Top 6 Cafe bệt thoải mái nhất Đà Nẵng

Dang Van Anh 2146 0 Báo lỗi

Đà Nẵng chính là điểm đến hấp dẫn và có nhiều món ngon mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy cùng Toplist “điểm danh” những địa chỉ cà phê bệt ngon - bổ - rẻ tại Đà Nẵng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ribo Coffee

    Gọi điện

    Quán cafe triệu người mê tại Đà Nẵng, nằm ngay tại Số 5 đường Thái Thị Bôi, tuy nằm ở vị trí hơi khuất nhưng các bạn sẽ rất bất ngờ khi bước vào bên trong, quán nhỏ nhỏ xinh xinh, cá cứ bơi lội tung tăng, cây cối xanh mát mắt, góc nào của quán bạn cũng có thể có những con ảnh ưng ý. Không gian có 3 tầng, mỗi tầng 1 kiểu decor nên tha hồ sống ảo luôn á. Khu tầng trệt thì cây cỏ, hồ nước mát mẻ, đàn cá koi bơi "trên không" tung tăng nữa. Còn tầng 2 là khu cafe bệt cho những ai thích sự thoải mái, thư thái. Đên Ribo Coffee nhâm nhi cốc cà phê nóng và thư giãn sau những giờ làm việc,, học tập căng thẳng, hay nghỉ chân sau một chuyến du lịch dài thì còn gì bằng.


    Nếu bạn muốn tìm cho mình địa điểm để trải nghiệm những phút giây thư giãn, thì Ribo Coffee cũng là gợi ý thích hợp. Không gian quán khá yên tĩnh, ấm cúng, phù hợp để chạy deadline nữa nha. Quán có cả khu vực ngồi bệt tiện nghi và thoải mái. Bạn tha hồ ngắm nghía vật dụng lưu niệm trang trí quanh phòng: postcard, đá cung… Lúc mới hình thành, Ribo Coffee chưa được trang trí, thiết kế hiện đại như bây giờ, phần lớn mọi người đến quán sẽ thưởng thức cà phê bệt. Nhưng hiện tại quán đã có thêm những kệ sách và bàn ghế để những thượng khách có thể vừa nhâm nhi cà phê, vừa đọc sách, học tập. Không gian quán cũng vô cùng yên tĩnh, đồ uống ngon và giá cũng không quá đắt đỏ, chỉ từ 35.000 VNĐ là bạn đã được thưởng thức một ly nước ngon và mát lạnh rồi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Thái Thị Bôi, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 402 439
    Email: ribocoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ribocoffee.com.vn
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Ribo Coffee
    Ribo Coffee
    Ribo Coffee
    Ribo Coffee

  2. Top 2

    La Bonne Café

    Gọi điện

    La Bonne Café là một không gian cà phê bệt thích hợp với những người yêu thiên nhiên và các hội nhóm đô người do quán cà phê này sở hữu không gian khá rộng rãi và thoải mái. Quán được thiết kế khá độc đáo, dành cho những ai muốn có không gian riêng tư để trò chuyện, tâm sự với bạn bè. Bên trong quán được thiết kế theo phong cách Nhật Bản với một chiếc bàn thấp và ngồi trên tấm nệm nhỏ trông rất ấm cúng. Đồ uống tại La Bonne Café này được nghiên cứu và sáng tạo bởi đội ngũ pha chế tâm huyết. Kodo nổi tiếng với những món sữa chua hoa quả sặc sỡ và mùi vị khá ngon.


    Nhân viên phục vụ thân thiện, lịch sự cũng là điểm cộng đối với quán. Nhanh tay book lịch cùng bạn bè tụ tập tại La Bonne thôi nào. Khoảng không gian bên ngoài sân vườn được trang trí tiểu cảnh với non nước, hòn non bộ và cây xanh trông rất tươi mát và bắt mắt. Nhâm nhi tách cà phê bên khu vườn tiểu cảnh nhỏ thật là quá đã. Nếu bạn có cơ hội đến với Đà Thành xinh đẹp thì đừng quên ghé qua La Bonne Café tại 192 Phan Châu Trinh để cảm nhận hết vẻ đẹp và những món đồ uống ngon với mức giá thành phải chăng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0836 744 745
    Email: labonnecafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/labonnecafedanang
    Giờ mở cửa: 06:30 – 23:00

    Gọi điện
    La Bonne Café
    La Bonne Café
    La Bonne Café
    La Bonne Café
  3. Nếu bạn là một người yêu sách, thích đọc sách mọi lúc mọi nơi, hoặc đơn giản là bạn yêu thích không gian cà phê yên tĩnh thì không thể bỏ qua địa chỉ quán Velo Book Cafe. Lúc mới hình thành, Velo Book Cafe chưa được trang trí, thiết kế hiện đại như bây giờ, phần lớn mọi người đến quán sẽ thưởng thức cà phê bệt. Nhưng hiện tại quán đã có thêm những kệ sách và bàn ghế để những thượng khách có thể vừa nhâm nhi cà phê, vừa đọc sách, học tập.


    Velo Book Cafe sở hữu một vị trí đắc địa ai đặt chân đến Đà Nẵng đều biết đến chính là chân Cầu Rồng, thuận lợi để bạn vừa có thể nhâm nhi cà phê, đọc vài trang sách yêu thích, vừa có thể ngắm cảnh thành phố siêu lãng mạn đấy. Không gian quán cũng vô cùng yên tĩnh, đồ uống ngon và giá cũng không quá đắt đỏ, chỉ từ 35.000 VNĐ là bạn đã được thưởng thức một ly nước ngon và mát lạnh rồi nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 778 Tôn Đức Thắng, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 480 906
    Email: trannguyentuyetnhi68@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068306724718
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

    Gọi điện
    VELO Book Cafe
    VELO Book Cafe
    VELO Book Cafe
    VELO Book Cafe
  4. Nhắc đến những quán cafe ngồi bệt ở Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến Đông Tây Café Sách Đà Nẵng. Đây là một địa điểm được nhiều bạn trẻ săn đón. Quán thì nằm ngay giữa lòng thành phố những cực kỳ yên tĩnh. Quán sở hữu một không gian khá rộng rãi với những cách bài trí vô cùng độc đáo. Bạn có thể chọn đây là nơi để học tập, làm việc, tán gẫu với bạn bè hay hẹn hò với người yêu.


    Về đồ uống mà quán phục vụ luôn nhận được nhiều sự đánh giá tích cực của khách hàng. Chẳng những ngon mà còn cực kỳ bắt mắt. Quán còn thường xuyên cập nhật những món mới nhất để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh đó, Đông Tây Café Sách Đà Nẵng còn phục vụ cả đồ ăn cho những ai có nhu cầu. Thái độ phục vụ của nhân viên luôn niềm nở, tận tình và nhanh nhẹn. Thêm vào đó đồ ăn thức uống ở đây có mức giá tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0868 620 660
    Email: congtisaca@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dongtaycafesach.nguyenchithanh
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
    Gọi điện
    Đông Tây Café
    Đông Tây Café
    Đông Tây Café
    Đông Tây Café
  5. Top 5

    Daisy Coffee

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một tiệm cafe với không gian thoải mái để cùng trò chuyện, học tập và giao lưu với bạn bè mà không biết đến Daisy Coffee thì đúng là một thiếu sót rất lớn. Daisy được thiết kế theo lối kiến trúc đơn giản, với tông màu vàng của gỗ trông cực kỳ nhẹ nhàng và ấm cúng. Không gian quán cà phê mang đến cảm giác ấm cúng và thoải mái, với nhiều góc nhỏ thích hợp để thư giãn và tận hưởng không khí của thành phố biển Đà Nẵng.


    Không chỉ với không gian và thực đơn đặc biệt, Daisy Coffee Đà Nẵng còn được đánh giá cao về dịch vụ. Nhân viên phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp, luôn sẵn lòng hỗ trợ và tạo ra một trải nghiệm thoải mái cho khách hàng. Menu của quán có nhiều món nước ngon, lạ miệng mà giá cũng vô cùng phải chăng. Hơn nữa, quán nằm cạnh trường Đại học Ngoại ngữ, trường Cao đẳng nên các bạn sinh viên lui tới rất đông. Vì được thiết kế theo kiểu ngồi bệt nên sẽ vô cùng thoải mái để bạn “lăn xả”, học tập trong nhiều giờ mà không lo mệt mỏi đâu nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 263 Tố Hữu, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 920 155
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
    Gọi điện
    Daisy Coffee
    Daisy Coffee
    Daisy Coffee
    Daisy Coffee
  6. Top 6

    Zone Six

    Gọi điện

    Zone Six là tiệm cafe học bài siêu hot hit được các bạn học sinh, sinh viên yêu thích nhất hiện nay. Quán có đến đến 5 chi nhánh tại khắp các quận Đà Nẵng để thuận tiện cho mọi khách hàng. Ấn tượng đầu tiên khi bạn đến Zon Six đó là không gian vô cùng rộng, được chia ra nhiều khu khác nhau với tông màu trắng – gỗ chủ đạo trông cực kỳ bắt mắt. Đây là một quán cafe hiện đại và thân thiện, tạo ra một môi trường thuận tiện để tập trung và nâng cao hiệu suất làm việc. Zone Six chú trọng vào việc cung cấp không gian thoải mái và đáng yêu cho khách hàng. Quán cafe được thiết kế với nhiều góc làm việc riêng tư, bàn ghế thoải mái và ánh sáng tự nhiên. Các không gian này thích hợp cho việc học tập, làm việc trên máy tính hoặc thảo luận nhóm.


    Tại Zone Six sẽ có nhiều phòng nhỏ xinh xắn, được thiết kế theo kiểu ngồi bệt, thích hợp 4-8 người. Với những ai đi cùng bạn bè, hội nhóm để học tập, làm việc thì luôn đảm bảo sự riêng tư. Bên cạnh đó, menu nước đa dạng từ cafe đến các loại trà nhiệt đới với giá vô cùng phải chăng. Chưa hết đâu nhé, quán còn cho phép order đồ ăn đến nên rất tiện lợi luôn đấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Ngô Tất Tố, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0933 344 413
    Fanpage: https://www.facebook.com/zone6milktea
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Zone Six
    Zone Six
    Zone Six
    Zone Six



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy