Học viện daỵ làm đẹp Quốc tế Winnie

top 1
Chu Bích Ngọc

Học viện daỵ làm đẹp Quốc tế Winnie là một trong những cơ sở uy tín đầu tiên tại miền Bắc được Sở lao động – Thương binh và Xã hội cấp phép đào tạo trình độ sơ cấp, đặc biệt là chuyên ngành chăm sóc và tạo mẫu móng. Qua đó học viên sẽ được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề giúp tự tin hành nghề và mở cơ sở kinh doanh Nail một cách hợp pháp tại Việt Nam.


8 lợi ích khi học làm nail tại Winnie:

  • Winnie là một trong số ít trung tâm, học viện được cấp phép đào tạo và cấp chứng chỉ sơ cấp nghề làm đẹp theo đúng quy định của Sở lao động thương binh và xã hội (một trong những điều kiện không thể thiếu nếu đăng ký kinh doanh).
  • Winnie đủ điều kiện cấp chứng chỉ quốc tế giúp bạn hoàn toàn có thể làm việc trên toàn thế giới, Học viện Winnie thuộc liên đoàn sức khỏe và sắc đẹp quốc tế I.B.H.G.U (của chính phủ hàn quốc có trụ sở hoạt động tại 16 quốc gia) có tố chức cuộc thi cấp chứng chỉ, bằng cấp kỹ năng nghề quốc tế B.H.L với hiệu lực toàn cầu và để biết thêm chi tiết bạn có thể xem thêm mục bằng cấp ở phía dưới.
  • Winnie sẽ hỗ trợ giới thiệu việc làm cho các bạn mới ra trường, tuy nhiên mức lương khởi điểm của bạn không thể được 20 – 30 triệu như nơi khác quảng cáo bởi điều này không thực tế, điểm xuất phát bạn cũng như các nghề khác với mức lương khoảng 7 – 8 triệu và dần dần thăng tiến theo kinh nghiệm cùng sự nỗ lực của chính bạn.
  • Winnie có những bài giảng về cách luyện tập giúp bạn tiếp cận với nghề một cách dễ nhất. Bạn có thể đi chậm nhưng đừng dừng lại. Ngoài ra Winnie còn hỗ trợ không giới hạn thời gian học tập đến khi bạn thành nghề, và bạn yên tâm không phát sinh bất cứ phụ thu gì thêm trong quá trình học.
  • Ngoài kiến thức chuyên môn, thì học viên còn được đào tạo kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc theo nhóm, thay đổi thói quen, cách làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân, lớp học về marketing. Đây là điều kiện giúp các bạn học viên phát không chỉ trong công việc mà còn trong mọi lĩnh vực cuộc sống.
  • Thời gian học được sắp xếp, bố trí phù hợp dành cho học viên có thời gian biểu ít ỏi mà hoàn toàn không ảnh hưởng thời gian đi học hay đi làm. Cùng với đó để đảm bảo đúng mục tiêu cả 2 bên đề ra Winnie khuyên bạn nên sắp xếp đi học ít nhất 3 buổi trong 1 tuần để có chất lượng học tập tốt nhất.
  • Học viên sẽ được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa như các sự kiện làm móng được tổ chức tại các trung tâm thương mại lớn như: Vincom, Aeon mall, Savico… giúp các bạn vận dụng kiến thức, kỹ thuật, sự sáng tạo vào các tình huống làm việc thực tế cũng như phát triển các kỹ năng mềm khác cho bản thân.
  • Học viện sẽ hỗ trợ tìm chỗ ở cho học viên ngoại tỉnh với chi phí phí trọ 1.2 – 1,5 triệu/ tháng.

Mỗi học viên sẽ được giáo viên trực tiếp theo dõi và giảng dậy thông qua 1 quyển hồ sơ học viên, trong đó ghi cụ thể các bài học và kỹ thuật được học trong cả khóa học. Vì vậy, học viên sẽ không sợ bị mất bài hay bỏ qua bài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà B11, Ngõ 67, Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0901 788 588 & 0904 117 980

Email: winnie.edu.vn@gmail.com

Website: http://winnie.vn/

Fanpage: www.facebook.com/hocvienlamdepquoctewinnie/

Học viện daỵ làm đẹp Quốc tế Winnie
Học viện daỵ làm đẹp Quốc tế Winnie
Học viện daỵ làm đẹp Quốc tế Winnie
Học viện daỵ làm đẹp Quốc tế Winnie

Top 8 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội

  1. top 1 Học viện daỵ làm đẹp Quốc tế Winnie
  2. top 2 Cosmo Nail Spa
  3. top 3 HNILA Beauty - Academy
  4. top 4 LAMIA Beauty Boutique - NaiIs eyelashes
  5. top 5 Nail Phương Lê
  6. top 6 DiDan
  7. top 7 Halei Shop
  8. top 8 Trang Cua Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy