Bệnh viện Mắt Sài Gòn

top 5
Liên Bùi

Bệnh viện Mắt Sài Gòn nổi tiếng là một trong những địa chỉ khám mắt có cơ sở vật chất khang trang sạch đẹp. Không chỉ có vậy, bệnh viện còn hết sức chú trọng củng cổ, đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến của Mỹ và Châu Âu, từ đó nâng cao chất lượng cũng như hiệu quả điều trị cho bệnh nhân. Đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia nhãn khoa với nền tảng chuyên môn vững chắc, giàu kinh nghiệm và y đức.


Sau nhiều năm hoạt động, thương hiệu Mắt Sài Gòn đã mở thêm nhiều chi nhánh ở các thành phố lớn như Hà Nội, Nha Trang, Vinh, Cần Thơ… các chi nhánh thì đều có sự trao đổi qua lại và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm dù khám ở bất kỳ chi nhánh nào. Tất cả các chi nhánh của bệnh viện đều đáp ứng được nhu cầu của bệnh nhân.


Quy tụ đội ngũ hơn 500 Bác sĩ, Nhân viên Y tế giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm; cùng cơ sở vật chất, thiết bị y khoa hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Châu Âu và tâm nguyện toàn tâm, toàn lực chăm sóc thị lực đôi mắt Việt; thương hiệu Mắt Sài Gòn đã trở thành lựa chọn tin cậy của gia đình Việt trên khắp cả nước trong việc khám, điều trị, phục hồi và chăm sóc sức khỏe đôi mắt.


Các dịch vụ khám và điều trị tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn gồm:

  • Khám mắt
  • Điều trị tật khúc xạ
  • Phẫu thuật khúc xạ
  • Phẫu thuật cườm khô Phaco
  • Phẫu thuật cườm nước glaucoma
  • Nhãn nhi và điều trị lác
  • Phẫu thuật ghép giác mạc
  • Tạo hình thẩm mỹ

Bệnh viện Mắt Sài Gòn trong những năm qua đã ghi dấu ấn đậm nét với gần 500.000 lượt khách hàng thăm khám và phẫu thuật thành công cho hơn 70.000 ca. Với hệ thống trang thiết bị tiên tiến được cập nhật tiên tục cùng đội ngũ chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm hội tụ, bệnh viện đã trở thành nơi thăm khám và điều trị nhãn khoa hàng đầu tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, Mắt Sài Gòn cũng tự hào là nơi tiếp nhận và điều trị thành công cho những ca bệnh khó.

Ngày 29/03/2023 vừa qua tại Singapore, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn trực thuộc Tập đoàn Y khoa Sài Gòn vinh dự được vinh danh là “Bệnh viện chuyên khoa của năm” trên toàn lãnh thổ Việt Nam (Specialty Hospital of the Year – Vietnam) từ Hội đồng trao giải Healthcare Asia Awards. Đây là giải thưởng danh giá ghi nhận sự cống hiến của các đơn vị y tế Châu Á tiên phong thực hiện sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng, liên tục đề xuất nhiều giải pháp mới nhằm nâng cao chất lượng điều trị và chăm sóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 100 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • 473 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • 355-356 Ngô Gia Tự, Phường 3, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 555 553

Email: info@matsaigon.com

Website: https://www.matsaigon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/bvmatsaigon

Bệnh viện Mắt Sài Gòn
Bệnh viện Mắt Sài Gòn
Bệnh viện Mắt Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy