Top 7 Địa chỉ bán lò vi sóng giá tốt tại Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 1290 0 Báo lỗi

Lò vi sóng là một trong những thiết bị gia dụng quen thuộc trong mỗi gia đình hiện đại ngày nay với sự tiện lợi mà nó mang lại. Trong bài viết này, Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Máy Xanh

    Gọi điện

    Có thể nói, hiện nay lò vi sóng là cánh tay đắc lực giúp chị em nấu nướng, hâm nóng đồ ăn...Nếu bạn có đi làm về muộn hay đói muốn hâm nóng lại đồ ăn một cách nhanh nhất thì nên sắm cho gia đình mình một chiếc lò vi sóng. Trên thị trường có rất nhiều các loại mặt hàng mẫu mã khác nhau, mỗi máy có thêm rất nhiều các chức năng tiện ích khác nhưng vai trò chính vẫn là làm nóng đồ ăn, phục vụ nấu nướng. Tại Hà Nội không thiếu những nơi bán đồ điện, bán lò vi sóng nếu là người tiêu dùng thông minh hãy đến với những địa chỉ có uy tín, lớn lại Hà Nội và Điện Máy Xanh là sự lựa chọn hoàn hảo.


    Lò vi sóng tùy vào từng loại, từng hãng mà có giá cả khác nhau. Hiện nay trên trang web của Điện Máy Xanh có rất nhiều các mặt hàng lò vi sóng giá rẻ của các hãng khác nhau, có loại dưới 1,5 triệu, từ 1,5 - 2 triệu, từ 2 triệu,... hơn thế tại đây có rất nhiều các ưu đãi đang giảm giá, phù hợp với nhu cầu thị yếu của người dùng. Tại Hà Nội có 74 cơ sở nên các bạn có thể đến nơi gần mình nhất để xem hàng và chọn mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 83 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 501-503 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
    • ...
    • Xem thêm tại: www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may
    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: www.dienmayxanh.com
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh

  2. Top 2

    MediaMart

    Gọi điện

    Nằm trong top những trung tâm điện máy hàng đầu, MediaMart là thương hiệu uy tín và nhận được rất nhiều sự ủng hộ tích cực của người mua hàng. Từ chất lượng sản phẩm, tư vấn của nhân viên, đóng gói, bảo hành, đổi trả đều được chú trọng và quan tâm. Thương hiệu luôn lấy tiêu chí "khách hàng là thượng đế", vậy nên người tiêu dùng sẽ không phải lo lắng khi mua các thiết bị đồ điện tại đây.


    Bày bán tại các cửa hàng có rất nhiều các loại lò vi sóng khác nhau, mỗi loại một hãng khác nhau nên các bạn nên đến cửa hàng để được nghe nhân viên tư vấn trực tiếp trước khi quyết định mua hàng sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân. Những chiếc lò vi sóng tiện dụng, dễ lắp đặt, di chuyển, bề mặt sáng bóng mang đến vẻ sang trọng cho gian bếp. Hiện nay, MediaMart với hệ thống chi nhánh tại Hà Nội, vô cùng nhiều cửa hàng và các bạn sẽ dễ dàng đến đây với địa chỉ gần nhất. Vậy hãy nhanh chân ghé thăm MediaMart nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 29F Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0983 513 399
    • 72 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội - 0902 115 223
    • ...
    • Xem thêm tại: mediamart.vn/he-thong-sieu-thi
    Điện thoại: 1900 6788
    Email: hotro@mediamart.com.vn
    Website: mediamart.vn
    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

      Gọi điện
      MediaMart
      MediaMart
      MediaMart
      MediaMart
    • Với tầm nhìn chiến lược kinh doanh và những nỗ lực không ngừng, Nguyễn Kim đã trở thành một trong những thương hiệu bán lẻ số 1 tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên Nguyễn Kim không chỉ dừng lại ở sản phẩm chính hãng chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận mà còn là tính trách nhiệm cao, sự quản lý chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, phục vụ tận tâm, uy tín, giá thành hợp lý đáp ứng tốt yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


      Với phương châm "Tất cả cho khách hàng, khách hàng cho tất cả" và định hướng tiến tới trong tương lai, Nguyễn Kim luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp cho người tiêu dùng những chất lượng tốt nhất.


      Với định hướng chỉ kinh doanh hàng chính hãng, Nguyễn Kim chỉ phục vụ những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, LG, SANYO, JVC, PANASONIC, SAMSUNG, PHILLIPS… với chế độ bảo hành chu đáo. Nguyễn Kim cũng thực hiện cam kết chất lượng sản phẩm và chế độ chăm sóc khách hàng cao nhất khi cung cấp dịch vụ dùng thử trong vòng 5 ngày.


      Đặc biệt với sản phẩm là lò vi sóng tại đây có sự hỗ trợ và cam kết của các tập đoàn điện tử hàng đầu, Nguyễn Kim cũng luôn mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất khi mua các sản phẩm tại đây. Đồng thời, nhiều ưu đãi mua sắm mỗi ngày được thực hiện trong hệ thống để phục vụ cho nhu cầu các khách hàng mua sắm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 17 - 19 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
      • 309 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
      • ...
      • Xem thêm tại: www.nguyenkim.com/cac-trung-tam-mua-sam-nguyen-kim.html
      Điện thoại: 1800 6800
      Email: nkare@nguyenkim.com
      Website: nguyenkim.com
      Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim
      Youtube: www.youtube.com/user/nguyenkimtv
      Gọi điện
      Nguyễn Kim
      Nguyễn Kim
      Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim
      Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim
    • Top 4

      Siêu thị điện máy Pico

      Gọi điện

      Trong suốt 11 năm hoạt động, Pico luôn là thương hiệu tiêu biểu không chỉ trong lĩnh vực phân phối bán lẻ điện máy. Các giải thưởng lớn, có uy tín trong và ngoài nước của Siêu thị điện máy Pico là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên với phương châm giữ vững lòng tin của người tiêu dùng & gia tăng hơn nữa sự hài lòng của khách hàng.


      Pico đã phát triển hệ thống lên đến 23 siêu thị phủ sóng rộng khắp Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố lớn của miền Bắc như: Hải Phòng, Bắc Ninh, Nam Định, Bắc Giang, Ninh Bình, Hà Nam, Phú Thọ, Phúc Yên, Thanh Hóa… Các sản phẩm lò vi sóng tại đây luôn đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh cùng với mẫu mã đa dạng. Đến với Siêu thị điện máy Pico bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm nói chung và lò vi sóng nói riêng, bảo hành đầy đủ, đổi trả hợp lý. Yên tâm rằng bạn sẽ rinh ngay những đồ điện về nhà nhận ngay những ưu đãi khủng, nhiều phần quà voucher hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 240 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội - 0904 898 902
      • 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0904 898 903
      • ...
      • Xem thêm tại: pico.vn/he-thong-sieu-thi
      Điện thoại: 0904 881 185
      Email: online@pico.com.vn
      Website: Siêu thị điện máy Pico - Tiên phong trong sứ mệnh phục vụ
      Fanpage: www.facebook.com/dienmaypico

      Lazada: https://www.lazada.vn/shop/dien-may-pico-official

      Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/dien-may-pico-official

      Gọi điện
      Siêu thị điện máy Pico
      Siêu thị điện máy Pico
      Pico cơ sở Xuân Thủy
      Pico cơ sở Xuân Thủy
    • Top 5

      Siêu thị điện máy HC

      Gọi điện

      Công ty TNHH Thương mại VHC là chủ sở hữu và điều hành chuỗi trung tâm kinh doanh đa năng mang thương hiệu HC. Với các mặt hàng chất lượng chính hãng, phong phú, đa dạng đến từ đầy đủ các ngành hàng như IT, Giải trí số, Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Bạn đang cần mua một chiếc lò vi sóng mà không biết chọn cái nào cho phù hợp thì còn chần chừ gì nữa mà không đến với Siêu thị điện máy HC để được nhân viên tư vấn một cách nhiệt tình và hợp lí nhất.


      Một chiếc lò vi sóng vừa tiết kiệm được thời gian nấu ăn, thực phẩm vẫn giữ được nhiều chất dinh dưỡng và hương vị nguyên thủy, không bị ăn quá nhiều dầu mỡ, dễ vệ sinh,... có rất nhiều mặt lợi khi sắm một chiếc lò vi sóng để phục vụ nấu nướng. Hiện nay tại Siêu thị điện máy HC có bày bán nhiều lò vi sóng có mẫu mã đẹp, dễ sử dụng mà giá lại phải chăng thì tội gì mà không nhanh tay " rước" một em về nhà phải không nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 94 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 411 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
      • ...
      • Xem thêm tại: hc.com.vn/ords/br--he-thong-sieu-thi-dien-may-hc
      Điện thoại: 1800 1788
      Email: online@hc.com.vn
      Website: hc.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/hc.com.vn
      Gọi điện
      Siêu thị điện máy HC
      Siêu thị điện máy HC
      HC cơ sở Tam Trinh- Hoàng Mai
      HC cơ sở Tam Trinh- Hoàng Mai
    • Top 6

      Thành phố điện máy DigiCity

      Gọi điện

      Thành phố điện máy DigiCity giữ vững tốc độ tăng trưởng lợi nhuận và tình hình tài chính lành mạnh để xây dựng DigiCity Tower năm 2020. Không ngừng nâng cao động lực làm việc và năng lực cán bộ; DigiCity phải luôn dẫn đầu ngành điện máy trong việc sáng tạo, phát triển chính sách đãi ngộ và cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cho cán bộ của mình; Duy trì sự hài lòng, trung thành và gắn bó của khách hàng với DigiCity; xây dựng DigiCity thành một trong những Hệ thống thành phố điện máy hàng đầu Việt Nam có chất lượng dịch vụ tốt nhất do khách hàng lựa chọn.


      Thành phố điện máy DigiCity chuyên bán buôn và bán lẻ các sản phẩm Điện tử, Điện lạnh, Điện gia dụng. DigiCity là siêu thị điện máy uy tín, thân thiện của người tiêu dùng, hoạt động với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm “Điện máy giá tốt nhất” làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Vậy nên chắc chắn tại đây sẽ có các sản phẩm lò vi sóng chất lượng tốt và được sử dụng phổ biến trên thị trường. Hãy đến đây để trải nghiệm những dịch vụ ưu đãi và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà thành phố điện DigiCity mang lại các bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 277 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
      • 221 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 215 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
      Điện thoại: 0945 172 266
      Email: banquanly@digicity.vn
      Website: digicity.vn
      Fanpage: www.facebook.com/DigiCity
      Gọi điện
      Digi City
      Digi City
      DigiCity
      DigiCity
    • Top 7

      Eco-Mart

      Gọi điện

      Với phương châm mang đến người tiêu dùng những sản phẩm thiết bị điện máy chất lượng nhất - giá cả tốt nhất và dịch vụ uy tín nhất không chỉ trên thị trường Hà Nội mà còn toàn miền Bắc để khách hàng thực sự an tâm chọn Eco-Mart là nơi lựa chọn mua sắm các thiết bị điện máy trong ngôi nhà thân yêu của mình. Chính vì vậy, Hệ thống siêu thị điện máy Eco-Mart được thành lập để đáp ứng nhu cầu của tất cả quý khách hàng và mong muốn được phục vụ quý khách hàng của tập thể cán bộ công nhân viên siêu thị điện máy Eco-Mart.

      Ngày 11/12/2010 Siêu thị điện máy Eco-Mart được thành lập trụ sở chính tại KM 13, Quốc lộ 3, Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội. Siêu thị điện máy Eco-Mart là siêu thị điện máy đầu tiên có mặt tại Đông Anh, với tổng diện tích hơn 2000m2, mặt tiền rộng hơn 30m. Chuyên cung cấp các sản phẩm: Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, Laptop, Mobile và rất nhiều mặt hàng hữu ích cho khách hàng lựa chọn.


      Eco-Mart là siêu thị điện máy được người tiêu dùng biết đến bởi chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đa dạng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Siêu thị điện máy Eco-Mart luôn là thương hiệu uy tín và được người tiêu dùng tin tưởng khi đến mua hàng. Eco-Mart chuyên cung cấp các sản phẩm: điện tử, điện lạnh, gia dụng, máy tính, lò vi sóng… Eco-Mart hứa hẹn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng và giá cả rẻ nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất. Siêu thị điện máy Eco-Mart luôn nêu cao khẩu hiệu: “Vì lợi ích khách hàng”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • KM 13, Quốc lộ 3, Đông Anh, Hà Nội
      • Thường Lê, Đại Thinh, Mê Linh, Hà Nội
      • ...
      • eco-mart.vn
      Điện thoại: 024 3965 6067 & 0974 178 586
      Email: sieuthidienmay@eco-mart.com.vn
      Website: eco-mart.vn
      Fanpage: www.facebook.com/Ecomart.com.vn/
      Gọi điện
      Siêu thị điện máy Eco-Mart
      Siêu thị điện máy Eco-Mart
      Eco-Mart
      Eco-Mart




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy