BICHNA BEAUTY CLINIC

Bichna Beauty ra đời với sự cam kết đồng hành cùng khách hàng trong hành trình chinh phục nhan sắc. Với công nghệ hàng đầu và dịch vụ chuẩn 5 sao, Bichna tự hào là sự lựa chọn uy tín cho phái đẹp. Phòng khám chuyên khoa da liễu, tư vấn - thăm khám - điều trị các vấn đề da bằng công nghệ cao. 100% quy trình và phác đồ do thạc sĩ - bác sĩ chuyên khoa da liễu chuyên môn cao trực tiếp thực hiện. Đem đến hiệu quả phục hồi toàn diện và tái tạo làn da khỏe mạnh. Sự lựa chọn uy tín của hàng ngàn phái đẹp và các doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng.


Nghệ sĩ Ngân Quỳnh, Á Hậu Joxy Thùy Linh, Diễn viên Phương Anh Đào, Siêu mẫu Kim Cương (bà xã Ưng Hoàng Phúc), ca sĩ Võ Hạ Trâm, hoa hậu Kiều Ngân, diễn viên Quang Tuấn - Linh Phi, NSƯT Kim Xuân,.... cùng hàng loạt các doanh nhân - Sao Việt, hàng trăm ngàn khách hàng khác đã tin tưởng "đầu tư" sức khỏe làn da tại đây!


Bichna Beauty đã tạo ra một sự khác biệt với các dịch vụ chăm sóc da, nơi mà các khách hàng có thể tìm thấy sự yên tâm và tin tưởng với chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ. Với tiêu chí hàng đầu là sức khỏe và làn da của khách hàng, Bichna cam kết cung cấp các giải pháp làm đẹp tốt nhất và hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 157-159 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0938 122 155

Email: cskh@bichnabeauty.vn

Website: bichnabeauty.com

Fanpage: facebook.com/bichnabeauty

BICHNA BEAUTY CLINIC
BICHNA BEAUTY CLINIC
BICHNA BEAUTY CLINIC
BICHNA BEAUTY CLINIC
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy