Top 11 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nguyen Thi Ngoc Anh 1683 0 Báo lỗi

Mốt tóc ngắn vẫn tiếp tục được dự đoán vẫn sẽ thống lĩnh xu hướng làm đẹp trong thời gian tới. Con gái tóc ngắn toát lên sự trẻ trung, năng động, cá tính và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Zio Hair

    Gọi điện

    Zio Hair hiện là điểm đến yêu thích của những ai mong muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, với công việc… và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Đến với nơi này, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, có gu thẩm mỹ tuyệt vời tư vấn miễn phí về kiểu tóc phù hợp nhất, đồng thời có thể giúp che đi những khuyết điểm để từ đó làm tôn lên vẻ đẹp, nét thanh tú trên gương mặt của bạn.


    Mặt khác, sự đầu tư kỹ lưỡng về hệ thống trang thiết bị, sự tuyển chọn khắt khe về các dòng sản phẩm chăm sóc tóc phải là hàng đầu và uy tín nhất, sự liên tục cải tiến về những kỹ thuật làm tóc mới nhất cho đến sự nắm bắt kịp thời các xu hướng thời trang đang thịnh hành vẫn luôn là những điều mà Zio Hair đặc biệt quan tâm. Đã có rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với salon, còn bạn thì sao? Hãy thử đến cắt tóc ngắn tại salon để có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà Zio Hair mang lại nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 36 Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0859 965 858
    Email: minhthanhx5@gmail.com
    Website: https://www.zio.salon/
    Fanpage: www.facebook.com/Ziohair.vn/

    Gọi điện
    Zio Hair
    Zio Hair
    Zio Hair
    Zio Hair

  2. Top 2

    Lea's Hair

    Gọi điện

    Lea’s Hair Salon được thành lập năm 2006. Với lòng yêu nghề và sự sáng tạo, Lea’s Hair Salon đã và đang đổi mới và phát triển để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Đến nay, Lea’s Hair đã trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, xứng đáng là 1 trong những Salon tóc vàng tại quận Cầu Giấy. Bằng niềm đam mê và sự tâm huyết với nghề, tính đến nay Lea’s Hair Salon đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở Hà Nội.


    Khi đến Lea's Hair, bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất về kiểu tóc ngắn cũng như cách chăm sóc tóc tại nhà, nhất là đối với những chất liệu tóc đã bị hư tổn hay do phải trải qua một thời gian dài sử dụng sản phẩm có chứa thành phần hóa học để tạo kiểu. Mặt khác, những kiểu tóc ngắn mới nhất, thời thượng nhất, luôn được salon cập nhật một cách thường xuyên. Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục ngay lập tức bởi những kiểu tóc ngắn đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi lựa chọn nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0349 834 962 & 0913 579 102
    Email: nguyenanh.ktd@gmail.com
    Website: website
    Fanpage: www.facebook.com/tungleas
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30
    Gọi điện
    Lea's Hair
    Lea's Hair
    Lea's Hair
    Lea's Hair
  3. Top 3

    Gu Hair Salon

    Gọi điện

    Gu Hair Salon hiện đang là điểm đến yêu thích của những ai mong muốn sở hữu một kiểu tóc ngắn thật thời thượng, đẳng cấp, hợp với khuôn mặt, với công việc…và nhất là vẫn đảm bảo được độ chắc khỏe, bóng mượt sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Gu Hair Salon mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính cho riêng mình với đa dạng các dịch vụ bao gồm: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phú bóng, nối tóc vừa đảm bảo chất lượng mà giá cả lại hợp lý.


    Bên cạnh đó, nhằm mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại salon, Gu Hair Salon sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn một cách tận tình nhất để mỗi kiểu tóc được tạo thành thật sự là một kiệt tác như theo ý muốn. Chính vì thế, nếu đã cảm thấy quá chán ngán với mái tóc đen dài đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn lại không 1 lần thử thay đổi màu tóc tại Gu Hair Salon? Với đội ngũ thợ tay nghề cao cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp và đặc biệt nhất là sẽ được chủ salon Gu Hair Salon đầy tài năng tư vấn, tạo kiểu, chắc chắn rằng mỗi vị khách khi đến đây đều trở nên thật thu hút và rạng ngời trong mắt người đối diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 ngõ 70 Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 555 221

    Email: guhairdressing@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/guhairdressing

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Gu Hair Salon
    Gu Hair Salon
    Gu Hair Salon
    Gu Hair Salon
  4. Top 4

    AnkDungz Hair Salon

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp ở Cầu Giấy mà bỏ qua AnkDungz Hair Salon thì thực sự vô cùng thiếu sót. Tiệm nổi tiếng với đường kéo dứt khoát, tạo mẫu tóc đẹp khiến phái nữ mê mẩn. Đến với AnkDungz Hair Salon bạn có thể thoải mái yêu cầu thực hiện kiểu tóc theo sở thích của mình cũng như nhờ thợ chính tư vấn lựa chọn mẫu tóc sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt. Tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ nhiệt tình khiến cho tiệm ngày càng đông khách.


    AnkDungz Hair Salon có thể mạnh đối với tóc ngắn, từ uốn, ép, cắt tạo kiểu cho tới làm sóng đều được thực hiện tỉ mỉ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Tóc ngắn là kiểu được rất nhiều nàng lựa chọn, vì thế salon liên tục cập nhất những kiểu tóc ngắn mới nhất để phục vụ các nàng. Rất nhiều khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm tại đây đưa ra không ít đánh giá tích cực, đó chính là động lực để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển. Ở Cầu Giấy không khó để tìm được địa chỉ làm tóc nhưng thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình, chất lượng tóc đảm bảo như AnkDungz Hair Salon thì thực sự hiếm có tiệm nào có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    16 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0972 014 566

    Email: ankdungz@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100067386104571

    Gọi điện
    AnkDungz Hair Salon
    AnkDungz Hair Salon
    AnkDungz Hair Salon
    AnkDungz Hair Salon
  5. Khuong Minh Hair Salon là địa chỉ cắt tóc ngắn uy tín tại Cầu Giấy tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu đến bạn. Một salon từ lâu đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại quận Cầu Giấy. Khi đến với Khuong Minh, các bạn sẽ được tư vấn tận tình về tình trạng mái tóc và xu hướng thời trang mới nhất để chọn một kiểu tóc vừa thời thượng vừa thích hợp với khuôn mặt của mình. Thông qua bàn tay dày dạn kinh nghiệm của chủ tiệm, bạn sẽ sở hữu ngay một mái tóc đẹp, hợp thời trang và vô cùng nữ tính.


    Không phải bỗng nhiên nhiều người hay nói con gái nên cắt tóc ngắn ít nhất một lần trong đời. Nếu như tóc dài khiến bạn trông dịu dàng hơn thì mái tóc ngắn lại mang đến khí chất tươi trẻ, cá tính mà không kém phần nữ tính. Tóc ngắn mang lại vẻ đẹp sang chảnh nhưng vẫn đầy trẻ trung, và Khuong Minh Hair Salon chắc chắn sẽ giúp bạn có được mái tóc ngắn ưng ý nhất. Bạn sẽ thực sự hài lòng về phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và ngạc nhiên về sự khác lạ, quyến rũ mà mình sẽ có được khi đến với Khuong Minh Hair Salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 459 494
    Email: khuongminhhaircollection@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/khuongminhcollection
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Khuong Minh Hair Salon
    Khuong Minh Hair Salon
    Khuong Minh Hair Salon
    Khuong Minh Hair Salon
  6. Top 6

    1991 Hair Salon

    Gọi điện

    1991 Hair Salon là salon cắt tóc ngắn chất lượng và uy tín tại quận Cầu Giấy, Hà Nội với đội ngũ thợ, nhân viên có tay nghề cao, thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất mang đến cho khách hàng một mái tóc đẹp ưng ý nhất thông qua quá trình tư vấn tạo kiểu trực tiếp thực hiện kỹ thuật điêu luyện cùng sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ, sự đầu tư về không gian cũng như trang thiết bị hiện đại mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Những kiểu tóc ngắn được thiết kế trên từng khuôn mặt, sở thích của từng khách hàng sao cho phù hợp nhất đối với sở thích, cá tính riêng của từng người. Nếu bạn đang lo lắng về việc muốn cắt tóc ngắn nhưng không biết kiểu tóc nào phù hợp thì có thể hoàn toàn yên tâm, tại 1991 Hair Salon luôn có quy trình tư vấn, thiết kế mẫu tóc mô phỏng cho khách trước khi bắt tay vào làm... Trẻ, năng động, trưởng thành, mềm mại, dễ chăm sóc mà vẫn đ.ảm b.ảo tiêu chí thời trang, sang mịn, ngọt ngào. Tất cả đã có 1991 Hair Salon lo hết!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0939 751 991
    Email: lienhe@1991hairsalon.vn
    Website: https://www.1991hairsalon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/1991.HairsalonHN
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30
    Gọi điện
    1991 Hair Salon
    1991 Hair Salon
    1991 Hair Salon
    1991 Hair Salon
  7. Top 7

    Venus Hair Salon

    Gọi điện

    Tại Cầu Giấy - Hà Nội, Venus Hair Salon được biết đến là địa chỉ làm tóc chuyên nghiệp với đa dạng các gói dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng, một không gian làm đẹp thoáng mát cùng hệ thống thiết bị kỹ thuật hiện đại. Từ những kiểu tóc duỗi cúp tự nhiên, tóc uốn gợn, uốn lượn sóng, tóc dài óng ả dịu dàng hay các kiểu tóc ngắn nổi loạn và cá tính,... chẳng gì có thể làm khó được các tay kéo chuyên nghiệp của Venus Hair Salon.


    Mặt khác, Venus Hair Salon cũng là nơi cập nhật nhanh chóng những xu hướng tóc hot nhất trên thế giới, vậy nên đến đây bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn, làm mới mình với nhiều kiểu tóc ngắn mới lạ và đầy ấn tượng. Không chỉ tư vấn và giúp bạn tạo những kiểu tóc đẹp, thời trang và phù hợp với ngoại hình, tính cách, salon còn hướng dẫn bạn lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho phù hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu đến mức tối đa các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp. Tóm lại, Venus Hair Salon xứng đáng là nơi giúp bạn khơi dậy vẻ đẹp hoàn hảo từ mái tóc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 203 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 3 Ngõ 43 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 0915 558 555

    Email: tuyenducvenus@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Venushairsalon86

    Gọi điện
    Venus Hair Salon
    Venus Hair Salon
    Venus Hair Salon
    Venus Hair Salon
  8. Sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và nhiệt tình đó chính là những gì mà các cô nàng tại Cầu Giấy, Hà Nội thường nghĩ tới mỗi khi nghe đến cái tên Salon Tóc A Toàn. Tại Cầu Giấy, Salon Tóc A Toàn cũng được đánh giá là địa chỉ cắt tóc được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, những con người tại đây luôn không ngừng sáng tạo, không ngừng học hỏi, liên tục cải tiến để có thể tạo nên những mẫu tóc ấn tượng, độc đáo mà cũng không kém phần quyến rũ để dành tặng cho phái đẹp.

    Từ cắt, tạo kiểu tóc cho đến các dịch vụ uốn, nhuộm, phục hồi, tất cả đều được đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình chuẩn xác. Salon Tóc A Toàni đã nhận được không ít các lời khen từ phía khách hàng bởi sự chăm chút một cách tỉ mỉ, từng đường kéo được thực hiện chính xác và trên hết đó là cái tâm của người thợ luôn được đặt vào mỗi tác phẩm của mình. Tóc uốn bồng bềnh, tóc duỗi siêu mềm mượt hay tóc ngắn cá tính với các kiểu như tóc bob, tóc ngang vai, ngắn uốn cụp,... tất cả đều không thể làm khó những tay kéo chuyên nghiệp tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0337 908 442

    Email: cskh.salonatoan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hairsalonatoan/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Tóc A Toàn
    Salon Tóc A Toàn
    Salon Tóc A Toàn
    Salon Tóc A Toàn
  9. Là cái tên quen thuộc mỗi khi nhắc đến, Kami Hair Salon được hầu hết giơi trẻ Hà Thành biết đến và tin tưởng. Từ khâu tạo kiểu cho đến cắt và các dịch vụ như nhuộm, uốn, phục hồi đều được làm theo đúng quy trình. Nhiều mẫu tóc mới được salon ra mắt đều có hình ảnh và đăng video tại salon rõ nét từng sợi tóc, mang đến cho bạn những gợi ý chân thật nhất để bạn có thể lựa chọn cho diện mạo mới của mình. Salon trở thành một địa chỉ cắt tóc ngắn uy tín nhờ sự chăm chuốc tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ, từng đường kéo chính xác.


    Đặc biệt nhất đó là sự tâm huyết với nghề của thợ trong Kami Hair Salon đã chinh phục được rất nhiều khách hàng. Với những kiểu tóc như tóc ngắn, tóc layer, tóc duỗi cụp tự nhiên, tóc uốn sóng… Tất cả kiểu tóc này đều không làm khó được bàn tay của những thợ salon. Chỉ cần bạn có nhu cầu muốn một kiểu tóc đẹp hợp với phong cách của mình, Kami Hair Salon sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tốt nhất. Chính vì thế nên bạn nào đang muốn tìm một tiệm làm cắt tóc ngắn tốt nhất Cầu Giấy thì hãy ghé ngay đến đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0329 782 222
    Email: minhthanh9514104@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Kamihairsalon75quanhoa
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Kami Hair Salon
    Kami Hair Salon
    Kami Hair Salon
    Kami Hair Salon
  10. Top 10

    Hoàng Phong Hair Salon

    Gọi điện

    Được ra đời với mong muốn mang đến dịch vụ chăm sóc, tư vấn và tạo mẫu tóc đặc biệt để giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin mỗi ngày, Hoàng Phong Hair Salon cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, salon luôn đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ. Tại đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, uốn, sấy, gọi, nhuộm, phục hồi tóc, tạo mẫu tóc,... với chất lượng tốt nhất, vậy nên một vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin sẽ không còn xa vời đối với bạn nữa.


    Như 1 người bạn thân thiết, các nhân viên tại Hoàng Phong Hair Salon sẽ giúp bạn tìm ra kiểu tóc ngắn vừa hợp mốt lại vừa phù hợp với phong cách của bạn. Nếu bạn là một cô gái thích tạo dựng cho mình một phong cách thật quyến rũ, thì hãy chọn các kiểu uốn seting, uốn lạnh để tạo vẻ bồng bềnh, bay bổng cho mái tóc. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt to, tròn thì mái tóc phồng, hơi rủ xuống sẽ phần nào che đi cặp má hơi "bầu bĩnh", để từ đó mang lại nét đẹp hài hòa hơn. Đặc biệt hơn thế, ở mức giá phải chăng, không quá đắt đỏ, chắc chắn rằng Hoàng Phong Hair Salon cũng sẽ là một địa chỉ ruột của nhiều cô nàng tại Cầu Giấy nói riêng và tại Hà Nội nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 355 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0947 441 298

    Email: dohoanggiang1195@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoangphonghairsalon/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

    Gọi điện
    Hoàng Phong Hair Salon
    Hoàng Phong Hair Salon
    Hoàng Phong Hair Salon
    Hoàng Phong Hair Salon
  11. Zusso Hair Salon là Salon chuyên nghiệp chất lượng Nhật, có vốn đầu tư của công ty CMA Nhật Bản (thành lập từ năm 1985) với chuỗi thương hiệu nổi tiếng tại các thành phố Tokyo, Osaka, Fukuoka: Spice Hair Aveda, Granmash Hair Salon, Zusso Hair Salon, Zusso Kids, Zusso Hair Salon.Với đội ngũ tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, được đào tạo tay nghề từ Nhật Bản, ngoài ra được đào tạo định kì 2 lần/ tháng bởi các chuyên gia Nhật mang đến xu hướng làm tóc mới nhất từ Nhật Bản giúp mái tóc khỏe mạnh đẹp tự nhiên phù hợp với từng phong cách.


    Zusso Hair Salon - văn hóa phục vụ ân cần, chu đáo và tinh tế được đào tạo theo quy trình chuẩn từ Nhật cùng không gian 150m2 được thiết kế tối giản, tinh tế tạo cảm giác thư thái & riêng tư cho khách hàng. Gói dịch vụ làm tóc đa dạng: cắt tóc, uốn, nhuộm, hấp phục hồi sử dụng các dòng sản phẩm cao cấp từ hãng Milbon giúp mái tóc bóng mượt tự nhiên, chắc khỏe và đảm bảo an toàn, không gây hư tổn. Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, hay là một cô nàng bánh bèo, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản với một mái tóc ngắn thì một khi đã lựa chọn Zusso Hair Salon mọi thứ đều có thể.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Hà Đô Parkside, 87 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 228 022

    Email: anh.ht@zusso.com.vn

    Website: https://www.zusso.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Zussohairsalon/

    Gọi điện
    Zusso Hair Salon
    Zusso Hair Salon
    Zusso Hair Salon
    Zusso Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy