Hair Salon Tùng Nguyễn

top 1
Ngọc Linh

Xây dựng thương hiệu từ chính sự đam mê và tâm huyết với nghề tóc, đến nay Hair Salon Tùng Nguyễn đã thực sự có được một chỗ đứng nhất định trong lòng mỗi khách hàng cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở Bắc Ninh.


Với mong muốn mang đến sự mới mẻ, Hair Salon Tùng Nguyễn luôn cập nhật thường xuyên những xu hướng thời trang tóc đang thịnh hành trong giới trẻ, từ đó mang lại cho khách hàng một vẻ đẹp ấn tượng, quyến rũ và thời thượng.


Ngoài ra, với sự đầu tư vô cùng bài bản từ hệ thống máy móc hiện đại, các sản phẩm chăm sóc thuộc các thương hiệu nổi tiếng uy tín cùng đội ngũ thợ tay nghề cao, salon luôn đảm bảo về chất lượng các gói dịch vụ cung cấp luôn là tốt nhất. Chính vì thế, một khi đến với Hair Salon Tùng Nguyễn, bạn chắc chắn sẽ trở nên thật thu hút trong mắt người đối diện.


Một số đánh giá của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây:

  • "Đẹp tuyệt vời xuất sắc không có điểm nào để chê recomment mn nên đến đây cắt nhé" - phương uyên (5/2024)
  • "Thợ tóc có tâm nhất quả đất!!!! Ưng nhất ở khâu cắt tóc. Giá cả phải chăng mà chất lượng 5 sao! Sẽ là khách hàng trung thành ở đây!" - Thị Tân Mùi Nguyễn (1/2024)
  • "Tháng trước mình cắt và nhuộm ở đây. Quán cắt tóc đẹp, nhuộm cũng rất xịn, dịch vụ rất nhiệt tình, chu đáo. Làm tóc xong cảm giác bước ra ngoài tự tin hẳn. Đến cty làm còn được các anh chị hỏi là sao tóc nhuộm mà vẫn mềm mượt vậy, màu tóc ngầu thiáaa. Hihi. Được khen phổng mũi luônn. Hy vọng quán đừng chuyển đi đâu xa để em còn có chỗ làm tóc đẹp và xịn ạ" - Triều Trần (2023)


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Nguyễn Xuân Chính, Tiền An, Bắc Ninh
Điện thoại: 0898 001 995
Fanpage: www.facebook.com/HairTungNguyen
Hair Salon Tùng Nguyễn
Hair Salon Tùng Nguyễn
Hair Salon Tùng Nguyễn
Hair Salon Tùng Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy