Makeup Huynh Tram

Cùng với nhu cầu tiệc tùng tăng cao thì các dịch vụ làm đẹp phục vụ nhu cầu đi tiệc ngày càng tăng. Trong đó tiêu biểu nhất là dịch vụ trang điểm đi dự tiệc. Makeup sẽ giúp che đi những khuyết điểm, tôn lên những nét đẹp của mình từ đó giúp tự tin hơn, đẹp hơn trong mắt người đối diện. Và Tại Cần Thơ, Makeup Huynh Tram luôn được biết đến với dịch vụ makeup chuyên nghiệp cho các khách hàng đi dự tiệc hoặc cho cô dâu trong ngày trọng đại của mình.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trang điểm và đặc biệt là đơn vị đi đầu trong dịch vụ trang điểm cô dâu, dự tiệc, Makeup Huynh Tram tự tin làm đẹp cho bạn nhiều hơn cả sự mong đợi. Tiệm luôn cập nhập những xu hướng trang điểm mới nhất, “hot” nhất dành riêng cho các nàng. Chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn sự tỏa sáng trong những dịch quan trọng.


Khi đến với Makeup Huynh Tram, các chuyên viên sẽ tư vấn giúp bạn khuynh hướng và lựa chọn phong cách trang điểm kết hợp cùng với kiểu tóc phù hợp nhất cũng như hài hòa với gương mặt, giúp bạn thêm phần nổi bật trong buổi tiệc hay trong bức ảnh của mình. Các chuyên viên make up tại Makeup Huynh Tram luôn được cập nhật các phong cách make up mới nhất trên thế giới, và biến hóa nó phù hợp với văn hóa phụ nữ Việt. Vì thế khách hàng luôn có được sự tự tin hài lòng khi sử dụng dịch vụ trang điểm dự tiệc của Makeup Huynh Tram.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại:
0844 126 789

Fanpage: https://www.facebook.com/makeuphuynhtram/

Makeup Huynh Tram
Makeup Huynh Tram
Makeup Huynh Tram
Makeup Huynh Tram

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy