Top 6 Công ty lắp đặt, thi công chuông cửa màn hình uy tín nhất TP. HCM

Trần Minh Phương 176 0 Báo lỗi

Chuông cửa có màn hình giúp bạn dễ dàng quản lý ra vào cho ngôi nhà hay công ty. Đây cũng là giải pháp cho ngôi nhà thông minh trong thế giới hiện đại ngày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Digi One

    Gọi điện
    DigiOne được thành lập từ năm 2010, đã từng bước xây dựng xây dựng cho mình một chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực giải pháp thiết bị giám sát, máy chấm công, camera hành trình,.. tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, DigiOne đã trở thành đối tác phân phối và cung cấp các giải pháp an ninh đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: HIKVISION, EZVIZ, DAHUA, HILOOK, KBVISION, KBONE, IMOU, VIETMAP, 70MAI, TP-LINK, ZKTECO, RONALD JACK ,...

    DigiOne cung cấp camera an ninh, máy chấm công, chuông cửa màn hình... với mẫu mã đa dạng, đảm bảo tính năng an toàn, hiện đại. Hiện tại, DigiOne cũng có nhiều chi nhánh tại TP.HCM để đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của khách hàng. Cửa hàng DigiOne nào cũng có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp bạn chọn được chuông cửa màn hình phù hợp với tiêu chí và trong ngân sách đã đặt ra. Khi mua chuông cửa màn hình tại đây, bạn cũng sẽ được hỗ trợ lắp đặt bởi kỹ thuật viên lành nghề.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 23a đường 3/2, phường 11, Quận 10, TP.HCM
    • 210 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, quận Gò Vấp, TP.HCM
    • 227 Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/digione.camera

    Điện thoại: 0938 118 582
    Email: cameratuanhung8282@gmail.com
    Website: https://digione.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/digione.camera

    Gọi điện
    Digi One
    Digi One
    Digi One
    Digi One

  2. Top 2

    Vũ Hoàng Telecom

    Gọi điện

    Vũ Hoàng Telecom thương hiệu được hình thành từ năm 2006 đến nay, với bề dày kinh nghiệm trong việc cung cấp sản phẩm & giải pháp an ninh chuyên nghiệp. Vũ Hoàng Telecom có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành CCTV và Security, cùng đội ngũ nhân sự hơn 100 nhân viên đầy kinh nghiệm và nhiệt huyết, Vũ Hoàng Telecom luôn luôn cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm hoàn thiện hơn, đáp ứng ngày càng cao hơn. Công ty tự tin và khẳng định uy tín của mình trên thị trường và cam kết mang đến cho khách hàng 1 sản phẩm tốt, 1 giải pháp hoàn hảo và 1 hệ thống hiểu quả.


    Sản phẩm chuông cửa màn hình tại Vũ Hoàng Telecom cực đa dạng, sản phẩm đến từ nhiều hãng khác nhau với nhiều mức giá cả. Vì thế, dưới sự tư vấn nhiệt tình của các nhân viên tại đây, quý khách hàng có thể chọn được thiết bị chuông cửa màn hình ưng ý và phù hợp cho căn nhà thông minh. Ngoài ra, Vũ Hoàng Telecom sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao giúp lắp đặt sản phẩm. Không chỉ thế, khi sử dụng dịch vụ, quý khách cũng sẽ nhận được bảo hành đầy đủ từ Vũ Hoàng Telecom.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 3A Trần Quý Cáp, phường 12, quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 79/26A Âu Cơ, phường 14, Quận 11, TP. HCM
    • 297 Trương Vĩnh Ký, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: http://vuhoangtelecom.vn/

    Điện thoại: 0283 516 6166

    Email: marketing@vuhoangtelecom.vn

    Website: http://vuhoangtelecom.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuhoangtelecom

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Vũ Hoàng Telecom
    Vũ Hoàng Telecom
    Vũ Hoàng Telecom
    Vũ Hoàng Telecom
  3. Xuất phát điểm là một công ty thương mại, Phương Việt Group có 12 năm hợp tác với các thương hiệu hàng đầu thế giới như Hikvision, Samsung, EnGenius, đưa sản phẩm chất lượng tới hệ thống đại lý trên toàn quốc. Được thành lập từ năm 2008, Công ty Phương Việt chuyên cung cấp những sản phẩm thương hiệu HIKVISION thành công đến nhiều nơi và được khách hàng tin tưởng sử dụng. Chuông cửa màn hình cũng là một trong những loại sản phẩm được khách hàng sử dụng nhiều nhất của Công ty Phương Việt.


    Chuông cửa HIKVISION tại đây có những tính năng vượt trội:

    • Kết nối nhiều màn hình
    • Ghi lại sự kiện, hình ảnh khi vắng nhà
    • Tự động mở cửa chỉ bằng 1 nút nhấn trên màn hình
    • Thay đổi giọng nói với khách không mời mà tới

    Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Phương Việt luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách miễn phí khi quý khách có nhu cầu. Với nhiều sản phẩm và những mức ưu đãi không kém hấp dẫn, quý khách hãy nhắc máy và gọi ngay cho Phương Việt để được tư vấn và thi công, lắp đặt chuông cửa màn hình một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn phòng giao dịch: 412/4 Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP. HCM‭‬
    • Công ty phân phối: 2A Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 629 9999
    Email:
    viet.duong@phuongvietgroup.com
    Website:
    http://phuongvietgroup.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phuongvietgroup

    Gọi điện
    Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Phương Việt
    Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Phương Việt
    Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Phương Việt
    Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Phương Việt
  4. Top 4

    Siêu thị Điện thông minh

    Gọi điện
    Siêu thị Điện thông minh cũng là công ty có cung cấp và lắp đặt các thiết bị điện thông minh, trong đó có chuông cửa màn hình mà bạn đang quan tâm. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, mức tài chính mà có thể chọn ra các sản phẩm thích hợp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu chuông cửa màn hình: Samsung, Airphone, Panasonic, Commax,… mỗi thương hiệu lại có ưu thế riêng.

    Khi đến Siêu thị Điện thông minh, đội ngũ tư vấn nhiệt tình, lắp đặt chuông cửa uy tín và chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng khách hàng. Sản phẩm chuông cửa màn hình của Siêu thị Điện thông minh là sản phẩm chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc có nguồn gốc rõ ràng. Trong suốt thời gian hoạt động, Siêu thị Điện thông minh được đánh giá là có chất lượng dịch vụ tốt, giá cả phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, chế độ bảo hành dài hạn theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Lê Hoàng Phái, phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM.
    Điện thoại: 0904 553 933 & 0903 603 933
    Website: https://sieuthidienthongminh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthidienthongminh.vn/
    Gọi điện
    Siêu thị Điện thông minh
    Siêu thị Điện thông minh
    Siêu thị Điện thông minh
    Siêu thị Điện thông minh
  5. Top 5

    Nhật Minh JSC

    Gọi điện

    Nhật Minh JSC là nhà nhập khẩu, phân phối, lắp đặt chuyên nghiệp các thiết bị an ninh, viễn thông uy ín tại TP.HCM. Bạn có thể tìm được những sản phẩm bảo vệ an toàn hiện đại như: thiết bị chống trộm, hệ thống camera quan sát, hệ thống báo cháy tự động, thiết bị điều khiển qua tin nhắn điện thoại, chuông cửa màn hình... tại đây. Thông số sản phẩm, hướng dẫn sử dụng sẽ được cung cấp đầy đủ bởi nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.


    Nhật Minh JSC có nhiều mẫu mã chuông cửa màn hình đến từ các thương hiệu nổi tiếng để khách hàng cân nhắc theo ngân sách. Dựa trên kinh nghiệm lắp đặt camera chuông cửa khắp Sài Gòn trong suốt thời gian qua với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo, đơn vị này sẽ giúp bạn trang bị chu đáo hơn cho nơi ở, nơi làm việc. Đến với Nhật Minh JSC khách hàng luôn an tâm về chất lượng sản phẩm mình đã chọn, đảm bảo đúng giá với một dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp đầy trách nhiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66/49 Hùng Vương, phường 1, Quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 0918 252 262 & 0283 833 3513

    Email: anninhnhatminh@gmail.com

    Website: http://giaiphaptoandien.com/

    Gọi điện
    Nhật Minh JSC
    Nhật Minh JSC
    Nhật Minh JSC
    Nhật Minh JSC
  6. Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Đại Dũng cũng là một đơn vị có dịch vụ lắp đặt, thi công chuông cửa màn hình uy tín tại TP.HCM. Công ty Đại Dũng sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng về sản phẩm, giải pháp, dịch vụ bảo trì, bảo hành sản phẩm nhanh chóng và hiệu quả nhất. Khách hàng ở xa cũng có thể dễ dàng mua sắm online thông qua website, mặt hàng chuông cửa màn hình sẽ được phân loại rõ, đủ thông tin chi tiết và giá cả mình bạch.


    Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Đại Dũng cung cấp các sản phẩm chuông cửa camera, chuông cửa không dây, khóa cửa từ…của hãng Hikvison, Dahua, Commax, Hyundai, Samsung Panasonic Nhật Bản,… Sản phẩm đảm bảo chính hãng, có thông tin và hướng dẫn sử dụng rõ ràng. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp phục vụ chu đáo, hướng dẫn nhiệt tình, Đại Dũng cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng với các sản phẩm chất lượng tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất và giá cả cạnh tranh nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 410/18 Lê Văn Quới, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại:
    0911 464 186 & 0911 400 036 & 0962 825 478
    Email:
    daidungtelecom@gmail.com
    Website
    : http://daidungtelecom.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Đại Dũng
    Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Đại Dũng
    Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Đại Dũng
    Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Đại Dũng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy