Trường Mầm non Vietnam Canada Preschool

Trường Mầm non Vietnam Canada Preschool được thành lập bởi những những nhà quản lý giáo dục vô cùng tâm huyết với nghề. Đồng thời, đây cũng là mong mỏi của nhiều bậc cha mẹ có con nhỏ. Họ tâm niệm rằng giáo dục trẻ những năm đầu đời là nền móng hết sức quan trọng quyết định việc hình thành nên nhân cách, trí tuệ và phát huy tài năng tiềm tàng ở mỗi con người trong tương lai.


Sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm thực tiễn, trường Trường Mầm non Vietnam Canada Preschool đã đưa ra một phương pháp giáo dục hoàn toàn hiệu quả cho các em nhỏ theo học tại trường. Đó chính là phương pháp Montessori - một phương pháp giáo dục sớm dựa trên nghiên cứu của tiến sĩ, bác sĩ, nhà giáo dục người Ý – Bà Maria Montessori. Bên cạnh đó, nhà trường cũng xem các em nhỏ là trung tâm của giáo dục, chú trọng phát triển trẻ trên nhiều mặt khác nhau.

Đặc biệt là về ngoại ngữ, trẻ tại Vietnam Canada Preschool sẽ được học tiếng Anh với Giáo viên nước ngoài mỗi ngày. Đó là những giáo viên đến từ Canada được sở giáo dục TPHCM công nhận về bằng cấp chuyên môn và chuẩn giáo trình.


Sau khi học tập tại trường, các cháu nhỏ sẽ dần dần có sự phát triển tốt hơn về cả trí não, tư duy và cả những kỹ năng trong đời sống xã hội. Bởi vì nhà trường đã tạo mọi điều kiện, giúp các em được khám phá, trải nghiệm, khơi gợi ở các em sự ham học hỏi, ưa tìm tòi. Điều này đã giúp trẻ khám phá bản thân và phát huy hết năng lực của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54E đường 4, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Tp. HCM
Điện thoại: 090 363 1000
Email: contact.vncaps@gmail.com
Website: https://vncaps.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/VNCAPS/
Giờ mở cửa: Thứ Hai - Thứ Sáu: 7h00 -17h00


Trường Mầm non Vietnam Canada Preschool
Trường Mầm non Vietnam Canada Preschool
Trường Mầm non Vietnam Canada Preschool
Trường Mầm non Vietnam Canada Preschool

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy