Thẩm Mỹ Pensilia

top 7
Chu Bích Ngọc

Thành lập từ năm 2011, với 03 chi nhánh tại 03 tỉnh thành Viện thẩm mỹ Pensilia (Pensilia Beauty Clinic), với đội ngũ chuyên môn giỏi, các bác sĩ chuyên khoa da liễu, thẩm mỹ có kinh nghiệm trong việc điều trị chuyên sâu:

  • Thẩm mỹ da liễu: trị mụn, trị sẹo, trị nám, trị sắc tố, thâm quầng mắt, trẻ hóa da bằng các kỹ thuật tiên tiến hiện nay như: PRP, Mesotherapy, Peel, Derma Roller, Ultherapy, Laser Fractional CO2 cùng những phát đồ điều trị, liệu trình điều trị chuyên biệt, được rút kết và trải nghiệm thực tế.
  • Thẩm mỹ nội khoa: trẻ hóa da, tạo mí, tạo mũi Sline, tạo cằm Sline, xóa nhăn bằng các giải pháp không phẩu thuật, không gây đau, nhanh chóng phục hồi, tạo ra vẻ đẹp tự nhiên.

Pensilia là nơi thấu hiểu, phân tích, tư vấn về các giải pháp, công nghệ phục hồi, tái tạo làn da, vóc dáng và khuôn mặt một cách tốt nhất cho khách hàng, qua đó giúp ngăn ngừa sự lão hóa và cải thiện các vấn đề về thẩm mỹ – một trong những kẻ thù lớn nhất làm ảnh hưởng đến sắc đẹp, sức khỏe tinh thần của con người.


Với hơn 8 năm nỗ lực làm việc và nghiên cứu vì sức khỏe và sắc đẹp của người Việt, nơi đây hoàn toàn tự tin trong việc cam kết hiệu quả điều trị. Đây là đơn vị đầu tiên cung cấp các gói dịch vụ điều trị da bảo đảm, bảo hành và cam kết hoàn tiền 100% nếu không đạt hiệu quả như tư vấn ban đầu. Với đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong ngành da liễu, thẩm mỹ cùng với những kỹ thuật viên tay nghề cao, kết hợp với máy móc thiết bị tiên tiến nhất đến từ các nước Âu – Mỹ, Hàn Quốc – Nhật Bản, Thẩm Mỹ Pensilia mang đến cho khách hàng những liệu trình điều trị tối ưu, được tư vấn và thiết kế riêng cho từng trường hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Trương Quyền, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0938 777 885 & 0924 777 885

Email: thaonp@pensilia.com

Fanpage: facebook.com/pensilia

Website: pensilia.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Thẩm Mỹ Pensilia
    Thẩm Mỹ Pensilia
    Thẩm Mỹ Pensilia
    Thẩm Mỹ Pensilia
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy