ROHTO AOHAL Clinic

top 9
Mai Tuyet Nguyen

AOHAL CLINIC là thương hiệu phòng khám thẩm mỹ nội khoa nổi tiếng với 10 năm hoạt động tại Tokyo (Nhật Bản), được hỗ trợ bởi công ty dược - mỹ phẩm Rohto Pharmaceutical (Japan). Vận dụng những kiến thức trong quá trình hợp tác giữa Rohto Pharmaceutical và AOHAL CLINIC, vào năm 2015, thương hiệu phòng khám ROHTO AOHAL CLINIC được thành lập tại Việt Nam dưới sự quản lý của công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam). Rohto-Mentholatum có lịch sử lâu đời từ năm 1899, là tập đoàn dược mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản, có mạng lưới tại 150 quốc gia trên thế giới. Rohto-Mentholatum (Việt Nam) được thành lập từ năm 1996 và luôn nhận được sự tin dùng, ưa chuộng của khách hàng Việt Nam.


ROHTO chuyên cung cấp các dịch vụ điều trị - chăm sóc da và dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật với chất lượng và tiêu chuẩn Nhật Bản. Có thể nói, nơi đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ thẩm mỹ nội khoa và kiến thức chăm sóc làn da Châu Á của công ty Rohto (Nhật Bản). Trong năm 2018, với định hướng "TIÊU CHUẨN NHẬT - ĐÁNH BẬT THÂM NÁM", ROHTO tự hào là đơn vị đi đầu trong điều trị các vấn đề tăng sắc tố da (thâm, nám, tàn nhang, đồi mồi...) nhờ vào công nghệ điều trị tiên tiến, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và cố vấn y khoa từ Nhật Bản.


Tại đây luôn hướng tới hoàn thiện dịch vụ để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm điều trị an toàn, thoải mái và hiệu quả nhất. Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo chất lượng cao nhất. Giống như ý nghĩa của từ AOHAL trong tiếng Nhật là "Mãi mãi sống trong sự năng động, trẻ trung, khỏe mạnh"; ROHTO AOHAL CLINIC sẽ giúp khách hàng đạt được ngoại hình tươi trẻ, tinh thần thư giãn và một làn da đều màu, mịn màng, trẻ trung!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
02 Phạm Đình Toái, P.6, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0283 930 9555
Email:
info@rohtoaohalclinic.com.vn
Website:
rohtoaohalclinic.com.vn
Fanpage:
facebook.com/ROHTO.AOHAL.CLINIC
Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

ROHTO AOHAL Clinic
ROHTO AOHAL Clinic
ROHTO AOHAL Clinic
ROHTO AOHAL Clinic
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy