Lẩu Gà Lá É - Tre Xanh Quán

Nhắc đến món lẩu gà ngon ở Quận Ba Đình, Hà Nội, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Lẩu Gà Lá É - Tre Xanh Quán. Với hương vị thơm ngon, đậm đà và thanh mát, Lẩu Gà Lá É - Tre Xanh Quán là địa chỉ ăn uống vô cùng đông khách. Ngoài ra, nhà hàng còn có dịch vụ mua mang về vô cùng tiện lợi. Thử tưởng tượng giữa không khí se lạnh mà được thưởng thức nồi lẩu gà nấm nóng hổi với hương lá é cay the, nhâm nhi thêm chút rượu thì còn gì sánh bằng!

Dù ngày càng đông khách, quy mô kinh doanh mở rộng hơn nhưng Lẩu Gà Lá É - Tre Xanh Quán vẫn giữ nguyên vẻ giản dị như những ngày đầu hoạt động. Vẫn là những bộ bàn ghế được xếp ngay ngắn từ trong nhà đến ngoài sân. Khiến ai đến ăn cũng thấy dễ chịu, gần gũi hơn nhiều các nhà hàng sang trọng.

Cũng như tên gọi của mình, món ăn nổi bật nhất tại đây là lẩu gà lá é. Một nồi lẩu bao gồm: gà chặt miếng, nấm sò, măng củ thái quân cờ, 1 đĩa bún và đặc biệt không thể thiếu là đĩa rau lá é. Tất cả hoà quyện tạo nên hương vị độc đáo, hấp dẫn khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi không quên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: D6 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 035 666 8871
Giờ mở cửa: 10:00 – 00:00
Lẩu Gà Lá É - Tre Xanh Quán
Lẩu Gà Lá É - Tre Xanh Quán
Lẩu Gà Lá É - Tre Xanh Quán
Lẩu Gà Lá É - Tre Xanh Quán

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy