Lala Shop

top 3
Nguyễn Nhung

Lala Shop là địa chỉ uy tín chuyên bán đồ trang trí Tết chất lượng cùng với giá cả hợp lí tại TP. HCM. Đồ trang trí tại shop rất đa dạng, nhiều kiểu mẫu như: decal trang trí, lồng đèn, vòng hoa, hoa mai, hoa đào, câu đối,... Bên cạnh các sản phẩm bán lẻ, shop còn có nhiều combo trang trí Tết khác nhau, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn một concept phù hợp với không gian sống của mình.


Mỗi mùa Tết đến, Lala Shop luôn cập nhật nhiều phụ kiện trang trí mới lạ, nhiều phong cách khác nhau. Khi đến mua hàng hoặc đặt hàng online tại shop, khách hàng luôn được nhân viên tư vấn nhiệt tình, chi tiết để giúp bạn chọn ra những sản phẩm trang trí chất lượng nhất.


Bên cạnh đó, Lala còn có dịch vụ thi công trang trí trọn gói tại nhà, nhân viên trang trí làm việc tỉ mỉ sẽ giúp khách hàng mang một không gian đúng tinh thần Tết Việt đến với căn nhà mình với những câu chúc may mắn, mâm ngũ quả, những mẫu decal độc đáo thiết kế riêng biệt cho từng năm. Tết 2023 này, hãy để Lala mang đến bạn những hình ảnh năm mới độc đáo và đẹp mắt nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50 Ỷ Lan, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0938 760 657
Email: hotro@lala.com.vn
Website: https://lala.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/shop.lala
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Lala Shop
Lala Shop
Lala Shop
Lala Shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy