Khu công nghiệp Sài Gòn - Nhơn Hội

top 4
Nobi Ta

Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Sài Gòn – Nhơn Hội (SNP) hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng và kinh doanh cơ sở hạ tầng Khu công nghiệp, khu dân cư đô thị, cho thuê nhà xưởng xây sẵn và các dịch vụ khác - là chủ đầu tư.


Khu công nghiệp Nhơn Hội – Khu A với diện tích 630 ha, nằm trong khu kinh tế Nhơn Hội, thuộc bán đảo Phương Mai, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Bình Định là tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam, có Quy Nhơn là đô thị loại 1, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung với nhiều tiềm năng và lợi thế để đầu tư phát triển, tỉnh Bình định nói chung, khu công nghiệp A nói riêng là đầu mối giao lưu quan trọng của thị trường khu vực Nam Trung Bộ, Tây Nguyên, thị trường Đông Bắc Campuchia, Nam Lào và miền Trung Thái Lan.

Khu công nghiệp Nhơn Hội - Khu A có hạ tầng giao thông kết nối thuận lợi và đa dạng: nằm trên quốc lộ 19B kết nối các tỉnh thành và cảng biển Quy Nhơn, đáp ứng các yêu cầu của nhà đầu tư về lưu thông vận chuyển hàng hóa và chỉ cách trung tâm TP. Quy Nhơn 6km, sân bay Phù Cát 30km, cảng Quy Nhơn 8km, ga đường sắt Diêu Trì 15km và cảng biển sâu Nhơn Hội 2km. Không chỉ sở hữu vị trí địa lý đắc địa, khu công nghiệp Nhơn Hội - Khu A còn được các nhà đầu tư đánh giá cao bởi quy hoạch đồng bộ, hiện đại, có sự kết hợp hài hòa giữa cơ sở hạ tầng với các tiện ích đô thị, không gian sống, nghỉ dưỡng,… trong tổng thể khu kinh tế, đáp ứng tốt nhu cầu cho cư dân khi làm việc tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu công nghiệp Nhơn Hội - Khu A, Xã Nhơn Hội, TP Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

Điện thoại: 0976 585 684

Email: kcnnhonhoia@gmail.com

Website: http://www.nhonhoiip.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/kcnnhonhoia/

Khu công nghiệp Sài Gòn - Nhơn Hội
Khu công nghiệp Sài Gòn - Nhơn Hội
Khu công nghiệp Sài Gòn - Nhơn Hội
Khu công nghiệp Sài Gòn - Nhơn Hội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy