Top 5 Dịch vụ thêu vi tính, in logo lên vải chất lượng nhất tại Hà Nội

Linh Linh 1509 0 Báo lỗi

Thêu vi tính hoạt động bằng thiết bị hiện đại nên cùng một thời gian có thể thêu rất nhiều mẫu với độ chính xác 99.99%. Nếu bạn đang tìm địa chỉ thêu vi tính, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH Thêu Thanh Niên

    Gọi điện

    Công ty TNHH Thêu Thanh Niên là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thêu vi tính nổi tiếng tại Hà Nội. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Thêu Thanh Niên tự tin là chuyên gia trong lĩnh vực thêu với các loại sản phẩm như: Thêu trên đa dạng chất liệu: Vải thun, vải cotton, vải nỉ, vải lông, vải da,... Thêu trên đa dạng sản phẩm: Giày dép, mũ nón, quần áo, balo, túi xách,...


    Thêu Thanh Niên được đánh giá cao nhờ cập nhật những công nghệ mới nhất, máy thêu hiện đại trong sản xuất. Do đó, Thêu Thanh Niên luôn biến những ý tưởng, những logo của khách hàng thành những hình thêu nổi 3D sống động, tinh tế và hoàn hảo đến từng góc cạnh để tạo nên những sản phẩm của riêng họ.


    Các sản phẩm của Thêu Thanh Niên được xuất khẩu sang nhiều nước như: EU, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,... Thêu Thanh Niên là đơn vị sản xuất cho các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Nike, Tommy Hilfiger, Gap, Old Navy, Columbia, North Face, Carters, Oshkosh,...


    Để đáp ứng những nhu cầu in ngày càng cao của thị trường cũng như của các khách hàng, Thêu Thanh Niên đã nỗ lực phát triển tiềm năng của mình, đầu tư thêm máy móc hiện đại, công nghệ in tiến tiến, cùng đội ngũ nhân viên có trình độ, tay nghề cao, sáng tạo không ngừng. Với tiêu chí làm việc "Chuyên nghiệp - Uy tín - Chất lượng - Giá tốt", Thêu Thanh Niên chắc chắn sẽ là đối tác in ấn chiến lược tốt nhất với giá thành cạnh tranh, tốc độ ra hàng đúng tiến độ, đảm bảo nhu cầu sản xuất của quý doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô S5-18 Khu Công Nghiệp Làng Nghề Triều Khúc, Ngõ 300 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0839 792 085 & 0904 418 696
    Email: theuthanhnien@gmail.com
    Website: http://theuthanhnien.com/
    Fanpage: www.facebook.com/theumayhanoi/
    Giờ mở cửa: 08:00–18:00
    Gọi điện
    Công ty TNHH Thêu Thanh Niên
    Công ty TNHH Thêu Thanh Niên
    Công ty TNHH Thêu Thanh Niên
    Công ty TNHH Thêu Thanh Niên

  2. Thêu Vi Tính Hà Nội (Xưởng Thêu Gia Nhi) đã phát triển từ năm 2009 và là một trong những trung tâm đột phá về giá thêu cạnh tranh tại Việt Nam. Phương châm hoạt động: Nhanh - Bền Đẹp - Chất Lượng. Với trên 10 năm hình thành và phát triển Thêu Gia Nhi đã trở thành địa chỉ tin cậy của các công ty may mặc số lượng lớn, nhỏ và cho ra các sản phẩm chất lượng. Thêu Gia Nhi luôn đảm bảo thực hiện các đơn hàng lớn trong khoảng thời gian ngắn.


    Mẫu thêu tinh tế, chi tiết được tạo ra bởi hệ thống máy thêu vi tính hiện đại, nhập khẩu, với công suất lớn cho ra những đường chỉ sắc sảo, không bung, không xù. Xưởng Thêu Gia Nhi luôn cố gắng mang tới cho khách hàng những mẫu thêu đẹp, sắc nét, không bị bung đứt, nhăn nhúm trong quá trình sử dụng.


    Lí do bạn nên chọn dịch vụ của Xưởng Thêu Gia Nhi:

    • Công ty chuyên sản xuất về các mặt hàng như: mũ, ba lô, quần, áo, túi xách, khẩu trang, chăn ga, áo thời trang các loại…
    • Giao dịch đơn giản tiện ích qua điện thoại
    • Khách hàng không giới hạn gần xa
    • Giá cả hợp lý, làm việc đúng tiến độ cam kết
    • Nhận làm số lượng ít đến không giới hạn số lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249 P. Yên Duyên, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0921 663 388 & 0983 401 341
    Email: vantho7890@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Xuongtheuvitinhhanoi

    Gọi điện
    Xưởng Thêu Vi Tính Gia Nhi
    Xưởng Thêu Vi Tính Gia Nhi
    Xưởng Thêu Vi Tính Gia Nhi
    Xưởng Thêu Vi Tính Gia Nhi
  3. Xưởng Thêu Vi Tính Hà Nội là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gởi tới bạn. Đây là địa chỉ thêu vi tính đẹp lấy nhanh, với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thêu vi tính cùng với định hướng chiến lược đúng đắn, mạnh dạn đầu tư chiều sâu các trang thiết bị hiện đại, quy trình công nghệ hợp lý, giá cả hợp lý và đúng thời hạn giao hàng.


    Xưởng Thêu Vi Tính Hà Nội nhận thêu trên mọi chất liệu vải, mẫu mã. Bên cạnh đó xưởng cũng nhận thêu đồng phục, thêu khăn, áo phông, áo sơ mi, thêu logo rời. Xưởng có đội ngũ nhân viên thân thiện, sáng tạo luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất đảm bảo chất lượng, đội ngũ thiết kế hỗ trợ khách hàng phát triển ý tưởng hình thêu theo ý muốn.


    Cùng với hệ thống trang thiết bị máy móc nhà xưởng hiện đại top 1 hiện nay vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng mỗi hình thêu mà xưởng thực hiện. Giúp cho khách hàng quảng bá thương hiệu sản phẩm, hình ảnh của công ty khách đến với người tiêu dùng cũng như đối tác kinh doanh một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Ngõ 637 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0905 039 777
    Email: theuthanhloc@gmail.com
    Website: https://www.theu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/theuvitinhlayngay

    Gọi điện
    Thêu Vi Tính Hà Nội
    Thêu Vi Tính Hà Nội
    Thêu Vi Tính Hà Nội
    Thêu Vi Tính Hà Nội
  4. Trên thị trường may mặc hiện nay có rất nhiều cơ sở, xưởng sản xuất nhận may in thêu đồng phục để đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng. Công Ty TNHH May Đồng Phục Mi A – dongphuc.vn cũng là một trong số đó.


    Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, in thêu đồng phục các loại, luôn mang đến dịch vụ thêu vi tính tốt nhất cho khách hàng. Đáp ứng nhiều yêu cầu của khách hàng từ chất liệu vải, mẫu mã thiết kế, chủng loại, số lượng… dongphuc.vn cam kết mang đến những sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

    Đến với Công Ty TNHH May Đồng Phục Mi A các bạn sẽ được thiết kế mẫu hoàn toàn miễn phí bởi những designer chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, bên cạnh đó với đội ngũ công nhân may lành nghề tỉ mỉ, khéo léo trong từng đuòng kim mũi chỉ sẽ khiến khách hàng hài lòng. Các bạn đang có nhu cầu may đồng phục và thêu vi tính hãy liên hệ với Công Ty TNHH May Đồng Phục Mi A để nhận được những tư vấn và sự phục vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7D4 Bạch Thái Bưởi, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0854 999 444 & 0905 336 555 & 0877 771 111
    Email: inao@dongphuc.vn
    Website: https://dongphuc.vn/dich-vu/theu-vi-tinh/
    Fanpage: www.facebook.com/maydongphucmia
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    May đồng phục Mi A dongphuc.vn
    May đồng phục Mi A dongphuc.vn
    May đồng phục Mi A dongphuc.vn
    May đồng phục Mi A dongphuc.vn
  5. Công ty TNHH SX & TM HK Việt Nam chuyên nhận thiết kế, may áo thun đồng phục và in logo, thêu áo đồng phục theo yêu cầu với hơn 10 kiểu thêu và kỹ thuật khác nhau cho khác hàng như: Thêu logo vi tính, thêu tay, các kiểu thêu chữ thập, thêu đơn giản… và hiện tại thêu vi tính được sử dụng phổ biến.


    Ưu điểm của thêu vi tính là thêu được số lượng hàng lớn trong thời gian ngắn, chất lượng sản phẩm cao, tinh xảo từng đường nét, đồng nhất mẫu mã mà thêu tay và thêu máy công nghiệp không đáp ứng được. Cho ra mẫu thêu áo thun bền đẹp, sang trọng và phù hợp cho việc thêu logo hay thêu chữ trên áo, thêu trên khăn, thêu logo trên áo sơ mi... Mẫu thêu vi tính tuổi thọ lâu và có thể ủi được trên bề mặt.


    Với hệ thống nhà xưởng đặt tại Hà Nội và TP HCM xưởng Công ty TNHH SX & TM HK Việt Nam có thể đáp ứng các nhu cầu đặt may áo thun của các đơn vị một cách tốt nhất đảm bảo thời gian giao hàng nhanh nhất. Với việc áp dụng công nghệ, kỹ thuật thên, in áo thun tự động Công ty TNHH SX & TM HK Việt Nam có thể sản xuất với số lượng lớn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 Ngõ 175 Đường Lạc Long Quân, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội (Gần Chợ Bưởi)
    Điện thoại: 024 6254 2102 & 0934 540 488
    Email: congtyhkvn@gmail.com
    Website: https://aothunhk.com/

    Gọi điện
    Công TNHH SX & TM HK Việt Nam
    Công TNHH SX & TM HK Việt Nam
    Công TNHH SX & TM HK Việt Nam
    Công TNHH SX & TM HK Việt Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy