Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Minh Đạt

Công ty Minh Đạt đã có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất sản phẩm vải dệt kim, vải nhuộm với quy trình sản xuất khép kín, máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, Minh Đạt đã đáp ứng được các đơn hàng lớn, giá cả cạnh tranh với các công ty trong nước lẫn quốc tế. Thị trường của Minh Đạt gồm các công ty may mặc xuất khẩu, thương mại dệt may trong nước lẫn xuất khẩu trực tiếp cho thị trường nước ngoài như: Mỹ, Canada, Nhật, Philippin, Đông Âu, Châu Âu, Thái Lan,...


Ngoài ra, Công ty dệt nhuộm Minh Đạt (Midatex) nhận sản xuất các loại vải dệt kim theo đơn đặt hàng của Quý khách hàng. Hơn nữa, với dây chuyền nhuộm vải hoàn tất tiên tiến, Công ty dệt nhuộm Minh Đạt (Midatex) nhận gia công nhuộm và căng kim định hình đa dạng các chủng loại vải, màu sắc tùy theo nhu cầu của Quý khách hàng. Đến với Công ty dệt nhuộm Minh Đạt, chắc chắn Quý khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất. Sự hài lòng của Quý khách hàng chính là mục tiêu cao nhất của công ty dệt nhuộm Minh Đạt. Công ty dệt nhuộm Minh Đạt luôn đề cao chữ tín trong kinh doanh, để có thể gây dựng được một thương hiệu mạnh, thương hiệu bền vững trên thương trường nội địa dệt may Việt Nam.


Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp sản phẩm dệt nhuộm uy tín trên thị trường Việt Nam, Minh Đạt không ngừng nâng cao về hoạt động quản lí, cải tiến kỹ thuật, công ty luôn nghiên cứu, cải tiến quy trình sản xuất, nâng cao công nghệ để tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng yêu cầu của thị trường thời trang vải dệt kim trong nước lẫn quốc tế.


Ngành nghề kinh doanh của Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Minh Đạt:

  • Sản xuất, kinh doanh vải dệt kim tròn: single jersey, interlock, rib, cá sấu, caro, sọc màu, vảy cá, hàng dệt kiểu… có chất lượng cao đáp ứng yêu cầu thị trường trong nước lẫn xuất khẩu.
  • Gia công dệt, nhuộm, hoàn tất mặt hàng vải dệt kim.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 1044A Đường Tỉnh Lộ 10, Tân Tạo, Bình Tân, Tp.HCM
  • 124/2E Xóm Đât, Phường 8, Quận 11, Tp.HCM

Điện thoại: 028 3754 0126 & 02837 505 415
Email:
info@midatex.com.vn

Website: http://www.midatex.com.vn
Fanpage
: https://www.facebook.com/midatexCo

Tổng giám đốc Minh Đạt xem xét thao tác nhuộm của nhân viên
Tổng giám đốc Minh Đạt xem xét thao tác nhuộm của nhân viên
Máy nhuộm vải/ Dyeing machine Công Ty Dệt Nhuộm Hoàn Tất MINH ĐẠT
Máy nhuộm vải/ Dyeing machine Công Ty Dệt Nhuộm Hoàn Tất MINH ĐẠT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy