Khu công nghiệp Tân Phú Trung

top 5
Nobi Ta

Khu công nghiệp Tân Phú Trung nằm ở phía Tây Bắc TP. HCM, mặt tiền quốc lộ 22, có vị trí giao thông thuận lợi, nằm gần các vùng kinh tế lớn có quỹ đất lớn và sạch cũng như địa chất tốt để các nhà đầu tư có nhiều lựa chọn diện tích phù hợp với mục tiêu kinh doanh đồng thời giảm bớt chi phí trong việc đầu tư xây dựng.


Khu công nghiệp Tân Phú Trung là một khu công nghiệp đa ngành nghề với quy mô 542 ha, có nguồn lao động dồi dào với trình độ chuyên môn cao, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu lao động cho các doanh nghiệp đầu tư vào khu công nghiệp.


Đến với khu công nghiệp Tân Phú Trung, các nhà đầu tư còn được hỗ trợ miễn phí các thủ tục xin giấy chứng nhận đầu tư cũng như các thủ tục pháp lý khác. Các phương thức đầu tư vào khu công nghiệp Tân Phú Trung cũng được thực hiện một cách linh động, thích ứng theo yêu cầu của từng nhà đầu tư, nhà đầu tư có thể thuê đất tự xây dựng nhà máy, hay có thể thuê nhà xưởng, văn phòng đã được xây dựng sẵn để tiến hành hoạt động sản xuất kinh doanh. Khu công nghiệp Tân Phú Trung sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà đầu tư an tâm phát triển kinh doanh cũng như tích cực hỗ trợ trên mọi phương diện để hợp tác lâu dài, bền vững, hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quốc Lộ 22, Tân Phú Trung, Củ Chi, TP.HCM

Điện thoại: 028 3796 5862

Email: scd@tanphutrung-iz.com

Website: https://www.tanphutrung-iz.com/vi/

Khu công nghiệp Tân Phú Trung
Khu công nghiệp Tân Phú Trung
Khu công nghiệp Tân Phú Trung
Khu công nghiệp Tân Phú Trung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy