Top 8 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất quận Long Biên, Hà Nội

Nguyen Thi Ngoc Anh 2989 0 Báo lỗi

Có rất nhiều địa chỉ cắt tóc ở quận Long Biên - Hà Nội, thế nhưng, những nơi có thể chăm chút, tỉ mẩn để làm nên một mái tóc ngắn đẹp hoàn hảo thì khá hiếm. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Zio Hair - Long Biên

    Gọi điện

    Zio Hair - Long Biên là địa chỉ hàng đầu về tóc ngắn tại Long Biên - Hà Nội được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Không gian salon rộng rãi, thoáng đãng, máy móc trang thiết bị hiện đại hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp cho các nàng. Đội ngũ nhân viên salon được đào tạo bài bản, dù thợ chính hay thợ phụ đều có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Salon thường xuyên cập nhật những mẫu tóc mới nhất, hot nhất, đón đầu những xu hướng mới.


    Với tình yêu nghề cùng sự tận tâm của mình, Zio Hair - Long Biên cam kết sử dụng sản phẩm có thương hiệu cũng như uy tín để phục vụ cho từng nhu cầu của khách hàng, cam kết không làm hại đến sức khỏe cũng như làm hư hỏng tóc. Không những thế, Zio Hair - Long Biên là một trong những đối tác tiêu biểu của các nhãn hàng mỹ phẩm tóc uy tín bao gồm: Davines, MaLITA, ATS, Moroccanoil, Tricol, 003,...


    Ngoài ra, khi đến với Zio Hair - Long Biên bạn sẽ được những chuyên gia chăm sóc và tạo mẫu tóc, tư vấn kiểu tóc và màu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt hay làn da của bạn, sẽ giúp bạn có những thay đổi thật ấn tượng trong hành trình thay đổi bản thân của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    491A Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại:
    0856 265 858

    Email: minhthanhx5@gmail.com

    Website: zio.salon/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/Ziohair.vn
    • www.facebook.com/profile.php?id=100063710066611

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Zio Hair - Long Biên
    Zio Hair - Long Biên
    Zio Hair - Long Biên
    Zio Hair - Long Biên

  2. Top 2

    Lan Phương Hair Salon

    Gọi điện

    Lan Phương Hair Salon – địa chỉ làm tóc đẳng cấp được nhiều chị em phái đẹp tin tưởng lựa chọn với kinh nghiệm làm đẹp trên 16 năm, đã khẳng định được thương hiệu và vị trí của mình trong ngành tóc Việt Nam cũng như với khách hàng nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.


    Là địa chỉ cắt tóc ngắn nổi tiếng ở quận Long Biên, đồng thời salon chuyên uốn tóc phục hồi và tạo kiểu tóc, tóc uốn chỉ sấy khô không sấy tạo kiểu. Lan Phương không những làm hài lòng khách hàng với chi phí làm tóc hợp lý, chất lượng dịch vụ tốt, chuyên nghiệp mà nơi đây còn cho ra đời nhiều mẫu tóc mới đón đầu xu hướng.


    Đội ngũ nhân viên tại Lan Phương Hair Salon chuyên nghiệp và có tay nghề cao trong lĩnh vực làm tóc, luôn cập nhật xu hướng làm tóc mỗi ngày nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp cho các chị em. Đến với Lan Phương Hair Salon, bạn sẽ được nhân viên của salon đưa ra những gợi ý và tư vấn những kiểu tóc mới đang thịnh hành để giúp bạn có thể chọn được cho mình một mái tóc ngắn phù hợp và ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3216 1882

    Email: phuonglannguyen@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SalonLanPhuong/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

      Gọi điện
      Lan Phương Hair Salon
      Lan Phương Hair Salon
      Lan Phương Hair Salon
      Lan Phương Hair Salon
    • Chắc hẳn đã không ít lần bạn muốn mình biến hóa thật hoàn hảo với một kiểu tóc ấn tượng và thời thượng nhưng lại e ngại không biết nó có thực sự phù hợp, để rồi sau đó như bị một thứ vô hình nào đó trói buộc và khiến bạn không thể thay đổi. Một khi đến với Tuấn Anh Hair Salon & Academy thì bạn sẽ chẳng phải lo ngại đến vấn đề này, bởi lẽ những tay kéo chuyên nghiệp luôn có những lời tư vấn chân thành nhất giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi giao phó mái tóc thân yêu của mình.


      Nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thời trang tóc ngắn mới nhất và đang được yêu thích trong giới trẻ, Tuấn Anh Hair Salon & Academy luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt dành cho bạn. Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Tuấn Anh Hair Salon & Academy vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.


      Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò lừa dối khách hàng, Tuấn Anh Hair Salon & Academy tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc ngắn như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại quận Long Biên để chọn mặt gửi vàng thì đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 235 Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0983 813 392

      Email: hoangthibichngoc335@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/tuananhhairsalon87/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Tuấn Anh Hair Salon & Academy
        Tuấn Anh Hair Salon & Academy
        Tuấn Anh Hair Salon & Academy
        Tuấn Anh Hair Salon & Academy
      • Top 4

        Tony Doanh Hair Salon

        Gọi điện

        Là nơi quy tụ các dịch vụ về tóc rất nổi tiếng tại quận Long Biên, Tony Doanh Hair Salon chắc chắn cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời thông qua các mẫu tóc ngắn ấn tượng và độc đáo nhất. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Tony Doanh cung cấp đầy đủ mọi gói dịch vụ làm tóc, chăm sóc tóc chất lượng để chị em lựa chọn, trong đó bao gồm: cắt, uốn, nhuộm, phục hồi, bấm phồng chân, ép vỏ,... và toàn bộ đều được sử dụng những sản phẩm thuộc các thương hiệu uy tín, hàng đầu như: Olaplex, Goldwell, Alonzo, Tigi.

        Hơn thế nữa, với sự góp mặt của nhiều tay kéo chuyên nghiệp, tiêu biểu phải kể đến là NTM Tony Doanh (người sáng lập ra thương hiệu Tony Doanh), đầy tâm huyết với nghề, luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, đảm bảo bạn sẽ có được kiểu tóc ngắn ưng ý nhất và thu hút mọi ánh nhìn.

        Tony Doanh Hair Salon tuy không thể cung cấp cho bạn mức giá thấp nhất nhưng có thể cung cấp cho bạn chất lượng sản phẩm tốt nhất. Và thước đo chất lượng chính là sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua cũng như trong tương lai.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 6 Ngõ 158, Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 0333 156 331

        Email: doanh_tony@yahoo.com

        Fanpage: www.facebook.com/SalonTonyDoanh/

          Gọi điện
          Tony Doanh Hair Salon
          Tony Doanh Hair Salon
          Tony Doanh Hair Salon
          Tony Doanh Hair Salon
        • Top 5

          WAW Hair Studio

          Gọi điện

          Muốn đi nhanh hãy đi một mình, nhưng nếu muốn đi xa hãy đi cùng nhau!” Và WAW Studio được sinh ra với mong muốn tuy tụ những người thợ, những người bạn có tâm huyết và cùng mong muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất tới mỗi khách hàng. Khi bạn tới WAW sẽ cảm nhận được chất lượng dịch vụ mà WAW mang lại. Tại WAW Hair Studio, ngoài dịch vụ chính là Tóc thì salon còn phát triển về dịch vụ Spa và Nail nhằm mang lại những tiện ích nhất cho người dùng.


          Cũng như các salon nổi tiếng khác, WAW Hair Studio ngoài cung cấp dịch vụ cắt tóc thì còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp khác, chẳng hạn như: uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu, phục hồi tóc hư tổn,... bạn có thể tha hồ lựa chọn dưới sự tư vấn nhiệt tình của những người thợ đầy tâm huyết và giàu kinh nghiệm.

          Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, WAW Hair Studio vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế, cũng không có gì là khó hiểu khi đánh giá WAW Hair Studio là một trong những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận Long Biên, Hà Nội hiện nay.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Cơ sở 1: 111 Nguyễn Sơn, Long biên, Hà Nội - 0979 760 141
          • Cơ sở 2: 96 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội - 0976 285 983

          Email: Nguyenphison03031988@gmail.com

          Fanpage:

          • www.facebook.com/96Saidong.LongBien.Hanoi/
          • www.facebook.com/profile.php?id=100063790893376
          • www.facebook.com/website.Waw.com.vn

            Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00

              Gọi điện
              WAW Hair Studio
              WAW Hair Studio
              WAW Hair Studio
              WAW Hair Studio
            • Top 6

              Hair Salon Minh Hải

              Gọi điện

              Nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp tại Long Biên, Hà Nội nhất định không thể bỏ qua Hair Salon Minh Hải. Salon là địa chỉ quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Hair Salon Minh Hải ngày càng khẳng định vị trí đứng của mình qua số lượng khách ghé salon. Bất kì kiểu tóc nào cũng đều được nhanh chóng thực hiện. Đặc biệt tóc ngắn luôn là kiểu tóc được nhiều người lựa chọn nhất khi đến với salon. Những nàng đã trải qua nhiều lần làm đẹp khiến tóc bị khô xơ và hư tổn, ghé ngay Hair Salon Minh Hải, bạn sẽ được phục hồi tóc.


              Salon liên tục cập nhật những kiểu tóc ngắn mới đảm bảo mang đến bạn những trải nghiệm mới mẻ từ tóc tém, tomboy cho đến tóc xoăn, tóc ép hay làm sóng... Nhân viên được đào tạo bài bản, chắc chắn đến từng đường kéo, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Thuốc mà salon sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không trà trộn các sản phẩm kém chất lượng. Nếu đang lăn tăn chưa biết nên nhuộm tóc, cắt tóc ngắn ở đâu thì đừng bỏ qua Hair Salon Minh Hải bạn nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 31 Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

              Điện thoại: 0822 298 383

              Fanpage: www.facebook.com/salonminhhai

              Giờ mở cửa: 08:30 – 19:30

              Gọi điện
              Hair Salon Minh Hải
              Hair Salon Minh Hải
              Hair Salon Minh Hải
              Hair Salon Minh Hải
            • Sáng Còy Hair Salon là một trong những địa chỉ hàng đầu về tóc tại Long Biên, Hà Nội được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Không gian salon rộng rãi, thoáng đãng, máy móc trang thiết bị hiện đại hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp cho các nàng. Đội ngũ nhân viên salon được đào tạo bài bản, dù thợ chính hay thợ phụ đều có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Salon thường xuyên cập nhật những mẫu tóc mới nhất, hot nhất, đón đầu những xu hướng mới.


              Một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn nhất khi đến Sáng Còy Hair Salon đó là cắt tóc ngắn. Kĩ thuật cắt hoàn hảo, lát kéo dứt khoát, tóc cắt xong không bị vểnh. Với những địa chỉ làm tóc kém chuyên nghiệp, sau khi ra khỏi salon tóc sẽ không vào nếp, xơ rối.


              Nhưng đến với Sáng Còy Hair Salon, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi tay nghề của đội ngũ nhân viên tại đây. Tóc ngắn là thế mạnh của Sáng Còy Hair Salon, bạn chắc chắn sẽ không khỏi trầm trồ sau khi ngắm nhìn diện mạo mới của mình qua gương.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:
              119 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
              Điện thoại:
              024 3696 0555

              Email: cskh.solari@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/SangcoyHairsalon/

              Gọi điện
              Sáng Còy Hair Salon
              Sáng Còy Hair Salon
              Sáng Còy Hair Salon
              Sáng Còy Hair Salon
            • Top 8

              Minh Phương Hairspecialists

              Gọi điện

              Nếu bạn là người có chút điều kiện, muốn làm tóc, nhuộm tóc chuyên nghiệp thì hãy đến với Minh Phương. Salon Minh Phương luôn luôn quan tâm đến khách hàng, mọi khách hàng khi đến với Salon đều được tư vấn tạo kiểu, chọn màu tóc sao cho phù hợp với bản thân, khuôn mặt, công việc,... Về sản phẩm cũng như công nghệ, 100% công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất được "Cây Kéo Vàng" chọn lựa, sản phẩm uy tín, chất lượng được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng như Pháp, Hàn Quốc giúp cho tóc của bạn không những vào nếp đẹp mà lại không bị hư tổn.


              Nhà tạo mẫu tóc Minh Phương đã nhận được sự tín nhiệm và thừa nhận của người trong nghề, để đảm nhận những vai trò quan trọng trong các cuộc thi lớn. Từng được nhiều giải cao trong các cuộc thi. Vì vậy khách hàng khi đến với Salon Minh Phương có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như sản phẩm. Salon Minh Phương cũng thường xuyên update các kiểu tóc mới, "hot" cho các bạn trẻ. Chính vì vậy, bạn hãy yên tâm khi đến với Salon Minh Phương nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Vinhomes Symphony Riverside, Tòa S1 shop 03 (S101S03), Long Biên, Hà Nội
              Điện thoại: 0839 422 255
              Website: minhphuong.net.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/hairspecialistsbyminhphuong/
              Giờ mở cửa: 08:30 – 20:30
              Gọi điện
              Minh Phương Hairspecialists
              Minh Phương Hairspecialists
              Minh Phương Hairspecialists
              Minh Phương Hairspecialists




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy