Thẩm Mỹ Viện CHIVEE

top 6
Chu Bích Ngọc

Sau hơn nhiều năm thành lập và phát triển, Viện Thẩm Mỹ CHIVEE đang dần trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của phái đẹp trong nước lẫn kiều bào nước ngoài. Chính sự tin tưởng của khách hàng, CHIVEE chính thức thành lập với quy mô của một Viện Thẩm Mỹ đạt tiêu chuẩn, được Bộ Y Tế cấp giấy phép, hoạt động theo mô hình Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.

Với nguồn tinh hoa nhân lực dồi dào là những đội ngũ bác sĩ nhiều năm trong nghề, chuyên viên thẩm mỹ, nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm,… Nơi đây luôn hoàn thành sứ mệnh tạo ra những vẻ đẹp hoàn hảo, luôn lắng nghe và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng.


Trong bất kỳ dịch vụ thẩm mỹ nào, quy trình thực hiện đều có vai trò quan trọng ảnh hưởng đến kết quả cũng như sự an toàn của khách hàng. Tại CHIVEE, tất cả công nghệ thẩm mỹ đều đảm bảo thực hiện theo quy trình an toàn, đạt tiêu chuẩn kiểm định và nhận cấp phép từ Bộ Y tế.

Mọi quy trình đều được thực hiện theo các tiêu chí gồm:

  • ĐẸP: Đây là tiêu chí quan trọng nhằm mang tới cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, đẹp toàn diện, duy trì hiệu quả ổn định. Theo đó, mỗi khách hàng khi tới đây đều sẽ được tư vấn, áp dụng các phương pháp thẩm mỹ hiện đại nhằm loại bỏ tối đa các khuyết điểm về ngoại hình.
  • AN TOÀN: Bên cạnh việc đề cao tiêu chí ĐẸP thì việc AN TOÀN cũng được đặt lên hàng đầu. Khách hàng khi trải nghiệm bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào đều sẽ được đảm bảo an toàn tối ưu nhất. Nhờ vậy, sau thẩm mỹ không gây hại tới sức khỏe, không có biến chứng hay lộ dấu tích thẩm mỹ.
  • THỜI THƯỢNG: tại đây đặc biệt chú trọng đầu tư và chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến

Với sự nhạy bén của đội ngũ bác sĩ, kết hợp cùng công nghệ thẩm mỹ ,…Viện Thẩm Mỹ CHIVEE sẽ mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo. Đặc biệt, chính điều này sẽ giúp khách hàng sở hữu nét đẹp thời thượng, dẫn đầu trong xu hướng thẩm mỹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 491 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0942 808 800 & 0931 866 669 & 0879 789 789

Email: thammychivee@gmail.com

Fanpage: facebook.com/Chiveephunxam

Website: vienthammychivee.vn

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Viện Thẩm Mỹ CHIVEE
    Viện Thẩm Mỹ CHIVEE
    Viện Thẩm Mỹ CHIVEE
    Viện Thẩm Mỹ CHIVEE
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy