Top 6 Địa chỉ nhận quần áo từ thiện tại Hà Nội

Trần Minh Phương 62012 1 Báo lỗi

"Ăn no mặc ấm" là nhu cầu thiết thực của mỗi con người trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, không phải trong xã hội ai cũng được đủ đầy như ý nguyện. Có những ... xem thêm...

  1. Với phương châm "Ai thừa thì cho, ai thiếu thì nhận", tủ quần áo 0 đồng Hà Nội đã đem lại niềm vui cho rất nhiều người có hoàn cảnh khó khăn. Mô hình tủ quần áo từ thiện xuất hiện ở Hà Nội đã được 2 năm nhưng đến thời điểm này mới thực sự được lan tỏa và nhiều người biết đến. Hiện nay, ở Hà Nội có 13 địa chỉ nhận quần áo cũ mùa đông, những tủ đồ miễn phí do nhiều đơn vị khác nhau đặt và tài trợ. Các điểm nhận quần áo cũ mùa đông đều được đặt ở những khu gần bệnh viện, khu đông dân cư và khu có nhiều người lao động.


    Những tủ quần áo này được thiết kế khá đẹp mắt, phân chia thành từng ngăn đựng: quần nam, áo nam, quần nữ, áo nữ, váy, đồ trẻ em, giày dép... Chỉ ít ngày trước khi nhóm phóng viên tìm đến, hàng trăm bộ quần áo vừa được bổ sung vào tủ quần áo từ hiện. Tất cả đều được gấp cẩn thận, với đủ kích cỡ, màu sắc dành cho mọi lứa tuổi. Gọi là quần áo từ thiện nhưng rất nhiều bộ còn mới, được giặt là phẳng phiu, xếp ngay ngắn, phân thành từng loại để mọi người dễ dàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 226 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 70 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • 420 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    • Ngõ 123 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 19 đường Quảng An, Tây Hồ (gần trường mầm non Shining Star), Hà Nội
    • ...
    Tủ quần áo 0 đồng Hà Nội
    Tủ quần áo 0 đồng Hà Nội
    Tủ quần áo 0 đồng Hà Nội
    Tủ quần áo 0 đồng Hà Nội
    Lường Văn Điệp 2022-01-11 15:36:41
    Sao e đến thái hà tây sơn vũ ngọc phan ko có cái tủ nào ạ

  2. Tổ chức từ thiện được thành lập và phát triển với những cách thức hoạt động khác nhau nhưng chung quy lại đều có một mục đích chung cao cả đó là giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh, giới thiệu việc làm, chia sẻ với cộng đồng...


    Tại Hà Nội, E2K là địa chỉ thu gom quần áo, sách truyện, đồ văn phòng phẩm... được nhiều người biết đến, là "trạm trung chuyển" giữa những ai có tấm lòng muốn san sẻ phần nào với với những mảnh đời còn nhiều thiếu thốn trong cuộc sống.


    Hiện nay E2K nhận quyên góp:

    • Chăn màn, quần áo mọi lứa tuổi mới hoặc đã qua sử dụng còn dùng tốt và sạch sẽ (không sờn, rách, ố, không nhận các loại đồ lót và đồ tắm).
    • Truyện cổ tích, gương sáng, phổ biến kiến thức hữu ích… cho trẻ em và sách, truyện hướng thiện, phát triển bản thân, dạy nghề… tặng trại giam.
    • Đồ chơi trẻ em (gấu bông)... sạch sẽ, còn dùng tốt.
    • Xe đạp cũ còn dùng tốt.

    Quần áo gom được E2K sẽ mang tặng cho đồng bào vùng cao còn khó khăn, hoặc bán cho người lao động, sinh viên nghèo với giá từ 2.000đ/1 sản phẩm trở lên để gây quỹ, số tiền thu được sau đó sẽ được dùng trong các hoạt động thiện nguyện. Đối với những đồ văn phòng, thời trang không phù hợp với người lao động, E2K có thể bán cho người có nhu cầu để gây quỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ nhận đồ quyên góp:

    • Số 18, nghách 1, ngõ 199 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0981 652 619
    • Tổ 12 Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội - 0983 610 639 (Ms. Hương)
    • ...
    • https://www.facebook.com/duanE2K

    Email: info@e2k.vn

    Fanpage: www.facebook.com/duanE2K

    Gọi điện
    E2K
    E2K
    E2K
    E2K
  3. Tổ chức tình nguyện “Áo ấm cho em” được thành lập từ năm 2011 bởi những sinh viên trên khắp các trường Đại học trên địa bàn Hà Nội. Tổ chức hoạt động với hình thức quyên góp quần áo cũ để trao tận tay những bộ quần áo ấm, tiếp thêm động lực đến trường cho các em nhỏ gặp khó khăn. Áo ấm cho em là cầu nối đưa tình cảm yêu thương từ những nhà hảo tâm tới những em nhỏ và những người dân nghèo khó tại các địa phương xa xôi, kém may mắc, đặc biệt là vùng núi Tây Bắc.


    Trải qua hơn 10 năm hoạt động bền bỉ và nhiệt thành, dấu chân của Áo ấm cho em đã chạm đến rất nhiều tỉnh thành như Yên Bái, Lạng Sơn, Hà Giang, Sơn La, Cao Bằng… Là một mạng lưới tình nguyện lớn và đáng tin cậy, Áo ấm cho em không chỉ quyên góp được rất nhiều quần áo, vật chất mà còn mang cả nắng ấm và nụ cười đến với các em thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: 0866 089 004 & 0347 201 304
    Email: aoamchoem.noti@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AoAmChoEm

    Gọi điện
    Áo ấm cho em
    Áo ấm cho em
    Áo ấm cho em
    Áo ấm cho em
  4. Nhóm thiện nguyện 74 Liên Cơ, Đại Mỗ là nơi một nhóm các bạn thiện nguyện gom đồ cho bà con nghèo vùng khó, đặc biệt trong thời tiết rất khắc nghiệt tại vùng cao, mà trẻ em chẳng có nổi một tấm áo ấm mặc tránh rét. Phương châm Nhóm thiện nguyện 74 Liên Cơ, Đại Mỗ gắn với hoạt động "cũ người - mới ta", những bộ quần áo tuy đã cũ với người này nhưng sẽ là món quà ý nghĩa và thiết thực nhất đối với những người vùng khó, có mức sống kém hơn.


    Địa chỉ này có thể nhận quần áo ủng hộ vào các trong tuần, giờ giấc linh hoạt nên các bạn đừng ngại thu lại quần áo cũ và mang đến đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Liên Cơ, Đại Mỗ, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 431 869

    Nhóm thiện nguyện 74 Liên Cơ, Đại Mỗ gom đồ giúp cho bà con vùng cao
    Nhóm thiện nguyện 74 Liên Cơ, Đại Mỗ gom đồ giúp cho bà con vùng cao
    Nhóm thiện nguyện 74 Liên Cơ Đại Mỗ
    Nhóm thiện nguyện 74 Liên Cơ Đại Mỗ
  5. EK2 là dự án chia sẻ yêu thương qua việc chia sẻ đồ dùng cũ nhưng vẫn còn giá trị sử dụng cho tất cả mọi người xung quanh, đặc biệt là người thu nhập thấp. Nhóm bắt đầu hoạt động từ tháng 8/2016, do các thành viên đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội tự đứng ra tổ chức.


    Khác với những chương trình từ thiện chỉ dừng lại ở mức vận động quần áo cũ, sau đó phân loại rồi trao tặng cho người nghèo. EK2 lại có một cách làm hoàn toàn mới. Quần áo gom được, E2K sẽ mang tặng cho đồng bào vùng cao còn khó khăn, hoặc bán cho người lao động, sinh viên nghèo với giá từ 2.000đ/1 sản phẩm trở lên để gây quỹ. Số tiền thu được sau đó sẽ được dùng trong các hoạt động thiện nguyện.Đây cũng là nguồn gốc cho tên gọi của nhóm (E2K là từ viết tắt của cụm tiếng Anh “Everything with 2k”, nghĩa là mọi thứ đều giá 2.000 đồng).


    Ngoài việc nhận quyên góp quần áo cũ, nhóm E2K cũng tiếp nhận nhiều hiện vật cũ khác như sách giáo khoa, giày dép, truyện thiếu nhi, sách hướng thiện, sách phổ biến kiến thức hữu ích, đồ cùng học tập, đồ chơi trẻ em...để bán, đấu giá gây quỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18 ngách 1 ngõ 199 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội
    • Cửa hàng dược thảo Việt Ích Thái - 39A Hai Bà Trưng
    • ...
    • www.facebook.com/duanE2K/

    Điện thoại: 0981 652 619 & 0366 256 627 & 0982 087 266

    Fanpage: www.facebook.com/duanE2K/

      Gọi điện
      E2K - Dự án từ thiện 2.000 đồng
      E2K - Dự án từ thiện 2.000 đồng
      E2K - Dự án từ thiện 2.000 đồng
      E2K - Dự án từ thiện 2.000 đồng
    • CLB Thiện nguyện S-NỐI còn có cái tên khác là Quỹ từ thiện Ngọc Đức. Quỹ ra đời vào năm 2013, đến năm 2016 thì đổi tên thành “CLB Thiện nguyện S-NỐI” với số thành viên lên đến hơn 130 người trên khắp các vùng miền. Sạp S-NỐI nhận thu gom quần áo, nồi niêu, sách báo. Bán đồ cũ còn tốt với giá rẻ từ 10.000 đồng để làm thiện nguyện cho các vùng khó khăn trên khắp dải đất chữ S. Đối tượng ưu tiên của “CLB Thiện nguyện S-NỐI” là các em nhỏ ở vùng cao. Nặng lòng trong họ là những trẻ em vùng sâu, vùng cao còn thiếu áo quần lành lặn để mặc, mùa đông các cháu bé còn đi chân trần.


      Sự hiện diện của CLB Thiện nguyện S-NỐI đã giúp đỡ được rất nhiều trẻ em vùng sâu, vùng xa có cuộc sống tốt hơn, "mưa không sợ dột, lạnh không sợ gió lùa”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • P1204, N17.3, kĐT Sài Đồng, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
      • Xóm 3, Nhân Hiền, Hiền Giang, Thường Tín, Hà Nội

      Điện thoại: 0912 032 191
      Email: saphangsnoi@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/sap.hang.s.noi

      Gọi điện
      Sạp Hàng S-NỐI - Gây Quỹ Thiện Nguyện
      Sạp Hàng S-NỐI - Gây Quỹ Thiện Nguyện
      Sạp Hàng S-NỐI - Gây Quỹ Thiện Nguyện
      Sạp Hàng S-NỐI - Gây Quỹ Thiện Nguyện




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy