Top 10 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tỉnh Bắc Ninh

Kiều Nguyễn 959 0 Báo lỗi

Đứng trước những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng khi mong muốn sở hữu một mái tóc đẹp, an toàn và vẫn mềm mượt đúng phong cách. Thường tóc ngắn sẽ khó tạo ... xem thêm...

  1. Ken Trần Hair Salon & Academy – Một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy dành cho mái tóc của bạn! Đến với salon sẽ hoàn toàn hài lòng và tin tưởng khi được chăm sóc một cách chu đáo và chuyên nghiệp. Với đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, cùng với dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp Goldwell , Loreal… với những trang thiết bị hiện đại, salon sẽ đem lại cho khách không chỉ vẻ đẹp của mái tóc mà còn là những giây phút thư giãn thoải mái. Với lòng yêu nghề, nhiệt huyết cộng với sự sáng tạo, học hỏi không ngừng của nhà tạo mẫu tóc Ken Trần, salon đã và đang ngày càng đổi mới và phát triển để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách.


    Lịch sự, nhẹ nhàng và thoải mái là những gì salon tóc đẹp Ken Trần muốn mang lại cho tất cả khách hàng đến với salon. Một không gian ấm cúng với gam màu nâu nhẹ cùng thái độ phục vụ ân cần, bạn sẽ hài lòng khi đến với salon với kiểu tóc phù hợp nhất với chất liệu tóc, cá tính, khuôn mặt và đặc thù công việc của từng người. Dù bạn yêu thích kiểu tóc nào đi chăng nữa, kiểu tóc ngắn hay dài, uốn hay nhuộm Ken Trần đều làm một cách chỉnh chu nhất.


    Cùng với đó, đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo, hiểu biết sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm thích hợp với nhu cầu chăm sóc, tạo kiểu mà không làm tổn hại đến mái tóc. Đến với salon tóc đẹp Ken Trần Hair Salon & Academy, khách sẽ được tư vấn bởi nhà tạo mẫu tóc với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng niềm đam mê tâm huyết với tóc, chắc chắn sẽ giúp khách hàng tìm thấy kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất với công việc, sở thích của mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 Nguyễn Trãi, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0778 187 777

    Email: kentran27021991@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/VienTocKenTran/

    Gọi điện
    Học Viện Tóc Quốc Tế Ken Trần
    Học Viện Tóc Quốc Tế Ken Trần
    Học Viện Tóc Quốc Tế Ken Trần
    Học Viện Tóc Quốc Tế Ken Trần

  2. Top 2

    Phương Anh Salon

    Gọi điện

    Phương Anh Salon là một salon tóc có sự đầu tư về không gian, một không gian ấm áp và sang trọng nơi mà khách hàng có thể thoải mái nhất khi sử dụng các dịch vụ tại salon như: Cắt tóc nam, cắt tóc nữ, tạo kiểu, phục hồi, hấp tóc, uốn, nhuộm, làm xoăn, đập phồng, dập xù, nối tóc, điều trị tóc hư tổn, gội đầu,... Tại Phương Anh Salon có rất nhiều mẫu tóc ngắn, tóc dài rất ấn tượng và phù hợp riêng cho mỗi khách hàng.


    Phương Anh Salon luôn sử dụng phương pháp và sản phẩm mới làm mới giúp làm nhanh chuẩn giúp tóc luôn khỏe đẹp và cập nhật các xu hướng mới về mẫu tóc giúp khách hàng luôn có kiểu tóc ưng ý, và đổi kiểu liên tục ngay tại thời điểm bản thân mong muốn có sự thay đổi. Phương Anh Salon hoạt động với đội ngũ thợ làm tóc được đào tạo bài bản mang lại chất lượng phục vụ đảm bảo chất lượng tóc luôn đẹp khi làm tại Salon Phương Anh.


    Phương Anh Salon có rất nhiều ảnh tóc ngắn đã cắt cho khách hàng trên fanpage của salon các bạn có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Âu Cơ, Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0964 740 693 & 0334 866 633

    Fanpage:

    • www.facebook.com/PhuongAnhSalon.BN/
    • www.facebook.com/profile.php?id=100004288081772

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Phương Anh Salon
    Phương Anh Salon
    Phương Anh Salon
    Phương Anh Salon
  3. Top 3

    Sinh Anh Hair Salon

    Gọi điện

    Sinh Anh Hair Salon là một trong những thương hiệu tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam với rất nhiều giải thưởng danh giá như giải vàng Việt Nam top hair stylist 2012, giải bạc Việt Nam top hair stylist 2013, Sinh Anh Hair Salon có nhiều chi nhánh ở thành phố lớn và đang dần chứng tỏ vị thế của mình khi mở rộng cơ sở tại Bắc Ninh.


    Sinh Anh Hair Salon là địa chỉ cắt tóc ngắn chuyên nghiệp, tươm tất và hiện đại. Đây đã trở thành nơi rất nhiều khách hàng lựa chọn để làm đẹp cho mái tóc ngắn và cũng đã rất hài lòng. Khi khách hàng đến với Sinh Anh Hair Salon là sự trải nghiệm dịch vụ với việc tư vấn kiểu tóc ngắn cho phù hợp khuôn mặt và dáng người.


    Mỗi mái tóc đều phải thay đổi một vài nét để có được sự phù hợp với người sở hữu nó. Vậy nên người phụ trách chăm sóc tóc cho khách hàng của salon phải thật sự có chuyên môn tốt để phục vụ khách hàng một cách tối ưu nhất. Bạn có thể đến Sinh Anh Hair Salon ngay để trải nghiệm dịch vụ cắt tóc ngắn chuyên nghiệp nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 209 Hồ Ngọc Lân, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh (Gần nhà hàng Tây Bắc)
    Điện thoại:
    0375 736 888
    Fanpage:
    www.facebook.com/sinhanh.bacninh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
  4. Tại Bắc Ninh, Chuyền Hair SaLon là một salon nổi tiếng với phong cách làm tóc trẻ trung và nổi bật. Những mẫu tóc hiện đại phối hợp màu sắc tinh tế được salon thực hiện chỉn chu và tỉ mỉ. Thợ cắt tóc và làm tóc của Chuyền Hair SaLon có tay nghề cao, cắt và làm tóc tỉ mỉ trên từng sợi tóc. Mỗi người thợ luôn cố gắng hết mình để sáng tạo kiểu tóc làm hài lòng khách hàng, tạo cho họ diện mạo mới tự tin và tỏa sáng hơn.


    Chuyền Hair SaLon là địa chỉ cắt tóc ngắn nổi tiếng tại quận Bắc Ninh, nơi những mái tóc ngắn được chăm sóc một cách kỹ lưỡng, đồng thời những mẫu tóc ngắn đẹp được cập nhật liên tục dành cho khách hàng khi đến với salon.

    Khách hàng luôn tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của Chuyền Hair SaLon bởi khi đến đây những kỹ thuật viên sẽ tư vấn và phân tích nguồn tài nguyên khách hàng đang có: khuôn mặt, dáng người, mái tóc ngắn, dài,… để mang đến một mẫu tóc ngắn phù hợp nhất với cá tính và khí chất của người sở hữu.


    Đối với Chuyền Hair SaLon, mái tóc đẹp nhất khi nó phù hợp nhất với người sở hữu, có thể tôn vinh lên vẻ đẹp hiện có, đồng thời đó là một mái tóc chắc khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 140 Nguyễn Gia Thiều, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    • 62 Khu 1 phố mới Quế Võ, Bắc Ninh
    • ...
    • www.facebook.com/Chuyền-Hair-SaLon-0976-3-90999-550668328452132/

    Điện thoại: 0976 390 999
    Fanpage:
    www.facebook.com/Chuyền-Hair-SaLon-0976-3-90999-550668328452132/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Chuyền Hair SaLon
    Chuyền Hair SaLon
    Chuyền Hair SaLon
    Chuyền Hair SaLon
  5. Top 5

    Bee Hair Salon

    Gọi điện

    Tại Bắc Ninh, Bee Hair Salon được biết đến là địa chỉ làm tóc chuyên nghiệp với đa dạng các gói dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng, một không gian làm đẹp thoáng mát cùng hệ thống thiết bị kỹ thuật hiện đại. Đến với Bee Hair Salon, tất cả những yêu cầu của bạn đều sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất, chẳng những phù hợp mà còn phải thật nổi bật.

    Mặt khác, Bee Hair Salon cũng là nơi cập nhật nhanh chóng những xu hướng tóc hot nhất trên thế giới, đặc biệt là các mẫu tóc ngắn cá tính. Vậy nên đến đây bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn, làm mới mình với nhiều kiểu tóc ngắn mới lạ và đầy ấn tượng. Không chỉ tư vấn và giúp bạn tạo những kiểu tóc đẹp, thời trang và phù hợp với ngoại hình, tính cách, Bee Hair Salon còn hướng dẫn bạn lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho phù hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu đến mức tối đa các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 173 Nguyễn Gia Thiều, TP. Bắc Ninh (Sau Sea Bank cạnh quán ăn đêm Thủy Đài)

    Hotline: 0962 686 131

    Email: louleebee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/louleegroup

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bee Hair Salon
    Bee Hair Salon
    Bee Hair Salon
    Bee Hair Salon
  6. Top 6

    Salon Vân Rose

    Gọi điện

    Salon Vân Rose là salon tóc với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành tóc tại 160 Trần Hưng, Tiền An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh. Salon Vân Rose luôn nỗ mang lại một dịch vụ làm tóc có chất lượng, kĩ thuật tạo kiểu và tư vấn sản phẩm tốt nhất. Salon Vân Rose tư vấn và tạo ra những kiểu tóc đẹp, thời trang và phù hợp với ngoại hình, tính cách của từng khách hàng khi tìm đến với Salon Vân Rose.


    Salon Vân Rose rất nhiều màu sắc và kiểu tóc dành cho những cô nàng tóc ngắn rất cá tính và đáng yêu. Đến với Salon Vân Rose khách hàng sẽ được tư vấn và tạo những kiểu tóc đẹp, thời trang và phù hợp với ngoại hình, tính cách bởi đội ngũ tư vấn, kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề tốt để đảm bảo phục vụ cho khách hàng một cách tốt nhất.


    Salon Vân Rose luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất để đem lại sự đặc biệt của mẫu tóc trong từng trường hợp đặc biệt và thời điểm đặc biệt, tại Salon Vân Rose khách hàng sẽ có được sự xinh đẹp và quyến rũ nhất do mái tóc mang lại. Hãy ghé ngay Salon Vân Rose để được tư vấn kiểu tóc phù hợp nhất với mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160 Trần Hưng Đạo, Tiền An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0989 241 555 & 0906 005 688

    Email: linhlinhp688@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Salon.VanRose/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Vân Rose
    Salon Vân Rose
    Salon Vân Rose
    Salon Vân Rose
  7. Sơn Nguyễn Hair Salon là một địa chỉ cắt tóc ngắn uy tín và chuyên nghiệp tại Bắc Ninh. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu cắt tóc. Sơn Nguyễn Hair Salon là địa chỉ lý tưởng mang đến cho bạn một mái tóc đẹp toàn diện. Những tay kéo giỏi tại salon sẽ xem xét kỹ gương mặt, lứa tuổi, vóc dáng, gu thời trang và thậm chí là tính cách, đặc thù nghề nghiệp của mỗi khách hàng để lựa chọn cho bạn những kiểu tóc phù hợp nhất.


    Đến với Sơn Nguyễn Hair Salon, bạn không chỉ được làm đẹp trong một không gian rộng rãi, thoáng mát. Mà bạn còn được đội ngũ nhân viên, thợ làm tóc trẻ trung, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của salon mang đến những gói dịch vụ chất lượng với giá cả phải chăng. Còn chần chừ gì mà không đến đây để làm đẹp cho mái tóc.


    Với sứ mệnh mang những gì tốt nhất đến cho khách hàng, Sơn Nguyễn Hair Salon luôn mong muốn và từng ngày nỗ lực hết sức thực hiện sứ mệnh làm bạn với khách hàng, thấu hiểu khách hàng và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 36 Lê Văn Thịnh, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0938 118 902 & 0983 868 822

    Email: sonnguyenvan0809@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tocdepsonnguyen

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sơn Nguyễn Hair Salon
    Sơn Nguyễn Hair Salon
    Sơn Nguyễn Hair Salon
    Sơn Nguyễn Hair Salon
  8. Với sự biến hóa linh hoạt cùng khả năng nhạy bén trong việc cập nhật xu hướng mẫu tóc mới, các chuyên gia về tóc của Tây's Hair Salon luôn biết cách để giúp bạn thật tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh thông qua những kiểu tóc chuẩn hot trend, thật thời thượng và đẳng cấp.

    Tóc ngắn là kiểu tóc được xem là thế mạnh của salon. Từ uốn, ép, hay làm sóng đều mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ có được diện mạo mới khi ghé Tây's Hair Salon. Một điểm cộng nữa của salon đó là giá thành hết sức phải chăng, chương trình ưu đãi tri ân khách hàng diễn ra thường xuyên. Vì vậy khách đã đông nay lại càng đông hơn.

    Và nếu tóc bạn đang bị khô xơ, chẻ ngọn do sử dụng hóa chất quá nhiều thì cũng đừng quá lo lắng. Bởi,khi đã đến với Tây's Hair Salon những vấn đề ấy đều được giải quyết một cách triệt để nhờ những sản phẩm cao cấp thuộc những thương hiệu uy tín hàng đầu. Chính vì thế, việc sở hữu một mái tóc với vẻ đẹp chắc khỏe, bóng mượt luôn là điều nằm trong tầm tay bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Trần Hưng Đạo, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0976 880 061

    Email: taysbeautyhairsalon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TaysHair.BN

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Tây's Hair Salon
    Tây's Hair Salon
    Tây's Hair Salon
    Tây's Hair Salon
  9. Top 9

    Viện Tóc TOKYO

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm, Viện Tóc TOKYO đã và đang được nhiều khách hàng tại biết tới như một địa chỉ uy tín, tin cậy nhất làm tóc đẹp và chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Đến với Viện Tóc TOKYO, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ về chọn mẫu tóc và được hướng dẫn về cách chăm sóc để giữ tóc luôn chắc khỏe bằng những phương pháp đơn giản hoặc bằng những loại mỹ phẩm tóc cao cấp đã được khẳng định thương hiệu trên thị trường.

    Viện Tóc TOKYO nổi tiếng đông khách nhưng các chị em không phải lo lắng khi đến đây phải chờ đợi bởi lượng nhân viên rất đông và tác phong phục vụ cũng nhanh nhẹn, đảm bảo hài lòng khách hàng. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất chất lượng bởi chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc uy tín và rất nổi tiếng. Đến với Viện Tóc TOKYO bạn sẽ được tư vấn và thỏa sức lựa chọn tạo kiểu khác nhau dành cho mái tóc ngắn của mình từ suôn thẳng nữ tính đến gợn sóng gợi cảm hay cả uốn lọn bồng bềnh. Bạn có thể đặt lịch trước để tiết kiệm thời gian cho mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 305 Nguyễn Trãi, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0961 105 702

    Email: Khactuan0@icloud.com

    Fanpage: www.facebook.com/vientoctokyo305

    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Gọi điện
    Viện Tóc TOKYO
    Viện Tóc TOKYO
    Viện Tóc TOKYO
    Viện Tóc TOKYO
  10. Một kiểu tóc ngắn phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục cũng như các phụ kiện đi kèm sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở; thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc. Đến với Hair Salon Tú Anh, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ chuyên viên trẻ trung và chuyên nghiệp.


    Một mái tóc ngắn duỗi thẳng với ưu điểm dễ chăm sóc, tạo kiểu sẽ không lấy đi của bạn quá nhiều thời gian. Hay với kiểu tóc ngắn uốn lọn bồng bềnh để được biến hóa phong cách mỗi ngày với phong cách dịu dàng và nữ tính? Kiểu nào Hair Salon Tú Anh cũng có thể đáp ứng bạn một cách hoàn hảo.

    Bên cạnh đó, Hair Salon Tú Anh sử dụng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng không chỉ mang đến cho bạn một mái tóc đẹp mà còn chắc, khỏe, mềm mại tự nhiên. Ngoài ra, salon có nhiều dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp như: uốn, duỗi, nối tóc, nhuộm, tạo kiểu, phục hồi tóc hư tổn, trang điểm, chăm sóc da mặt… sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đồng Xép, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh (Cách 50m cổng lớn trường Mầm Non 2 Hoàn Sơn - Biển tên Tú Anh màu đen.đi cầu đ.xep ra hướng bể bơi/trường cấp 2).

    Hotline: 0399 949 983

    Email: tuanh150396@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/tiemtoctuanh
    • www.facebook.com/vitcoi1996

    Giờ mở cửa: 8: 00 - 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon Tú Anh
    Hair Salon Tú Anh
    Hair Salon Tú Anh
    Hair Salon Tú Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy