KHA PET

top 3
Nguyễn Thùy

Đã từ rất lâu những chú chó luôn được xem là người bạn đồng hành thân thiết của con người và gắn bó với con người trong tất cả các sinh hoạt hằng ngày. Cũng từ đó mà thú chơi chó cảnh trở thành một trào lưu được rất nhiều người Việt ưa chuộng. Song tìm mua chó cảnh ở đâu mới thật sự uy tín, luôn là mối quan tâm hàng đầu hiện nay. Như một gợi ý tuyệt vời của Toplist, KHA PET chính là một trong những điểm đến tuyệt vời tại Đà Nẵng để bạn có thể chọn được một chú chó cảnh như ý muốn.


KHA PET chuyên dòng cún Poodle, có đầy đủ các màu sắc lựa chọn (trắng, vàng, nâu đỏ, socola...), ngoài ra còn có Alaska, Samoyed, phốc sóc... Cam kết sẽ cung cấp cho bạn bé cún thuần chủng, khỏe mạnh nhất, được tiêm phòng vắc- xin đầy đủ đúng lịch theo bác sĩ thú y. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, cửa hàng luôn tự hào là địa chỉ cung cấp hàng trăm bé cún chất lượng, đẹp, khoẻ mạnh tại địa bàn TP. Đà Nẵng và toàn quốc cùng chế độ bảo hành cũng như tư vấn chăm sóc tốt nhất.


Ngoài những chú chó cảnh thì nơi đây còn cung cấp phụ kiện, thức ăn, một số các dịch vụ chăm sóc thú cưng chuyên nghiệp như tắm - vệ sinh - cắt tỉa tạo kiểu cho chó. Cùng với đó là dịch vụ nhận lưu trú, từ chế độ ăn uống, cho đến vui chơi, vệ sinh đều được đảm bảo là tốt nhất cùng mức giá cả không thể hợp lý hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 125 Hàm Nghi, Q. Thanh khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0777 222 567
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075980212291

KHA PET
KHA PET
KHA PET
KHA PET

Top 8 Shop bán chó cảnh uy tín nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 V+ PET
  2. top 2 RITDO Pet Coffee
  3. top 3 KHA PET
  4. top 4 Happy Petshop
  5. top 5 Nobipet
  6. top 6 Cửa hàng Mr. Quang
  7. top 7 Thú cưng Đà Nẵng
  8. top 8 Petshop Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy