Công ty cổ phần Thang Máy Đức Anh

Hiện nay, thang cuốn là một thiết bị di chuyển được sử dụng phổ biến tại các trung tâm thương mại, siêu thị, sân bay, khách sạn,... Vì nó dễ sử dụng và đáp ứng được nhu cầu đi lại, di chuyển của con người đồng thời cũng làm nổi bật nên sự sang trọng và đẳng cấp của công trình. Tại Hà Nội, Công ty cổ phần Thang Máy Đức Anh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và nắp đặt thang cuốn chất lượng.


Bằng sự uy tín của mình, công ty cam kết cung cấp cho khách hàng những dòng sản phẩm thang cuốn nhập khẩu chính hãng và chất lượng nhất. Công ty luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm đem đến sự hài lòng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Khi lựa chọn dịch vụ nắp đặt thang cuốn tại Công ty Cổ Phần Thang Máy Đức Anh bên cạnh cơ hội sở hữu những dòng sản phẩm chất lượng, độc đáo mà khách hàng còn nhận được nhiều chế độ hậu mãi, chăm sóc tận tình từ những nhân viên nhiệt tình có nhiều năm kinh nghiệm. Mọi vấn đề của khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên giải quyết nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp để khách hàng có được sự lựa chọn hoàn mỹ nhất.


Bên cạnh đó, Công ty cổ phần Thang Máy Đức Anh còn sở hữu một đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm có chuyên môn cao trong lĩnh vực thiết kế và nắp đặt thang cuốn đem đến cho khách hàng sự an tâm trong quá trình sử dụng. Nếu đang có nhu cầu nắp đặt thang cuốn thì công ty Đức Anh là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: E8 Tập thể tỉnh đội, Khu đô Thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0962 435 599
Email: cty.dacom@gmail.com
Website: https://thangmayducanh.com/

Công ty cổ phần Thang Máy Đức Anh
Công ty cổ phần Thang Máy Đức Anh
Công ty cổ phần Thang Máy Đức Anh
Công ty cổ phần Thang Máy Đức Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy