Top 5 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất quận Ba Đình, Hà Nội

  1. Top 1 Kim Loan Hair Salon
  2. Top 2 Hải Bún Hair Salon
  3. Top 3 1991 Hair Salon
  4. Top 4 Phương Liên Hair Salon
  5. Top 5 Hương Phi Hair Beauty

Top 5 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Nguyen Thi Ngoc Anh 1854 0 Báo lỗi

Làm tóc là nhu cầu làm đẹp được nhiều chị em quan tâm. Sau đây hãy cùng Toplist điểm qua những salon cắt tóc ngắn đẹp nhất quận Ba Đình, Hà Nội nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Kim Loan Hair Salon

    Gọi điện

    Tại Ba Đình - Hà Nội, Kim Loan Hair Salon được biết đến là địa chỉ làm tóc chuyên nghiệp với đa dạng các gói dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng, một không gian làm đẹp thoáng mát cùng hệ thống thiết bị kỹ thuật hiện đại. Đến với Kim Loan Hair Salon, tất cả những yêu cầu của bạn đều sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất, chẳng những phù hợp mà còn phải thật nổi bật.


    Mặt khác, Kim Loan Hair Salon cũng là nơi cập nhật nhanh chóng những xu hướng tóc hot nhất trên thế giới, đặc biệt là các mẫu tóc ngắn cá tính. Vậy nên đến đây bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn, làm mới mình với nhiều kiểu tóc ngắn mới lạ và đầy ấn tượng. Không chỉ tư vấn và giúp bạn tạo những kiểu tóc đẹp, thời trang và phù hợp với ngoại hình, tính cách, salon còn hướng dẫn bạn lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho phù hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu đến mức tối đa các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 35 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội - 024 3766 2004 & 0934 543 399
    • 79 Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - 024 3200 9223 & 0976 423 566

    Email: kimloanhairsalon@gmail.com
    Website: kimloanhairsalon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/KimLoanHairSalon/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 19:30

      Gọi điện
      Kim Loan Hair Salon
      Kim Loan Hair Salon
      Kim Loan Hair Salon
      Kim Loan Hair Salon

    • Top 2

      Hải Bún Hair Salon

      Gọi điện

      Salon Hải Bún là salon tóc đã được thành lập vào năm 2010, là một địa chỉ chăm sóc tóc uy tín và chuyên nghiệp ở Ba Đình, Hà Nội. Đến với salon, bạn sẽ được tư vấn bởi nhà tạo mẫu tóc Hải Bún - người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với niềm đam mê, tâm huyết với tóc, chắc chắn sẽ giúp bạn tìm thấy kiểu tóc ngắn đẹp nhất cho riêng mình. Xứng danh là địa chỉ hàng đầu, Hải Bún Hair Salon liên tục thay đổi để thích nghi với những xu hướng mới, luôn cải tiến kỹ thuật, nâng cao tay nghề cho cả thợ làm tóc lẫn đội ngũ nhân viên.


      Bên cạnh đó, việc thường xuyên cập nhật những mẫu tóc ngắn hot nhất theo xu hướng đang thịnh hành cũng là điều mà salon Hải Bún đặc biệt quan tâm để không chỉ làm tiền đề cho cuộc cạnh tranh tại thị trường làm tóc ở Hà Nội mà còn có thể mang lại cho khách hàng những cái nhìn thật mới mẻ, thật thời thượng và chuyện lỗi mốt hay không hợp thời sẽ không bao giờ xảy ra một khi bạn đã lựa chọn Hải Bún Hair Salon. Những năm gần đây kiểu tóc ngắn được nhiều chị em lựa chọn khi muốn thay đổi kiểu tóc, với một phong cách mới, phóng khoáng hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 20 Hàng Bún (nhà trong ngõ), Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0707 017 999 & 0522 283 333

      Email: haibunsalon20@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/haihairsalon/

      Giờ mở cửa: 09:30 – 19:30

      Gọi điện
      Hải Bún Hair Salon
      Hải Bún Hair Salon
      Hải Bún Hair Salon
      Hải Bún Hair Salon
    • Top 3

      1991 Hair Salon

      Gọi điện

      1991 Hair Salon với các dịch vụ phù hợp với các bạn trẻ và giới văn phòng. Cũng tương tự như salon tóc Gallant, 1991 Hair Salon mang đến những mẫu tóc mang xu hướng Á Đông với chất lượng tuyệt vời cho khách hàng. Đi lên từ chính lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề, tính đến thời điểm này, 1991 Hair Salon đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở Hà Nội nói chung và quận Ba Đình nói riêng.


      Đến với salon, bạn sẽ thật sự bị chinh phục với nhiều dịch vụ chất lượng cao như: Cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm, nối tóc,…). 1991 Hair Salon sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc ngắn mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời. Bạn chỉ cần chọn một mẫu tóc ngắn yêu thích, chuyện còn lại sẽ để 1991 Hair Salon lo. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay 1991 Hair Salon nhỉ?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 81 Nguyễn Công Hoan, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0939 751 991
      Email: contact@1991hairsalon.vn
      Fanpage: www.facebook.com/1991.HAIR.SALON
      Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00
        Gọi điện
        1991 Hair Salon - Cơ sở Nguyễn Công Hoan
        1991 Hair Salon - Cơ sở Nguyễn Công Hoan
        1991 Hair Salon - Cơ sở Nguyễn Công Hoan
        1991 Hair Salon - Cơ sở Nguyễn Công Hoan
      • Top 4

        Phương Liên Hair Salon

        Gọi điện

        Thêm một salon nổi bật cho chị em công sở yêu thích phong cách nữ tính, dịu dàng. Phương Liên Hair Salon là salon dành riêng cho chị em văn phòng. Salon với không gian rộng rãi và thoáng đãng, phù hợp cho các chị em văn phòng làm đẹp thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng. Các mẫu tóc ngắn tại đây luôn hướng tới tính tiện dụng và bảo vệ độ khỏe của từng sợi tóc.


        Chủ salon – chị Liên Phương là một trong những nhà tạo mẫu tóc có tiếng trong ngành tóc với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Phương Liên Hair Salon đã hoạt động nhiều năm và tạo được niềm tin nhất định với các khách hàng tại Ba Đình, Hà Nội. Chính vì thế, bất kể yêu cầu nào của khách hàng dù là khắt khe nhất thì cũng được salon thực hiện một cách dễ dàng. Nếu bạn mong muốn sở hữu một mái tóc ngắn ấn tượng, Phương Liên Hair Salon sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Ngoài các dịch vụ về tóc, Phương Liên Hair Salon còn có thêm các dịch vụ khác như: Wax lông, gội đầu dưỡng sinh, đắp mặt nạ và nails.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 243 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0985 065 318

        Fanpage: www.facebook.com/phuonglienhairsalon/

        Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

          Gọi điện
          Liên Phương Hair Salon
          Liên Phương Hair Salon
          Liên Phương Hair Salon
          Liên Phương Hair Salon
        • Top 5

          Hương Phi Hair Beauty

          Gọi điện

          Với nhiều năm kinh nghiệm, Hương Phi Hair Beauty đã và đang được nhiều khách hàng tại biết tới như một địa chỉ uy tín, tin cậy nhất làm tóc đẹp và chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Đến với Hương Phi Hair Beauty, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ về chọn mẫu tóc và được hướng dẫn về cách chăm sóc để giữ tóc luôn chắc khỏe bằng những phương pháp đơn giản hoặc bằng những loại mỹ phẩm tóc cao cấp đã được khẳng định thương hiệu trên thị trường.


          Hương Phi Hair Beauty nổi tiếng đông khách nhưng các chị em không phải lo lắng khi đến đây phải chờ đợi bởi lượng nhân viên rất đông và tác phong phục vụ cũng nhanh nhẹn, đảm bảo hài lòng khách hàng. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất chất lượng bởi chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc uy tín và rất nổi tiếng. Đến với Hương Phi Hair Beauty bạn sẽ được tư vấn và thỏa sức lựa chọn tạo kiểu khác nhau dành cho mái tóc ngắn của mình từ suôn thẳng nữ tính đến gợn sóng gợi cảm hay cả uốn lọn bồng bềnh. Bạn có thể đặt lịch trước để tiết kiệm thời gian cho mình nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Cơ sở 1: 74 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
          • Cơ sở 2: 953 Đê La Thành, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 024 6671 0168

          Fanpage: www.facebook.com/huongphispa/

          Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00

            Gọi điện
            Hương Phi Hair Beauty
            Hương Phi Hair Beauty
            Hương Phi Hair Beauty
            Hương Phi Hair Beauty




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy