Top 10 Sản phẩm khuyến mãi được chị em yêu thích nhất

Hoàng Ngọc Trang 270 0 Báo lỗi

Mua sắm là niềm đam mê của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên việc chi tiêu quá nhiều cho mua sắm làm chị em đau đầu mỗi khi cuối tháng. Thấu hiểu nỗi lòng này, ... xem thêm...

  1. Mỹ phẩm, là những chất hoặc sản phẩm được dùng để trang điểm hoặc thay đổi diện mạo hoặc mùi hương cơ thể người. Nhiều mỹ phẩm được thiết kế để sử dụng cho mặt và tóc. Chúng thường là hỗn hợp các hợp chất hóa học, một số xuất phát từ nguồn gốc tự nhiên (như dầu dừa) và một số được tổng hợp. Các loại mỹ phẩm phổ biến gồm có son môi, mascara, phấn mắt, kem nền, phấn má hồng, phấn phủ, sữa rửa mặt và sữa dưỡng thể, dầu gội, sản phẩm tạo kiểu tóc (gel vuốt tóc, gôm xịt tóc,...), nước hoa.


    Mỹ phẩm thường được thoa lên mặt để làm nổi bật diện mạo nên còn được gọi là đồ trang điểm hay đồ hóa trang. Mỹ phẩm là món đồ bất li thân của chị em phụ nữ. Mỹ phẩm giúp chúng ta đẹp hơn, tự tin hơn. Những loại mỹ phẩm được sử dụng nhiều nhất là son môi, kem dưỡng da, phấn nước, kem tẩy trang...


    Những món đồ mỹ phẩm mà chúng ta thích nhưng chưa mua được vì giá của nó hơi mắc, vậy hãy nhân cơ hội này để rinh những món đồ mỹ phẩm nhé.

    Mỹ phẩm
    Mỹ phẩm
    Mỹ phẩm
    Mỹ phẩm

  2. Nước hoa là thứ đồ trang sức có vẻ đẹp tinh tế nhất mà mỗi cô gái nên có. Nước hoa không giống bất kỳ mẫu trang phục hay món đồ trang sức nào con gái khoác lên người mà lại có sức hút rất riêng, phải cảm nhận bằng mùi hương và cả trái tim. Ngay từ khi mới ra đời, các dòng nước hoa khác nhau đã mang trong mình một sứ mệnh chung là cùng tôn vinh nét đẹp, sức quyến rũ của các chủ nhân, là món đồ mỹ phẩm xa hoa, sang trọng tinh tế cho mọi cô gái. Sản phẩm khuyến mại là nước hoa, đây sẽ là tin rất vui cho những tín đồ yêu nước hoa. Mùi thơm quyến rũ sẽ giúp bạn thu hút người khác giới rất nhiều đấy.


    Nước hoa còn thể hiện phong cách mỗi người, mùi hương của sự tinh tế, mùi hương thể hiện sự tươi trẻ, hay thể hiện sự quý phái. Hãy tìm nước hoa mang tên bạn trong đợt giảm giá mạnh này nhé.

    Nước hoa
    Nước hoa
    Nước hoa
    Nước hoa
  3. Bất kỳ ai làm cha mẹ cũng đều mong muốn những điều tốt nhất cho con, dành cho con những sản phẩm chất lượng nhất. Nhận thấy thị trường “mẹ và bé” đang có nhiều sản phẩm hữu ích giúp các ông bố bà mẹ nuôi con khoa học và “nhàn” hơn, nhiều nhà bán hàng đã tận dụng ngách này để phát triển kinh doanh. Những sản phẩm dành riêng cho mẹ và bé thường đắt hơn những mặt hàng khác.


    Hãy tận dụng những ngày giảm giá mạnh này để sắm cho mình và con yêu những thứ đồ cần thiết như bỉm, sữa, tã, đồ chơi trẻ em, hai mẹ con cùng diện quần áo mới. Thật vui phải không ạ.

    Các sản phẩm cho mẹ và bé
    Các sản phẩm cho mẹ và bé
    Các sản phẩm cho mẹ và bé
    Các sản phẩm cho mẹ và bé
  4. Việc hữu một mái tóc đẹp, chắc khỏe luôn là ao ước của tất cả chị em phụ nữ. Bởi một mái tóc đẹp sẽ làm nên sự quyến rũ, duyên dáng. Là một trong những yếu tố giúp phái đẹp luôn tự tin trong giao tiếp hàng ngày.


    Sắp đến ngày phụ nữ Việt Nam và bạn muốn thay đổi kiểu tóc và thử cảm giác mới. Trong những ngày này khá nhiều cửa hàng tóc mở những đợt khuyến mãi như nhuộm tóc, uốn tóc, hay những kiểu tóc mới đang thịnh hành. Hãy đến những cửa hàng chăm sóc tóc và làm mới diện mạo của mình nhé.

    Dịch vụ làm tóc
    Dịch vụ làm tóc
    Dịch vụ làm tóc.
    Dịch vụ làm tóc.
  5. Được tận hưởng những giây phút thư giãn khi được matxa sau những ngày làm việc mệt mỏi thật thú vị phải không. Các spa chăm sóc sắc đẹp đang mở những đợt khuyến mãi lớn cho những chị em muốn thư giãn.


    Cùng rủ bạn bè và gia đình tận hưởng những ngày nghỉ cuối tuần cùng với những dịch vụ chăm sóc cơ thể nhé. Chắc chắn với chương trình giảm giá này bạn sẽ có thể lựa chọn nhiều dịch vụ chất lượng đấy.

    Dịch vụ massage
    Dịch vụ massage
    Dịch vụ massage
    Dịch vụ massage
  6. Ngoài trang phục, giày dép cũng là thứ được chú trọng không kém. Không chỉ vấn đề sức khỏe, làm đẹp, một đôi giày đẹp khiến người sử dụng tự tin, thoải mái ở mọi hoàn cảnh trong cuộc sống. Mọi người ai cũng cần một đôi giày, thậm chí những cô gái còn thích sưu tầm chúng.


    Đã bao lâu rồi bạn không mua cho mình một đôi dép, hay một đôi giầy mới. Bạn muốn có giầy dép mới đi chơi, hay những đôi guốc để đến công sở. Hãy đến các cửa hàng giầy dép và tận hưởng những đợt khuyến mãi này nhé.

    Giày dép
    Giày dép
    Giày dép
    Giày dép
  7. Trong mỗi con người chúng ta ai lớn lên và khỏe mạnh thì cũng cần phải ăn uống vì vậy ăn uống là một nhu cầu không thể thiếu đối với con người chúng ta.


    Những ngày nghỉ lễ các cử hàng ăn uống thường rất đông khách và trong những ngày lễ đặc biệt còn có những đợt khuyến mãi tri ân khách hàng. Vậy tận dụng cơ hội cùng bạn bè, gia đình quây quần bên nồi lẩu nghi ngút khói, hay bếp nướng thơm lừng thì quá tuyệt vời phải không.

    Dịch vụ ăn uống
    Dịch vụ ăn uống
    Dịch vụ ăn uống
    Dịch vụ ăn uống
  8. Điện ảnh nói chung và rạp chiếu phim nói riêng là thị trường đầy tiềm năng tại Việt Nam, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Hiện tại, cả nước có hơn 220 rạp chiếu phim, trong đó có 120 rạp hoạt động thường xuyên và 100 rạp đủ chất lượng. Hãy đến rạp chiếu phim cùng người yêu để xem những bộ phim mà hai bạn thích trong đợt khuyến mại nhé. Những bộ phim mới ra thường rất hót và hết vé rất nhanh.


    Hãy đặt vé và dành cho nửa kia sự bất ngờ, hai bạn sẽ có những phút giây vui vẻ tại các rạp chiếu phim cùng với bộ phim nổi tiếng.

    Dịch vụ xem phim
    Dịch vụ xem phim
    Dịch vụ xem phim
    Dịch vụ xem phim
  9. Ngày nay, với nhu cầu làm đẹp và cuộc sống tốt hơn, làm nail không đơn thuần chỉ là làm sạch bộ móng tay chân, sơn màu đơn giản mà còn là một nghệ thuật, là phần không thể tách rời so với nhu cầu mặc quần áo đẹp, tóc đẹp…Các bạn nữ muốn đôi tay của mình cuốn hút hơn vậy hãy cùng bạn bè biểu quyết làm móng nào.


    Tất nhiên là tại những cửa hàng có khuyến mãi rồi, một bộ móng lấp lánh sẽ khiến bạn rất tự tin, với những bạn làm móng lần đầu tiên sẽ có cảm giác mới lạ đó.

    Dịch vụ làm móng
    Dịch vụ làm móng
    Dịch vụ làm móng
    Dịch vụ làm móng
  10. Đối với chị em phụ nữ quần áo chưa bao giờ là đủ. "Không có gì để mặc" là câu nói thường xuyên bắt gặp ở hầu hết các chị em mặc dù tủ quần áo của họ đã không chỗ để cất đồ nữa. Mua quần áo vừa là nhu cầu làm đẹp chính đáng vừa giúp chị em giải tỏa căng thăng hoặc đơn giản chỉ là sở thích của họ.


    Với nhu cầu mua sắm quần áo quá lớn, khiến chị em phụ nữ phải tiêu một khoản tiền kha khá nhưng chỉ dùng được dùng 1-2 lần thì khá phí nhỉ! Do đó, nhiều chị em sẽ tận dụng các chương trình giảm giá lớn của năm để thỏa sức mua sắm. Hiểu được tâm lý này của các chị em, các cửa hàng quần áo đã tung ra nhiều chương trình ưu đãi, mua một tặng một, tích điểm thành viên...vào các dịp lễ lớn trong năm để thúc đẩy doanh số bán hàng mà vẫn làm vui lòng các chị em.

    Quần áo
    Quần áo
    Quần áo
    Quần áo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy