Top 5 Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Bắc Ninh

  1. Top 1 Chuyền Hair Salon
  2. Top 2 Salon Vân Rose
  3. Top 3 Phương Anh Salon
  4. Top 4 Viện tóc Tokyo
  5. Top 5 Tây's Hair Salon

Top 5 Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Bắc Ninh

Tóc hư tổn là vấn đề mà rất nhiều chị em gặp phải, đặc biệt là những bạn hay đi làm tóc ở tiệm. Chính vì thế, hãy cùng Toplist tìm hiểu nhhững Salon phục hồi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chuyền Hair Salon

    Gọi điện

    Tại Bắc Ninh, Chuyền Hair Salon là địa chỉ nổi tiếng với phong cách làm tóc trẻ trung và ấn tượng. Chuyền Hair Salon còn đặc biệt chuyên trị các loại tóc sử dụng nhiều hóa chất bị tổn thương, sử dụng các sản phẩm chất lượng giúp mái tóc của khách hàng được dưỡng nhiều hơn cùng với đó sẽ hạn chế được khả năng hư tổn. Đến với Chuyền Hair Salon bạn sẽ được chăm sóc tóc đúng cách, đúng phương pháp để tóc sẽ đẹp hơn và chắc khỏe hơn sau khi sử dụng dịch vụ.


    Dù cho bản thân các cô gái có sở hữu mái tóc thế nào thì khi đến với Chuyền Hair Salon sẽ mang về cho mình một mái tóc đẹp, hợp cá tính, đi cùng xu hướng làm đẹp và đặc biệt là chắc, khỏe.


    Chuyền Hair Salon cam kết:

    • Sử dụng các sản phẩm hấp dưỡng tóc cao cấp nhập khẩu chính hãng, giúp từng lọn tóc xơ cứng của bạn mềm mượt, tràn đầy sức sống
    • Đội ngũ chuyên gia về tóc với nhiều năm kinh nghiệm, cùng sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo sẽ giúp cho bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời, và một mái tóc chắc khỏe suôn mượt, cho sắc đẹp tỏa sáng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 140 Nguyễn Gia Thiều, Bắc Ninh
    • 62 khu 1 phố mới Quế Võ, Bắc Ninh
    • 42 Âu Cơ, Bắc Ninh
    • ...
    • www.facebook.com/profile.php?id=100067325798054

    Điện thoại: 0976 390 999

    Email: chuyenhairsalon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067325798054

    Gọi điện
    Chuyền Hair Salon
    Chuyền Hair Salon
    Chuyền Hair Salon
    Chuyền Hair Salon

  2. Top 2

    Salon Vân Rose

    Gọi điện

    Salon Vân Rose - một trong những salon chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại Bắc Ninh hiện nay. Trong suốt hơn 10 năm hoạt động trong ngành tóc, Vân Rose luôn nỗ lực là salon tiên phong tại thành phố Bắc Ninh trong chất lượng phục hồi tóc, kĩ thuật tạo kiểu và tư vấn sản phẩm.


    Tại đây, khách hàng không chỉ được tư vấn về tình trạng tóc và phương pháp phục hồi tóc mà Salon Vân Rose còn hướng dẫn bạn lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho phù hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp.


    Đứng trước những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng khi muốn được sử dụng những sản phẩm có thành phần thiên nhiên, vừa an toàn cho sức khỏe, vừa nâng niu được vẻ đẹp cho mái tóc - Salon Vân Rose đã lựa chọn đặt niềm tin vào OWAY, dòng sản phẩm sinh học năng lượng nhập khẩu trực tiếp từ Italy.


    Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc phục hồi và thời trang, thái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và tận tâm làm đẹp cho khách hàng, đội ngũ kỹ thuật viên làm tóc tại đây luôn mang đến cho bạn dịch vụ hài lòng nhất. Đặc biệt, giá cả hợp lý và các chương trình ưu đãi thường xuyên làm cho salon trở thành điểm đến yêu thích của nhiều khách hàng. Mặc dù thời gian thực hiện có thể lâu vì sự tỉ mỉ, nhưng kết quả cuối cùng sẽ là một mái tóc ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160 Trần Hưng Đạo, Tiền An, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0989 241 555

    Email: linhlinhp688@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Salon.VanRose/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Salon Vân Rose
    Salon Vân Rose
    Salon Vân Rose
    Salon Vân Rose
  3. Top 3

    Phương Anh Salon

    Gọi điện

    Phương Anh Salon là một trong những địa chỉ làm tóc hàng đầu tại Thành phố Bắc Ninh. Đến với Venus bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều dịch vụ chăm sóc tóc:

    • Cắt, gội, sấy, duỗi, duỗi, nhuộm, uốn
    • Thay đổi kiểu tóc
    • Phục hồi tóc hư tổn,... với giá cả phải chăng

    Tất cả các dịch vụ tại đây đều cam kết sử dụng mỹ phẩm cao cấp, chính hãng, tạo độ bóng mượt và không làm khô, xơ, gãy, rụng tóc. Trong đó nổi bật nhất là dịch vụ nối tóc với công nghệ nối tóc tiên tiến, hiện đại nhất, tạo nên mối nối siêu nhẹ, không đau, không cộm, không có cảm giác khó chịu, để từ đó giúp bạn có được mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại như tóc thật.


    Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc phục hồi và thời trang, thái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và tận tâm làm đẹp cho khách hàng, thế nên khi bạn bước vào, trước tiên sẽ được họ sẽ xem xét tình hình mái tóc hiện tại, sau đó đưa ra những tư vấn chân tình nhất giúp bạn lựa chọn được các dịch vụ phù hợp.


    Được đầu tư về cơ sở vật chất khang trang không gian rộng sang trọng giúp khách hàng được phục vụ trong không gian sang trọng. Luôn sử dụng phương pháp và sản phẩm mới làm mới giúp làm nhanh chuẩn giúp tóc luôn khỏe đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Âu Cơ, Kinh Bắc, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0964 740 693 & 0334 866 633

    Email: quocdaixv@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhuongAnhSalon.BN/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Phương Anh Salon
    Phương Anh Salon
    Phương Anh Salon
    Phương Anh Salon
  4. Top 4

    Viện tóc Tokyo

    Gọi điện

    Viện tóc Tokyo đã và đang được nhiều khách hàng tại biết tới như một địa chỉ uy tín, tin cậy nhất làm tóc đẹp và chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất chất lượng bởi chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc uy tín và rất nổi tiếng. Tại đây, chuyên trị các tình trạng mái tóc bị xơ rối, chẻ ngọn và gãy rụng thiếu sức sống. Với những liệu trình làm tóc chất lượng, phục hồi mái tóc đặc biệt. Viện tóc Tokyo Salon sẽ đồng hành cùng chị em phụ nữ đưa mái tóc trở lại tuổi thanh xuân.


    Viện tóc Tokyo luôn cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng cao và chăm sóc tóc mới nhất, hiệu quả nhất cho mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng. Đặc biệt là dịch vụ phục hồi, uốn và nhuộm tóc sử dụng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Loreal - Goldwell. Nếu bạn muốn nhẹ nhàng, trẻ trung mà không bị rối tóc thì đây chắc chắn là địa chỉ phù hợp nhất.

    Sứ mệnh của Viện tóc Tokyo rất rõ ràng "giúp mọi người có mái tóc đẹp nhất có thể, làm hài lòng khách hàng và cung cấp dịch vụ tận tâm". Nhờ đó, Viện tóc đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng kể từ khi thành lập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 305 Nguyễn Trãi, Võ Cường, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0961 105 702
    Email: Khactuan0@icloud.com

    Fanpage: www.facebook.com/vientoctokyo305

    Gọi điện
    Viện tóc Tokyo
    Viện tóc Tokyo
    Viện tóc Tokyo
    Viện tóc Tokyo
  5. Là một trong những thương hiệu nổi tiếng được các chị em tỉnh Bắc Ninh yêu thích, Tây's Hair Salon sẽ là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Kể từ khi thành lập đến nay, Tây's Hair Salon đã liên tục chứng tỏ được thế mạnh của mình bằng việc dẫn đầu về phục hồi tóc và tạo kiểu bằng hóa chất.


    Nếu tóc bạn khô xơ, chẻ ngọn, hãy yên tâm vì tại Tây's Hair Salon, mọi vấn đề sẽ được giải quyết triệt để với các sản phẩm cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu. Khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất về tình trạng tóc hiện tại và cách


    Mặt khác, Tây's Hair Salon luôn cập nhật thường xuyên những xu hướng điều trị phục hồi tóc tốt nhất. Chính vì thế mà Salon tóc luôn có thể làm hài lòng cả những cô nàng khó tính nhất với mái tóc đặc biệt và ấn tượng. Đội ngũ nhân viên ở đây được đào tạo chuyên nghiệp và sẵn sàng cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Với không gian sang trọng và hiện đại, khách hàng sẽ có những giây phút thư giãn và thoải mái nhất khi đến với Tây's Hair Salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Trần Hưng Đạo, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0976 880 061

    Email: vientoctay.hairgroud@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tayhair.bacninh/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Tây's Hair Salon
    Tây's Hair Salon
    Tây's Hair Salon
    Tây's Hair Salon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy