Happy House Kindergarten

Trường mầm non Ngôi Nhà Hạnh Phúc - Happy House Kindergarten là một trong những trường mầm non song ngữ uy tín tại Vũng Tàu. Trường được thành lập năm 2010 với mục tiêu mang đến cho trẻ em một môi trường học tập và phát triển toàn diện, cả về thể chất, trí tuệ và tinh thần. Hiện nay, trường Happy house ứng dụng chương trình của viện Montitute Hoa Kỳ vào giảng dạy. Chương trình học tập trung vào 5 lĩnh vực: Hoạt động thực hành trong cuộc sống, hoạt động giác quan, toán học, ngôn ngữ, văn hóa.


Ngoài ra, đội ngũ giáo viên của trường mầm non Happy House là những giáo viên có trình độ chuyên môn cao, yêu nghề, mến trẻ. Giáo viên của trường được đào tạo bài bản về phương pháp giảng dạy song ngữ, giúp trẻ tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả.


Bé học tại Happy House được giao tiếp hàng ngày với các giáo viên bản xứ (Anh, Mỹ) để nghe và nói Tiếng Anh thành thạo. Bé học Tiếng Anh qua các bài hát, trò chơi, kể chuyện… Nhờ đó, bé học ngôn ngữ một cách tự nhiên và hiệu quả nhất. Trẻ sẽ tự tin hơn, sẵn sàng tiếp cận các hệ thống giáo dục quốc tế. Trường mầm non Ngôi Nhà Hạnh Phúc nằm ở trung tâm thành phố Vũng Tàu luôn sẵn sàng tiếp đón các trẻ cũng như phụ huynh một cách nhiệt tình và thân thiện nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 53/3 Lê Hồng Phong, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 025 4362 3568
Email: mamnonngoinhahanhphucvt@gmail.com
Website: https://truongmnngoinhahanhphuc.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonngoinhahanhphuc/
Happy House Kindergarten
Happy House Kindergarten
Happy House Kindergarten
Happy House Kindergarten

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy