Top 12 phụ kiện mùa hè được chị em yêu thích nhất

Trà Thu Thảo 1104 0 Báo lỗi

Những ngày hè rực rỡ đang đến, bạn đã có những dự định, kế hoạch gì cho bản thân? Chắc hẳn bạn cũng đã có thật nhiều kế hoạch để có một mùa hè sôi động và thật ... xem thêm...


  1. Những mẫu nón vành rộng như: Nón fedora, nón phớt, nón theo phong cách công nương Anh... được yêu thích và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp trong mùa nắng. Nón rộng vành ngoài việc giúp các người đẹp tạo thêm điểm nhấn cho phong cách thời trang, nó còn là vật dụng đóng góp vai trò quan trọng trong việc giữ gìn làn da và sức khỏe cho phái đẹp trong những ngày hè nắng nóng.


    Với chiếc mũ vừa điệu đà, vừa cá tính này bạn có thể kết hợp với tóc tết đuôi cá, tóc tết nhỏ hoặc tóc xoăn rối hoặc búi tóc thắt kiểu dây giày cũng là những gợi ý không tồi.

    Những kiểu nón vành rộng đang được ưa chuộng
    Những kiểu nón vành rộng đang được ưa chuộng
    Kiểu dáng vừa điệu đà, vừa cá tính lại dễ phối đồ
    Kiểu dáng vừa điệu đà, vừa cá tính lại dễ phối đồ


  2. Kính mắt là một phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp trong những ngày hè nắng. Cùng với những xu hướng thời trang mới nhất, các mẫu kính mắt cũng thay đổi phong cách mới, thật đẹp và thật lạ. Nó phù hợp với từng style thời trang riêng của mỗi người. Kính nhựa mắt to vuông, kính mặt gương, kính mắt chuồn chuồn, kính "cat eye"... là những loại kính mắt mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này.


    Kính nhựa mắt to vuông: Với kiểu dáng khá trẻ trung, mắt kính to và gọng kính bọc ngoài khiến cho gương mặt bạn trở nên thanh thoát hơn. Kính nhiều màu sắc với nhiều phong cách khác nhau, từ màu cánh gián cổ điển đến kiểu kính gọng trắng mắt nâu trẻ trung và thời trang tô điểm thêm cho một mùa hè năng động.


    Kính mặt gương: Tạo nên cơn sốt trong thời gian gần đây. Kính mặt gương nhanh chóng được sao Hollywood sử dụng như một trào lưu sành điệu mới. Ngay sau đó, sao Việt cũng cập nhật mốt này và biến nó trở thành xu hướng phụ kiện không thể thiếu cho phong cách street style. Các tín đồ thời trang Việt cũng tỏ ra thích thú trước xu hướng phụ kiện này và luôn biến chúng trở thành một phần không thể thiếu của những set đồ.


    Kính mắt chuồn chuồn: Đã không còn quá xa lạ với các chị em trong những năm trở lại đây nhưng hè năm nay với những cách điệu khá táo bạo về kiểu dáng, kiểu kính này lại trở thành tiêu điểm thời trang phụ kiện ngày hè. Mắt kính chuồn chuồn được làm to và điệu hơn với kiểu bọc gọng màu rất trẻ trung và hiện đại. Bạn có thể chọn kiểu kính ốp gọng vòng quanh hoặc ốp gọng một nửa mắt kính tùy thích. Kiểu mắt kính to rất phù hợp với gương mặt bầu bĩnh hoặc trái xoan.


    Kính "cat- eyes": "Đánh gục" tất cả những cô nàng cá tính nhất. Không chỉ có dáng mắt kính lạ, kiểu kính thiết kế tinh tế này khiến bạn trông thật thời trang và ấn tượng. Với cách lựa chọn màu cho gọng kính khác nhau, bạn có thể dùng kính "cat eyes" với tất cả các trang phục công sở và đi chơi nếu muốn. Những kiểu kính "cat eyes" gọng màu thường kết hợp với trang phục đi chơi, đi biển trẻ trung. Còn kính với tông màu trầm như: Nâu, đen lại được phái đẹp công sở ưa chuộng.

    Kính mặt gương
    Kính mặt gương
    Kính
    Kính "Cat eye"

  3. Những chiếc túi xách là một trong những phụ kiện không thể thiếu của các chị em mỗi dịp hè về. Theo xu hướng của trang phục, những mẫu túi cũng được thiết kế để hoàn thiện phong cách của bạn. Những chiếc túi mùa hè với thừng bện cói mây và hình in rực rỡ sẽ không thể lẫn vào bất kì túi cho các mùa khác trong năm. Một chiếc túi cỡ lớn đeo vai hay một chiếc cặp nhỏ đeo chéo là phụ kiện mà bạn cần. Hiện nay có rất nhiều mẫu túi xách để chị em có thể lựa chọn.


    Túi cói: Có thể nói là biểu tượng cho túi xách mùa hè. Túi cói mang lại phong cách nhẹ nhàng, duyên dáng và nữ tính. Bạn có thể kết hợp túi cói với váy xòe hoặc jumpsuit vải in hoa nhỏ. Nếu mặc jeans, bạn không nên đeo túi cói vì sẽ tạo nên một hỗn hợp không ăn ý.


    Túi tua rua: Phong cách đường phố, thoải mái và cá tính in đậm trong từng chiếc túi với sợi tua rua. Chất liệu da từ da lộn tới da thuộc bóng đều phù hợp hoàn hảo với jeans, sooc và áo phông. Nếu bạn kết hợp với sandal chiến binh sẽ tạo nên một tổng thể không còn gì hoàn hảo và ngẫu hứng hơn.


    Túi họa tiết thổ cẩm: Nhiều màu sắc hay họa tiết thích hợp với phong cách trễ nải nhưng hoạt bát vui tươi. Kết hợp hoàn hảo với những chiếc phông trắng thụng hoặc áo ba lô và quần baggy, hoặc sooc vải. Để trở nên bắt mắt hơn, bạn cũng vẫn có thể tạo nên một tổng thể đầy màu sắc với váy hoặc jumpsuit hoa nhỏ. Chỉ cần chú ý tới độ lớn của họa tiết sao cho đối lập, nhỏ với lớn, đậm với nhạt.

    Túi cói đi biển
    Túi cói đi biển
    Túi xách thổ cẩm
    Túi xách thổ cẩm

  4. Một loại phụ kiện đang rất được ưa chuộng trong những ngày hè hiện nay chính là khăn turban hoặc headband. Khăn turban là một món phụ kiện không thể thiếu được với những cô nàng yêu cái đẹp. Chỉ với một chiếc khăn nhỏ nhắn, bạn có thể biến hóa thành rất nhiều kiểu tóc khác nhau, phù hợp khi đi chơi, đi chúc Tết. Những cô nàng với phong cách mạnh mẽ, năng động lại tô điểm nét nữ tính cho trang phục street style với headband hoặc turban. Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên trước sự tươi trẻ, ngọt ngào mà xu hướng phụ kiện tóc này mang lại.


    Phụ kiện vải xinh xắn này đặc biệt được yêu thích trong ngày hè vừa làm điểm nhấn cho tóc hiệu quả vừa giúp các cô nàng mát mẻ hơn trong ngày hè nóng bức. Ngoài kiểu bờm nơ đáng yêu, các cô nàng còn buộc khăn quanh đầu để vén hết phần tóc mái lên vừa cá tính, vừa mát mẻ tuyệt đối.

    Khăn Turban
    Khăn Turban
    Một kiểu headband
    Một kiểu headband
  5. Top 5

    Sandal


    Sandal là mẫu phụ kiện thường được phái đẹp yêu thích trong mùa nóng. Bởi khả năng giúp đôi chân thông thoáng và dễ dàng tạo nên sự hài hòa cùng các bộ váy áo mùa hè. Một sandal thường có đế giày làm từ cao su, da, gỗ, tatami hay dây thừng. Nó được gắn vào chân bằng dây đai hẹp thường vắt qua giữa ngón cái và ngón thú hai của bàn chân hoặc vòng qua mu bàn chân và vòng quanh cổ chân. Sandal có thể có hoặc không có đế cao.


    Không giống với những đôi boots “kín cổng cao tường”, những kiểu sandal nhẹ nhàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng cho một mùa hè năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính. Nếu bạn là một quý cô công sở hoặc yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính thì sandal quai mảnh nữ tính chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè này. Còn nếu muốn trở nên cá tính và sành điệu hơn thì hãy nhanh tay sắm ngay cho mình một đôi sandal chiến binh nhé.

    Một kiểu sandal chiến binh
    Một kiểu sandal chiến binh
    Một kiểu sandal quai mảnh cao gót
    Một kiểu sandal quai mảnh cao gót

  6. Những đôi giày sneaker luôn là món phụ kiện chiếm được cảm tình của nhiều người trong ngày nắng đầu mùa bởi phong cách thể thao đầy tươi trẻ, khỏe khoắn. Giày sneaker là loại giày thể thao, có đề mềm để tạo cảm giác thoải mái. Đế giày sneaker thường được làm bằng vải hoặc da bạt. Là loại giày được ưa chuộng và phổ biến nhất thế giới hiện nay. Sneaker được biết đến như là loại giày thời trang nhưng cũng không kém phần năng động.


    Giày sneaker với ưu điểm mang lại sự thoải mái, tôn nét trẻ trung và năng động cho người sử dụng. Các bạn trẻ có thể thoải mái phối chúng với đủ kiểu trang phục mà vẫn hài hoà và tạo được nét riêng cho mình. Một đôi giày sneaker sẽ là không thể thiếu cho những chuyến du lịch hay đi phượt trong mùa hè này.

    Một kiểu giày sneaker cho nữ
    Một kiểu giày sneaker cho nữ
    Một kiểu giày sneaker cho nam
    Một kiểu giày sneaker cho nam

  7. Một bộ trang phục đẹp không thể thiếu những phụ kiện đi kèm và một đôi khuyên tai cỡ lớn. Nó chính là điểm nhấn cho bạn. Khi tóc được búi cao phô ra chiếc cổ dài xinh xắn và đôi tai thì đó chính là lúc những chiếc khuyên tai lớn được thể hiện một cách hoàn hảo.


    Lựa chọn hoàn hảo nhất để tôn vinh vẻ đẹp của những đôi khuyên tai cỡ lớn là những chiếc áo phông hoặc áo sơ mi màu đen, trắng hoặc những kiểu áo tông màu rực rỡ nhưng trơn màu. Bạn không nên phối với những bộ cánh họa tiết in hoa hoặc ca rô rối mắt. Hãy sắm ngay cho mình những chiếc khuyên lớn dạng hạt tròn lớn, vòng bản to để chăm chút cho diện mạo của mình cho ngày hè thêm rực rỡ.

    Một đôi khuyên tai cỡ lớn được lựa chọn để làm phụ kiện cho ngày hè
    Một đôi khuyên tai cỡ lớn được lựa chọn để làm phụ kiện cho ngày hè
    Khi tóc được búi cao phô ra chiếc cổ dài xinh xắn và đôi tai thì đó chính là lúc những chiếc khuyên tai lớn được thể hiện một cách hoàn hảo.
    Khi tóc được búi cao phô ra chiếc cổ dài xinh xắn và đôi tai thì đó chính là lúc những chiếc khuyên tai lớn được thể hiện một cách hoàn hảo.

  8. Những chiếc vòng tay luôn là một điểm nhấn của các cô nàng trong ngày hè mỗi khi bước ra đường. Những chiếc vòng tay được làm từ chất liệu giả da thân thiện, màu sắc trẻ trung thu hút và hơn hết được đính bằng những hạt cườm đang rất được bạn trẻ yêu thích. Có nhiều vòng tay vốn là một sợi dây dài được xoắn thành nhiều vòng khiến người đeo có cảm giác mình đang mang nhiều hơn một chiếc vòng. Những kiểu dáng vòng to bản dành cho những bạn gái năng động và yêu thích sự nổi bật cùng những gam màu tươi sáng và sặc sỡ.


    Ngoài ra, nếu bạn yêu thích những trang phục nhẹ nhàng và nữ tính hơn hãy chọn ra cho mình những kiểu to bản nhưng được làm từ những chất liệu kim loại nhẹ. Khi đó nó sẽ tạo ấn tượng bởi độ bóng sáng trên đôi tay với những chi tiết hạt đính lấp lánh, sẽ trở thành điểm nhấn tuyệt vời cùng những bộ trang phục chất liệu voan mỏng, gam màu trầm.


    Còn những vòng nhỏ nhắn, xinh xắn gộp chung lại thành bộ vòng tay thật bắt mắt sẽ phù hợp cho những ai muốn thể hiện cá tính riêng nhưng lại không kém sự nhẹ nhàng. Đừng quên bạn vẫn còn những kiểu dáng vòng dây thanh mảnh, nhẹ nhàng dành cho những bạn gái nhỏ nhắn và hơi gầy một chút. Những kiểu vòng nhiều lớp xếp tầng như ngọc trai, dạng dây nối khúc lấp lánh đi cùng những chiếc váy nhẹ nhàng sẽ nâng điểm nữ tính trong bạn nên rất nhiều.

    Một loại vòng đeo tay đơn giản
    Một loại vòng đeo tay đơn giản
    Vòng đeo tay phát quang
    Vòng đeo tay phát quang

  9. Mũ snapback nam nữ là một phụ kiện thời trang khá được đông đảo giới trẻ yêu thích. Có khá nhiều loại mũ cho bạn lựa chọn, và mẫu mã rất đa dạng. Đây là một loại mũ mà nhiều giới trẻ thích không hề kém cạnh gì các loại mũ khác. Với kết cấu đặc biệt so mũ khác, phần lưỡi trai khá rộng và phần mũ trong thì rộng và sâu. Cho nên chiếc mũ này có nhiều cách cho bạn đội.


    Không phải là xu hướng mới nhưng mũ snapback đang trở lại rầm rộ cùng nhiều gu mix đồ độc đáo của các tín đồ thời trang. Góp phần tạo nên style cá tính, độc đáo cho các cô gái trong mùa hè. Dáng vẻ khỏe khoắn, năng động và cá tính của những chiếc mũ Snapback chinh phục hầu hết tất cả mọi cô nàng cá tính.


    Những bộ trang phục trẻ trung, năng động là sự kết hợp ăn ý với loại phụ kiện này kiện này. Thế nhưng, những cô nàng "bánh bèo" vẫn hoàn toàn có thể xuất hiện một cách đầy thu hút với Snapback kể cả khi bạn đang điệu đà với váy.

    Mũ Snapback
    Mũ Snapback
    Đơn giản, dễ mix đồ
    Đơn giản, dễ mix đồ
  10. Cũng như giày dép hay quần áo, lắc tay, khuyên tai… đồng hồ trở thành món phụ kiện không thể thiếu của các tín đồ thời trang. Nếu chịu khó để quan sát và nhận biết, chắc chắn gu thẩm mỹ của bạn sẽ fashion lên rất nhiều. Đồng hồ được biết đến là một vật dụng để xem giờ thì ngày nay đang dần trở thành phụ kiện quan trọng cho giới nữ.


    Đối với phái nữ, thiết kế thời trang của chiếc đồng hồ mảnh mai, sang trọng và tinh tế được đặt lên hàng đầu. Để phù hợp là một phụ kiện được lựa chọn hàng đầu khi phối đồ bạn có thể lựa chọn cho mình 1 chiếc đồng hồ. Nó có thể là dây kim loại, dây nhựa, da, mặt vòng tròn, vuông hay đính đá phù hợp với sở thích và phong cách thời trang ngày hè của bạn.

    Kiểu đồng hồ mặt tròn
    Kiểu đồng hồ mặt tròn
    Mảnh mai, sang trọng và tinh tế
    Mảnh mai, sang trọng và tinh tế

  11. Ngày hè nắng nóng cùng những chuyến đi chơi, du lịch hay đơn giản là dạo phố hoặc mua sắm đòi hỏi bạn phải có một đôi dép vừa bền, nhẹ lại vừa thời trang. Vậy thì hãy chọn dép xỏ ngón nhé. Nó sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng nhanh nhẹn hơn. Đặc biệt không gây cảm giác đau chân.


    Tuy nhiên, vì là dép xỏ ngón nên chúng không có nhiều chức năng bảo vệ ngón chân và bàn chân bạn khỏi các loại đá, bùn, hoặc những rác rưởi khác. Vì thế, khi bạn đi dép xỏ ngón, bạn cần cẩn thận hơn, tránh những nơi có địa hình nguy hiểm, nhiều vật cản trở, gây nguy hại cho đôi chân.

    Ngày hè nắng nóng cùng những chuyến đi chơi, du lịch hay đơn giản là dạo phố hoặc mua sắm đòi hỏi bạn phải có một đôi dép vừa bền, nhẹ lại vừa thời trang.
    Ngày hè nắng nóng cùng những chuyến đi chơi, du lịch hay đơn giản là dạo phố hoặc mua sắm đòi hỏi bạn phải có một đôi dép vừa bền, nhẹ lại vừa thời trang.
    Dép xỏ ngón.
    Dép xỏ ngón.

  12. Nhiều người thường khuyên rằng, vào những ngày mùa hè nắng nóng nên mặc những trang phục có màu sáng, sẽ giúp giảm phần nào tác động của ánh nắng Mặt Trời. Xét trên góc độ khoa học, những trang phục gam màu sáng như màu trắng có khả năng phản chiếu ánh sáng rất tốt. Điều này đồng nghĩa với việc năng lượng trong ánh sáng Mặt Trời sẽ không thể đâm xuyên qua quần áo để đến cơ thể chúng ta được.

    Mặt khác, những gam màu sáng cũng thường được ưa chuộng trong mùa hè. Bởi nó tạo cảm giác tươi mới, năng động, đúng chất mùa hè. Đây là một trong những món đồ dễ kết hợp nhất với các loại trang phục theo nhiều phong cách. Với một chiếc áo trắng, bạn có thể mix cùng chân váy bút chì, váy hoa dáng xòe, váy maxi, quần jeans hay những chiếc quần dài in họa tiết ấn tượng đều cho bạn cảm giác mát mẻ trong những ngày hè nắng nóng.

    Với một chiếc áo trắng, bạn có thể mix cùng chân váy bút chì, váy hoa dáng xòe, váy maxi, quần jeans hay những chiếc quần dài in họa tiết ấn tượng đều cho bạn cảm giác mát mẻ trong những ngày hè nắng nóng.
    Với một chiếc áo trắng, bạn có thể mix cùng chân váy bút chì, váy hoa dáng xòe, váy maxi, quần jeans hay những chiếc quần dài in họa tiết ấn tượng đều cho bạn cảm giác mát mẻ trong những ngày hè nắng nóng.
    Nhiều người thường khuyên rằng, vào những ngày mùa hè nắng nóng nên mặc những trang phục có màu sáng, sẽ giúp giảm phần nào tác động của ánh nắng Mặt Trời.
    Nhiều người thường khuyên rằng, vào những ngày mùa hè nắng nóng nên mặc những trang phục có màu sáng, sẽ giúp giảm phần nào tác động của ánh nắng Mặt Trời.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy