Trường Mầm Non Cầu Vồng Nhỏ

Trường mầm non Cầu Vồng Nhỏ (Little Rainbow Preschool) được thành lập với niềm tin rằng mọi đứa trẻ sinh ra đều có tiềm năng phát triển trở thành một thiên tài. Sau nhiều thập kỉ nghiên cứu về phương pháp sư phạm, khoa học thần kinh và tâm lý học trẻ em, nhà giáo dục Malaguzzi đã tạo ra một phương pháp tiếp cận mới cho hệ giáo dục sớm, được thiết kể để trang bị cho trẻ em ngày nay với nền tảng thành công trong tương lai đó chính là phương pháp tiếp cận giáo dục Reggio Emilia.


Các nền tảng cho sự thành công của mỗi cá nhân được xây dựng nên trong giai đoạn mầm non, và mỗi đứa trẻ đều có những tiềm năng riêng biệt. Vai trò của Trường Mầm Non Cầu Vồng Nhỏ, với tư cách là giáo viên và người nuôi dưỡng, là giúp trẻ trở thành người giỏi nhất mà trẻ có thể và giúp trẻ phát triển hết tiềm năng của mình.


Thông qua phương pháp giảng dạy Reggio Emilia liên tục được nâng cấp, trường mầm non Cầu Vồng Nhỏ không ngừng nỗ lực nghiên cứu và đưa vào áp dụng các phương pháp giáo dục mới để phát huy tối đa khả năng sáng tạo bên trong và khả năng giải quyết vấn đề của trẻ. Trường mầm non Cầu Vồng Nhỏ cung cấp các chương trình học tập và bổ trợ cho trẻ em từ 15 tháng tuổi đến 72 tháng tuổi, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể tin tưởng để nhà trường chắp cánh tương lai cho các thiên thần nhỏ của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 98/3 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại:
0363 175 910 & 0768 916 888 & 0901 617 743

Email: cauvongnho.vt@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/mamnoncauvongnho

Trường Mầm Non Cầu Vồng Nhỏ
Trường Mầm Non Cầu Vồng Nhỏ
Trường Mầm Non Cầu Vồng Nhỏ
Trường Mầm Non Cầu Vồng Nhỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy