Hoàng Ngân Make-Up Store

Phụ nữ là đại diện cho cái đẹp và sự thuần khiết. Chính vì vậy hãy chăm chút thật tốt cho sắc đẹp của mình khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào, nhất là vào các buổi tiệc bạn hãy thật tự tin tỏa sáng và cũng đừng lo lắng phải tỏa sáng như thế nào vì Hoàng Ngân Make-Up Store sẽ trao cho bạn chìa khoá làm chủ đường nét trên gương mặt mình, đây cũng là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Bên cạnh thế mạnh là trang điểm cô dâu thì trang điểm dự tiệc luôn nằm trong số các dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn tại Hoàng Ngân Make-Up Store nhất do nhu cầu đi tiệc hiện nay khá nhiều.


Như bạn biết đấy, các phong cách trang điểm hiện tại khá đa dạng để có thể phù hợp với các buổi tiệc khác nhau. Tùy vào hoàn cảnh và ngữ cảnh của buổi tiệc mà bạn có thể lựa chọn cho mình các phong cách trang điểm ưng ý nhất. Và Hoàng Ngân Make-Up Store với đội ngũ nhân viên trẻ, tay nghề cao có thể hỗ trợ bạn với những phong cách như Hàn Quốc, tone Tây, Thái Lan, trang điểm theo các tone màu khác nhau như nude, cam, cam đất, nâu cam….. Do đó, bạn không cần phải lo lắng khi đến trang điểm bởi họ có thể biến hóa giúp khách hàng đẹp hoàn hảo hơn:

  • Có được thành quả sau makeup hoàn hảo nhất.
  • Lớp nền mịn màng và căng bóng.
  • Lớp trang điểm giữ được lâu hơn 9 tiếng
  • Thời gian trang điểm nhanh


Đến với Hoàng Ngân Make-Up Store, bạn không những được cam kết đảm bảo về chất lượng, an tâm về phong cách dịch vụ, đảm bảo sự chu toàn ngày cưới, mà còn được tôn vinh và thể hiện đẳng cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 Đinh Tiên Hoàng, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0913 730 788

Fanpage: https://www.facebook.com/makeuphoangngan/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

Hoàng Ngân Make-Up Store
Hoàng Ngân Make-Up Store
Hoàng Ngân Make-Up Store
Hoàng Ngân Make-Up Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy