Top 6 Địa chỉ bán máy lọc nước uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

Thu Huynh 41 0 Báo lỗi

Sử dụng máy lọc nước mang lại nhiều lợi ích, đảm bảo nguồn nước sạch an toàn sức khỏe,... Nắm bắt được nhu cầu của người dân, nhiều thương hiệu sản xuất và cơ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Điện máy Xanh là chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng tại Việt Nam với hàng ngàn chi nhánh trải dài khắp mọi miền đất nước Việt Nam. Tại Khánh Hòa, Điện máy Xanh cũng có nhiều cửa hàng ở các huyện, thành phố để đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của khách hàng. Nơi đây cung cấp rất đa dạng những sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện gia dụng,... cần thiết cho mọi hoạt động sinh hoạt hằng ngày, trong đó không thể thiếu được một thiết bị thiết yếu như máy lọc nước.


    Với loại sản phẩm này, tại Điện máy Xanh hiện đang có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau, chủ yếu là từ Kangaroo, Karofi, Sunhouse, Mutosi,... Mỗi dòng sản phẩm đều có các tính năng nổi trội và đem đến chất lượng sử dụng tốt nhất cho người dùng. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Điện máy Xanh cũng tập trung phát triển hệ thống, chất lượng dịch vụ và thu hút khách hàng với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Thôn Suối Cát, xã Cam Hiệp Nam, huyện Cam Lâm, Khánh Hoà
    • Tổ dân phố Phú Thọ 2, phường Ninh Diêm, TX. Ninh Hòa, Khánh Hòa
    • 582 Lê Hồng Phong, phường Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Hệ thống cửa hàng: www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh

  2. Top 2

    Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim

    Gọi điện

    Được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng, hiện nay Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim đang có chi nhánh ở các tỉnh thành. Tại Khánh Hòà, Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim cũng là điểm đến của đông đảo người dân, nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình. Bạn có thể tìm thấy rất rất nhiều các sản phẩm từ thiết bị điện tử, gia dụng, đồ dùng tại đây và tất nhiên cũng có máy lọc nước.


    Tất cả sản phẩm máy lọc nước tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim đều được đảm bảo là hàng chính hãng, đa dạng các thương hiệu, tính năng, thiết kế màu sắc. Một số thương hiệu máy lọc nước được ưa chuộng tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim là: Kangaroo, Karofi, Sunhouse, Mutosi, AOSmith, Panasonic, Coway,... Trước quá nhiều dòng sản phẩm, khách hàng có thể an tâm vì ở cửa hàng sẽ có nhân viên cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, tính năng, phân tích ưu khuyết điểm rõ ràng giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô số 4, đường 19/5, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 1800 6800

    Email: NKare@nguyenkim.com

    Website: https://www.nguyenkim.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Online.NguyenKim

    Gọi điện
    Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim
    Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim
    Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim
    Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim
  3. Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn là một trong những hệ thống bán lẻ điện máy, nội thất được được nhiều người biết đến tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực điện máy, nội thất, Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn cung cấp những sản phẩm chính hãng chất lượng với giá thành cực kì cạnh tranh. Bên cạnh giá bán luôn rẻ, Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi cực lớn vào những ngày lễ lớn áp dụng cho nhiều mặt hàng


    Tại cửa hàng bán nhiều sản phẩm thiết bị điện lạnh, nhà bếp, trong đó có cả máy lọc nước tiện lợi, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Đến với Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn, khách hàng sẽ được chọn lựa thoải mái giữa các loại máy lọc nước đến từ những thương hiệu lớn. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kích cỡ, màu sắc và giá cả, phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 212 Đường 23/10, phường Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 1919 Hùng Vương, phường Cam Phú, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    • 1200 Lê Hồng Phong, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Hệ thống cửa hàng: dienmaycholon.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 1900 2628

    Email: info@dienmaycholon.com.vn

    Website: dienmaycholon.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline/

    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
  4. Siêu thị Điện máy Đại Thanh có ba chi nhánh tại Khánh Hòa chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị điện máy, điện gia dụng chính hãng. Đây cũng là địa chỉ bán máy lọc nước uy tín mà Toplist muốn gửi gắm. Các sản phẩm được bán tại các hệ thống cửa hàng Đại Thanh đều có nguồn gốc rõ ràng, thông tin được xác thực, có kiểm định, vì vậy mà các bạn có thể yên tâm về độ chính hãng của hàng hóa.


    Với mặt hàng máy lọc nước, đơn vị này luôn chọn phân phối từ những thương hiệu lớn, ứng dụng công nghệ cao với tính năng lọc nước được tối ưu. Khách sẽ được cung cấp thông tin đầy đủ trong quá trình chọn lựa và quyết định chiếc máy lọc nước mà mình ưng nhất. Siêu thị Điện máy Đại Thanh cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn vào những dịp đặc biệt như những ngày lễ lớn, những dịp sale toàn quốc hay trúng thưởng may mắn, tăng chiết khấu buôn bán,... Các chế độ bảo hành, đổi trả sản phẩm tại Siêu thị Điện máy Đại Thanh cũng rất linh hoạt và uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 24 - 26 Thống Nhất, phường Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 226 Hùng Vương, thị trấn Vạn Giã, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa
    • Tổ dân phố 11 đường Trần Quý Cáp, phường Ninh Hiệp, Ninh Hòa, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0948 777 702 & 0912 777 741 & 0258 381 9999

    Email: marketingonline@daithanh.vn

    Website: http://daithanh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/stdienmaydaithanh

    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy Đại Thanh
    Siêu thị Điện máy Đại Thanh
    Siêu thị Điện máy Đại Thanh
    Siêu thị Điện máy Đại Thanh
  5. Siêu thị Điện máy Chánh Bổn cũng là nơi bán máy lọc nước chính hãng từ nhiều thương hiệu lớn tại Khánh Hòa. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chuyên sâu kỹ thuật, năng động, Siêu thị Điện máy Chánh Bổn sẽ giúp bạn chọn được máy lọc nước phù hợp và hỗ trợ lắp đặt. Chính vì thế, địa điểm này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân Khánh Hòa trong nhiều năm qua.

    Đồng thời, ở Siêu thị Điện máy Chánh Bổn luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất, đảm bảo giá tốt nhất trên thị trường. Để đáp ứng tốt nhất cho khách hàng, đơn vị này cũng hỗ trợ trả góp với quy trình minh bạch, nhanh chóng, được hướng dẫn cụ thể. Ngoài ra, để hỗ trợ khách, tại đây luôn có các sản phẩm trưng bày cho bạn thoải mái ngắm nhìn, so sánh mẫu mã, thiết kế và các tính năng giữa các dòng máy lọc nước. Đặc biệt, vào các dịp đặc biệt như lễ hội, ngày lễ lớn, Siêu thị Điện máy Chánh Bổn đều mở ưu đãi cực kì hấp dẫn cùng chính sách phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2A - B đường 2/4, phường Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0905 012 500 & 0914 634 350 & 0905 012 520

    Website: http://chanhbon.vn/sieu-thi-dien-may-nha-trang.html

    Fanpage: www.facebook.com/chanhbonstdm

    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy Chánh Bổn
    Siêu thị Điện máy Chánh Bổn
    Siêu thị Điện máy Chánh Bổn
    Siêu thị Điện máy Chánh Bổn
  6. Top 6

    Phú Sĩ Water

    Gọi điện

    Phú Sĩ Water là đơn vị chuyên phân phối ủy quyền chính hãng các máy điện giải - máy tạo nước ion kiềm giàu hydro tại Khánh Hòa. Sản phẩm đến từ thương hiệu như Trim Ion, Panasonic, Fuji Smart, Mitsubishi Cleansui, Biontech,... với nhiều mức giá đa dạng. Đến với cửa hàng bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp giúp bạn tìm ra những giải pháp tối ưu cho cuộc sống trong gia đình bạn.


    Phú Sĩ Water cam đoan những sản phẩm chất lượng mà mình phân phối sẽ mang lại cuộc sống xanh, sạch cho người dân. Ngoài ra, Phú Sĩ Water còn cung cấp các chính sách bảo hành chính hãng cũng như các chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất, đơn vị này cũng đầu tư kênh bán hàng online với thông tin sản phẩm được cập nhật đầy đủ. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn và chờ máy lọc nước giao tận nơi, hỗ trợ lắp đặt chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 722 678

    Website: maylocnuocdiengiainhatrang.com
    Fanpage: www.facebook.com/phusiwater/

    Gọi điện
    Phú Sĩ Water
    Phú Sĩ Water
    Phú Sĩ Water
    Phú Sĩ Water




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy