Minh Công Hair Salon

top 5
Tuyền Nguyễn

Uy Tín - Chất Lượng - Tin Cậy là 3 từ ngữ mà luôn được khách hàng đánh giá khách quan tại Minh Công Hair Salon. Với độ ngũ tay kéo vàng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, không gian rộng có thể phục vụ được nhiều khách hàng. Minh Công Hair Salon chính là địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ tại Bắc Ninh. Một điểm cộng nữa cho các dịch vụ của Minh Công Hair Salon là sự nhiệt tình của các nhân viên, sự cập nhật không ngừng các xu hướng làm tóc mới nhất, giúp đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng.


Sự khác biệt khi đến với Minh Công Hair Salon là bạn sẽ được đích thân chủ salon Hoàng Minh Công cùng thợ chuẩn nhiều năm kinh nghiệm làm. Minh Công Hair Salon hiểu rằng trên thị trường có rất nhiều salon, nhưng để tìm được một salon quy chuẩn, làm việc có trách nhiệm, làm đẹp bằng cả tâm huyết thì nơi đây không bao giờ cho phép làm việc thiếu trách nhiệm, luôn lấy chất lượng dịch vụ để làm hài lòng quý khách hàng. Minh Công Hair Salon sẵn sàng bỏ ra hàng giờ để tư vấn và kiểm tra tình trạng tóc để bạn có những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt, sở thích, cá tính và gu thời trang của mình.


Minh Công Hair Salon bảo hành tóc đến khi ưng ý, cam kết tóc luôn vào from, màu bền đẹp. Sử dụng 100% sản phẩm chính hãng và chất lượng. Ưu điểm nổi bật sau khi làm tóc tại Minh Công Hair Salon không cần quấn lô, tạo kiểu... gội xong tự vào nếp đẹp, dễ chăm sóc cực kỳ. Vậy còn bạn còn chần chừ gì mà không đến trải nghiệm tại Minh Công Hair Salon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 439 Nguyễn Trãi, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
Điện thoại: 0978 108 986 & 0865 989 986
Email: vtada11269@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/mchairsalon98/
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30
Minh Công Hair Salon
Minh Công Hair Salon
Minh Công Hair Salon
Minh Công Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy