Top 9 Nha khoa nhổ răng khôn tốt nhất tại Thanh Hoá

Phương Kem 240 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang ở Thanh Hoá và đang có nhu cầu nhổ răng khôn mà chưa biết địa chỉ nào uy tín và tốt nhất thì hãy cùng Toplist khám phá ngay top các địa điểm nhổ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Paris

    Gọi điện

    Nha khoa Paris ra đời với sứ mệnh mang đến những giá trị cốt lõi cho khách hàng là làm đẹp nụ cười – thay đổi cuộc sống. Đây là hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam quy tụ đội ngũ bác sĩ – chuyên gia nha khoa hàng đầu, đồng thời luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến nhất trên thế giới, đem đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng trên mọi miền đất nước.


    Dịch vụ nhổ răng khôn tại Nha khoa Paris từ lâu đã được nhiều người biết đến bởi:

    • Dịch vụ nhổ răng khôn không đau, không biến chứng, an toàn, liền thương nhanh.
    • Quy trình nhổ răng nhẹ nhàng, thoải mái so với nhổ răng bằng các kỹ thuật thông thường.
    • Chương trình áp dụng cho mọi đối tượng có nhu cầu về điều trị, thẩm mỹ nha khoa.

    Nha khoa Paris sử dụng: PIEZOTOME - NHỔ RĂNG BẰNG SÓNG SIÊU ÂM đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn. Đây là một bước tiến trong nha khoa: nhổ răng sang chấn tối thiểu. Rút ngắn thời gian thực tế: thoải mái, dễ chịu. Sóng siêu âm tần số chọn lọc: chỉ tác động lên mô cứng và bảo vệ mô mềm. Không biến chứng: lành thương sau nhổ răng nhanh hơn. Mũi khoan chuyên dụng: rung theo nguyên lý của sóng siêu âm, tần số chọn lọc. Dây chằng xung quanh răng tự đứt, sau đó chỉ việc nhấc răng ra ngoài.


    Ngoài ra, hệ thống gây tê và gây mê được kiểm soát kỹ lưỡng về cả áp lực và tốc độ lên phần nướu nên bạn hãy yên tâm vì không gây đau đớn gì. Khách hàng nhổ răng khôn tại Paris có thể yên tâm giảm bớt nỗi sợ hãi trong quá trình nhổ răng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 1900 6900
    Email: tuvan@nhakhoaparis.vn
    Website: https://nhakhoaparis.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaParis/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris

  2. Top 2

    Nha Khoa Việt Plus

    Gọi điện

    Nha Khoa Việt Plus là phòng khám nha khoa hàng hàng đầu tại TP Thanh Hóa sử dụng máy nhổ răng khôn siêu âm thế hệ mới nhất hiện nay là máy Acteon Piezotome Cube Led. Sử dụng máy nhổ răng siêu âm sẽ giúp khách hàng giảm đau đớn cũng như hồi phục nhanh chóng hơn so với phương pháp nhổ răng thông thường.


    Toàn bộ quá trình khám, tư vấn và thực hiện nhổ răng đều do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa RHM nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao thực hiện. Tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng, sử dụng các dụng cụ đã được đóng gói, hấp sấy, tiệt trùng đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm.

    Tại Nha Khoa Việt Plus, nhổ răng khôn được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa RHM có nhiều kinh nghiệm, sử dụng máy móc hiện đại như máy nhổ răng siêu âm Piezotome thế hệ mới nhất đồng thời tuân thủ theo quy trình chuẩn, đảm bảo tiêu chuẩn y tế với những bước cơ bản sau:

    • Kiểm tra tình trạng răng của khách hàng và tiến hành chụp X-quang Panorama
    • Vệ sinh, sát khuẩn răng miệng trước khi nhổ răng
    • Test thuốc tê và gây tê tại chỗ cho khách hàng
    • Thực hiện nhổ răng khôn
    • Hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng và hẹn lịch tái khám

    Đến với Nha Khoa Việt Plus, khách hàng có thể đề nghị bác sỹ sử dụng máy nhổ răng siêu âm Piezotome để đảm bảo việc nhổ răng diễn ra an toàn, giảm đau đớn. Chi phí sử dụng máy nhổ răng siêu âm cao hơn khoảng 1 triệu đồng so với phương pháp nhổ răng thông thường. Nha Khoa Việt Plus đã áp dụng mức giá hết sức hợp lý để phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng, mang lại sự tin tưởng, thoải mái dễ chịu cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Shophouse, Nguyễn Du, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 023 7322 6888
    Email: nhakhoavietplus@gmail.com
    Website: https://nhakhoaviet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietplus/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30
    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Plus
    Nha Khoa Việt Plus
    Nha Khoa Việt Plus
    Nha Khoa Việt Plus
  3. Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp - Thanh Hoá là cơ sở nhổ răng uy tín nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng tại Thanh Hóa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp - Thanh Hoá, những chiếc răng khôn của bạn dù có "ngang bướng" thế nào cũng đều được bác sĩ nơi đây xử lý một cách êm ái, nhẹ nhàng bằng máy siêu âm PIEZOTOME.


    Ưu điểm khi nhổ răng khôn tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp - Thanh Hoá:

    • Việt Pháp là nơi hội tụ những chuyên gia về nha khoa có trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu và có bề dày kinh nghiệm, luôn không ngừng nỗ lực và không ngừng hoàn thiện để mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng
    • Với những công nghệ làm răng hiện đại, hàng đầu thế giới hiện nay. Việt Pháp cam kết đảm bảo an toàn và bảo hành lâu dài cho khách hàng, làm răng tại nha khoa Quốc Tế Việt Pháp.
    • Đến với Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp - Thanh Hoá để được xử lý triệt để vấn đề về răng số 8 với 4 tiêu chí: Không đau - Không sưng - Không biến chứng - Có thể đi làm ngay.
    • Bên cạnh đó, để sắp xếp thời gian hợp lý và thuận tiện cho qua trình thẩm mỹ, bạn có thể đặt lịch khám online trước khi đến khám tại Nha khoa Việt Pháp.

    Chính vì thế, một khi lựa chọn Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp nhổ răng khôn, bạn không phải lo lắng về chất lượng và đảm bảo sẽ luôn là sự hài lòng trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Lê Quý Đôn, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0963 268 897 & 023 7394 9888
    Email: nhakhoaquoctevietphapth@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoauytinso1
    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp - Thanh Hóa
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp - Thanh Hóa
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp - Thanh Hóa
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp - Thanh Hóa
  4. Dencos Luxury Thanh hóa là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với Dencos Luxury Thanh hóa.

    Với quy mô lớn nhất TP Thanh Hóa, Dencos Luxury đầu tư trang thiết bị nha khoa tiêu chuẩn Châu Âu, điều trị bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tốt nghiệp tại các trường ĐH danh tiếng trong và ngoài nước. Quy trình nha khoa chuyên nghiệp mang đến bạn một trải nghiệm dịch vụ nha khoa hàng đầu, chưa từng có tại Thành Phố Thanh Hóa.


    Các dịch vụ tại đây khá đa dạng và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng như:

    • Nhổ răng không đau
    • Chỉnh nha
    • Răng sứ thẩm mỹ
    • Cấy ghép Implant
    • Tẩy trắng răng
    • Điều trị cười hở lợi
    • Điều trị viêm lợi – viêm nha chu
    • Nha khoa tổng quát

    Nha Khoa Dencos Luxury Thanh Hóa với công nghệ nhổ răng với máy siêu âm không đau – không ê buốt giảm tối đa các sang chấn sau nhổ răng và rút ngắn thời gian điều trị. Bên cạnh đó, Dencos Luxury Thanh hóa còn được trang bị những thiết bị hiện đại kĩ thuật cao, tiên tiến nhất hiện nay, nhằm giúp quý khách đem lại nụ cười xinh, tỏa sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Đào Duy Từ - Lê Phụng Hiểu, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0862 785 345
    Email: dencosluxury.th@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DencosLuxurythanhhoa/
    Gọi điện
    Dencos Luxury - Viện nha khoa thẩm mỹ Thanh Hóa
    Dencos Luxury - Viện nha khoa thẩm mỹ Thanh Hóa
    Dencos Luxury - Viện nha khoa thẩm mỹ Thanh Hóa
    Dencos Luxury - Viện nha khoa thẩm mỹ Thanh Hóa
  5. Thành lập từ năm 2005, trải qua 17 năm hình thành và phát triển Nha khoa Quốc tế Việt Đức tự hào là trung tâm nha khoa điều trị bệnh lý và thẩm mỹ răng hàng đầu Việt Nam, địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng tin cậy của hàng triệu khách hàng trên cả nước. Hơn 17 năm phát triển, với sự đồng hành của hàng nghìn khách hàng và nỗ lực đội ngũ cán bộ y bác sĩ, nha khoa Quốc tế Việt Đức đã trở thành một trong những nha khoa uy tín Việt Nam và đạt được nhiều thành tích.


    Khách hàng thực hiện dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức, sẽ được hỗ trợ bởi các bác sĩ tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng, như: đại học Răng Hàm Mặt, đại học Y Hà Nội..., Đội ngũ y bác sĩ luôn không ngừng nâng cao tay nghề của mình thông qua các khóa đào tạo, tu nghiệp chuyên sâu tại nước ngoài, như: Mỹ, Pháp, Thụy Sỹ, Hàn Quốc…có trên 15 năm kinh nghiệm. Nha khoa quốc tế Việt Đức là địa chỉ tin cậy để quý khách yên tâm sử lý nhổ bỏ chiếc răng khôn mà lâu nay gây cho mình đau nhức khó chịu.


    Ưu điểm khi nhổ răng khôn tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức:

    • Nhổ răng nhẹ nhàng êm ái
    • Sử dụng máy siêu âm Piezotome giảm thiểu tổn thương mô mềm, hạn chế chảy máu tối đa, quá trình phục hồi, lành thương sau nhổ răng nhanh chóng
    • Trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vô trùng tuyệt đối
    • Chụp X Quang trước, trong và sau khi nhổ răng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 03 Lạc Long Quân, P Ngọc Trạo, Tp Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7628 9888 & 0982 723 265
    Email: nhakhoaquoctevietductp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavietducthanhhoa

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế Việt Đức
    Nha khoa Quốc tế Việt Đức
    Nha khoa Quốc tế Việt Đức
    Nha khoa Quốc tế Việt Đức
  6. Nha khoa Nụ Cười - Thanh Hoá là một trong những phòng khám đa khoa sở hữu dịch vụ nhổ răng số 8 uy tín, đảm bảo an toàn với mong muốn mang đến dịch vụ Nha Khoa tốt nhất dành cho khách hàng mà bạn có thể lựa chọn.


    Sở hữu hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn, tận tâm với nghề sẽ giúp bạn giải quyết những chiếc răng số 8 mọc lệch. Khách hàng sẽ được các bác sĩ chuẩn đoán về tình trạng răng của mình bằng máy chụp X-quang kỹ thuật số đồng thời đưa ra các phương pháp, liệu trình điều trị phù hợp với mức chi phí minh bạch, công khai và không phát sinh thêm sau khi thực hiện. Quá trình nhổ răng tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn an toàn, vệ sinh. Đảm bảo rằng trang thiết bị, dụng cụ và môi trường điều trị được an toàn nhất, hướng dẫn tận tình khách hàng cách chăm sóc răng sau khi nhổ.


    Bên cạnh dịch vụ nhổ răng khôn thì ai Nha Khoa Nụ Cười, bạn còn được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc răng miệng khác như: niềng răng, chỉnh nha, trồng răng, tẩy trắng răng,... Vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng thì hãy lưu tâm đến địa chỉ phòng khám uy tín này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: X. Trung Chính, H. Nông Cống, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0373 861 889
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057189560116
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Nha khoa Nụ Cười - Thanh Hoá
    Nha khoa Nụ Cười - Thanh Hoá
    Nha khoa Nụ Cười - Thanh Hoá
    Nha khoa Nụ Cười - Thanh Hoá
  7. Top 7

    Nha khoa Osaka - Bác sĩ Thoan

    Gọi điện

    Top phòng khám Nha khoa uy tín tại thành phố Thanh Hóa được nhiều khách hàng tin tưởng, trao niềm tin để giải quyết những chiếc răng "khôn" mọc lệch thì không thể không nhắc đến cái tên Nha khoa Osaka - Bác sĩ Thoan.


    Theo như lời khuyên của các chuyên gia Răng – Hàm – Mặt, bạn nên nhổ răng khôn khi mọc ngầm hoặc lệch để tránh những tai biến gây hại cho sức khỏe. Nếu như bạn lo lắng nhổ răng số 8 mọc lệch sẽ rất đau thì đừng lo Nha khoa Osaka - Bác sĩ Thoan sẽ giúp bạn trải nghiệm quá trình nhổ răng êm ái, dễ chịu nhất nhờ máy nhổ răng Piezotome thế hệ mới nhất. Quá trình nhổ răng bằng Piezotome diễn ra nhanh chóng, không đau, hạn chế tổn thương mô mềm và được trực tiếp thực hiện bởi BSCKI Vũ Văn Thoan - Khoa RHM - Bệnh viện Nhi tỉnh Thanh Hóa - Cứuinh viên trường Đại học Y Hà Nội.


    Khi ghé Nha khoa Osaka - Bác sĩ Thoan bạn sẽ được thăm khám một cách kỹ lượng nhất bằng các máy móc hiện đại, giúp bạn tư vấn liệu trình nhổ răng nhanh chóng và tiết kiệm với mức chi phí hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 491 Quang Trung II, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0889 658 968 & 0917 755 065
    Email: Bsvuthoan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100055002051402
    Gọi điện
    Nha khoa Osaka - Bác sĩ Thoan
    Nha khoa Osaka - Bác sĩ Thoan
    Nha khoa Osaka - Bác sĩ Thoan
    Nha khoa Osaka - Bác sĩ Thoan
  8. Nha Khoa 235 Luxury cũng là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể chọn mặt gửi vàng để giải quyết chiếc răng khôn của mình. Với chất lượng dịch vụ, trang thiết bị hiện đại, quá trình nhổ răng nhanh chóng, an toàn mà Nha Khoa 235 Luxury ngày càng được nhận được sự yêu thích của khách hàng trong khu vực này.


    Nha Khoa 235 luôn luôn hoạt động dựa trên phương châm "Trao niềm tin, nhận nụ cười", luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực cải thiện để mang đến những dịch vụ chất lượng nhất dành cho khách hàng đã đặt trọn niềm tin vào cơ sở. Trong đó, dịch vụ nhổ răng khôn - răng số 8 mọc lệch là một trong những dịch vụ nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất từ phía khách hàng khi đến với Nha khoa 235 Luxury.


    Ưu điểm khi nhổ răng khôn tại Nha Khoa 235 Luxury:

    • Quy trình thăm khám với trang thiết bị hiện đại, phác đồ điều trị rõ ràng
    • Nhổ răng 3 không: Không đau - Không Sưng - Không phải nghỉ làm
    • Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, nắm vững kiến thức chuyên môn, thao tác nhẹ nhàng, nhanh chóng
    • Lễ tân vui vẻ, chu đáo
    • Chi phí công khai rõ ràng, giá dịch vụ cạnh tranh, hợp lý
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235 Trường Thi, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0888 168 235
    Email: drbachphamdang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoa235/
    Gọi điện
    Nha Khoa 235 Luxury
    Nha Khoa 235 Luxury
    Nha Khoa 235 Luxury
    Nha Khoa 235 Luxury
  9. Là phòng khám Nha Khoa tổng hợp với chất lượng và dịch vụ hàng đầu, Nha Khoa Thành Công Năm Châu đã và đang đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất, đặc biệt là đối với những bạn có ý định loại bỏ răng số 8 nhưng lại sợ đau.


    Khi ghé qua cơ sở nha khoa Thành Công để thăm khám, khách hàng sẽ được chuẩn đoán bởi những thiết bị máy móc hiện đại. Quá trình nhổ răng tại Nha khoa Thành Công được thực hiện bởi các y bác sỹ dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, nắm chắc các kiến thức chuyên môn với toàn bộ quá trình diễn ra đáp ứng tiêu chuẩn về an toàn, dụng cụ phẫu thuật được khử trùng kỹ lưỡng. Bác sĩ nhẹ nhàng, tâm lý sẽ giúp bạn cảm nhận được sự thoải mái hơn, bớt lo lắng sơ hãi để có được hàm răng chắc khỏe, nụ cười tự tin.


    Bên cạnh dịch vụ nhổ răng uy tín thì hiện nay Nha Khoa Thành Công Năm Châu đang sở những dịch vụ khác hấp dẫn và chất lượng không kém như: Niềng răng, tẩy trắng răng chỉnh răng hô, cải thiện tình trạng răng bị lệch, các bệnh nha chu, phục hình răng sứ thẩm mỹ hay chỉnh nha với giá thành hợp lý chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 164 Hải Hòa, TX. Nghi Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • Cầu Hổ, X. Tân Trường, H. Tĩnh Gia, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0984 506 163 & 0912 042 170 & 0382 727 123
    Email: tranductk6@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathanhcongnamchau/
    Gọi điện
    Nha Khoa Thành Công Năm Châu
    Nha Khoa Thành Công Năm Châu
    Nha Khoa Thành Công Năm Châu
    Nha Khoa Thành Công Năm Châu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy