Top 6 Công ty lắp đặt, thi công chuông cửa màn hình uy tín nhất Hải Phòng

Trần Minh Phương 147 0 Báo lỗi

Chuông cửa có hình là hệ thống chuông cửa sử dụng Camera để quan sát người ở bên ngoài. Đây là thiết bị có tính bảo mật cao và tính năng tiện dụng đối với ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH thương mại công nghệ Nhân Lộc là công ty chuyên cung cấp và lắp đặt các thiết bị công nghệ thông tin như máy tính, máy văn phòng, camerea giám sát, nhà thông minh, chuông cửa màn hình… tại Hải Phòng và trên toàn quốc.

    Đặc biệt, Nhân Lộc sở hữu thương hiệu Hoa Phượng Camera là thương hiệu lâu đời trên thị trường, chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát, các thiết bị an ninh uy tín hàng đầu tại Hải Phòng và trên toàn quốc. Cung cấp lắp đặt chuông cửa có hình tại Hải phòng. Sản phẩm này được Hoa Phượng Camera lắp đặt tại nhà cho khách hàng muốn lắp đặt cho biệt thự, vila, chung cư, gia đình, khách sạn, công trình… Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, lắp đặt chuông cửa uy tín và chuyên nghiệp luôn làm hài lòng khách hàng.


    Sản phẩm chuông cửa có hình của Hoa Phượng camera là sản phẩm chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc có nguồn gốc rõ ràng, giấy chứng nhận CO/CQ đầy đủ. Chất lượng dịch vụ tốt, giá cả phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, chế độ bảo hành dài hạn theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Nguyễn Bình, Đổng Quốc Bình, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5626 2551 & 0988 282 551

    Email: hoaphuongcamera@gmail.com

    Website: https://hoaphuongcamera.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hoaphuongcamera

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Hoa Phượng camera
    Hoa Phượng camera
    Hoa Phượng camera
    Hoa Phượng camera

  2. Top 2

    Công ty TNHH Cuộc Sống Số

    Gọi điện

    Công ty TNHH Cuộc Sống Số là đại lý cấp 1 của Nhà Thông Minh Lumi Việt Nam tại Hải Phòng. Là đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực nhà thông minh tại thành phố Hải Phòng từ những năm 2012, công ty TNHH Cuộc Sống Số mong muốn là cầu nối để mang tới cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tối ưu cùng sự an toàn – tiện nghi – đẳng cấp.


    Chuông cửa có hình là vật dụng phổ biến tại các nước phát triển, hiện nay đang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam, mẫu mã tính năng tác dụng và thương hiệu rất đa dạng. Để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng mua sắm, công ty TNHH Cuộc Sống Số phân loại các sản phẩm theo hãng và các dòng model của hãng đó một cách rõ ràng khiến khách hàng có thể dễ dànglựa chọn: Aiphone, Panasonic, Commax, Samsung,...


    Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ khảo sát, lắp đặt và tư vấn để giúp khách hàng lựa chọn bộ sản phẩm chuông cửa có hình thông minh, an toàn, chất lượng hiệu quả. Khách hàng có nhu cầu lắp đặt chuông cửa có hình chất lượng tại Hải Phòng hãy liên hệ với công ty TNHH Cuộc Sống Số để có thể có một bộ sản phẩm chuông cửa có hình chất lượng mang lại sự hài lòng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 333 Hồ Sen, Lê Chân, Hải Phòng
    • Tầng 11 Tòa nhà Bạch Đằng, 268 Trần Nguyên Hãn, Hải Phòng
    • HA4.09 KĐT Vinhomes Marina Võ Nguyên Giáp, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0936 704 466

    Email: cyberlife.vn@gmail.com

    Website: https://nhathongminhhp.com/

    Fanpage: www.facebook.com/DienThongMinhHP/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30

    Gọi điện
    Công ty TNHH Cuộc Sống Số
    Công ty TNHH Cuộc Sống Số
    Công ty TNHH Cuộc Sống Số
    Công ty TNHH Cuộc Sống Số
  3. Công ty điện nhẹ Thành An được thành lập với sứ mệnh mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, giải pháp an ninh trọn vẹn, đúng nhu cầu và mục đích sử dụng nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý. Thành An ngay từ khi thành lập đã các định hoạt động với phương châm: Lợi ích khách hàng gắn liền với lợi ích của công ty. Chính vì vậy các sản phẩm công ty cung cấp ra thị trường đều có chất lượng, dịch vụ tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.


    Qua nhiều năm phát triển và lớn mạnh, công ty điện nhẹ Thành An đã tạo lập được uy tín vững vàng trên thị trường và đã trở thành cái tên quen thuộc của rất nhiều khách hàng và các doanh nghiệp tại Hải Phòng. Thành An luôn mong muốn trở thành đối tác tin cậy của tất cả các doanh nghiệp lĩnh vực tư vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống an ninh - camera giám sát, hệ thống báo động, chuông cửa màn hình, hệ thống máy chấm công và kiểm soát điều khiển, hệ thống âm thanh nhà máy, mạng lan, tổng đài.


    Thành An luôn thấu hiểu được nhu cầu và những mong muốn của khách hàng có thể lựa chọn và sử dụng những sản phẩm giám sát, quản lý an ninh chất lượng, dịch vụ tốt và giá cả hợp lý nhất. Với đội ngũ cán bộ nhân viên năng động, đầy nhiệt huyết, chịu khó. Vì vậy Thành An cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng và thỏa mãn mọi nhu cầu của người dùng với giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 41 Lũng Đông, Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng
    • 28 Lũng Bắc, Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng

    Điện thoại: 0904 392 288
    Email:
    Diennhethanhan@Gmail.Com
    Website:
    http://diennhehaiphong.com/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty điện nhẹ Thành An
    Công ty điện nhẹ Thành An
    Công ty điện nhẹ Thành An
    Công ty điện nhẹ Thành An
  4. Công ty siêu thị điện thông minh là nhà cung cấp sản phẩm thiết bị điện thông minh và giải pháp hoàn thiện cho hệ thống nhà thông minh. Ngoài ra, công ty còn là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ cao hữu ích cho cuộc sống như: các hệ thống an ninh, chống trộm cho căn hộ, văn phòng, kho xưởng, trường học, chuông cửa màn hình chất lượng cao...


    Chuông cửa có hình được công ty siêu thị điện thông minh cung cấp không chỉ có chức năng như một chiếc chuông cửa thông thường mà còn kiêm chức năng của một chiếc camera quan sát, giúp chủ nhân biết được vị khách bên ngoài là ai thông qua màn hình đặt trong nhà.


    Nếu bạn đang lo lắng chưa biết chọn loại chuông cửa nào phù hợp với ngôi nhà của mình hoặc không biết lắp đặt ra sao thì hãy đến với công ty siêu thị điện thông minh, siêu thị điện thông minh cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất trên thi trường và đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao sẽ tiến hành thi công, lắp đặt, sửa chữa cho khách hàng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15/100 Tiền Phong, Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng

    Điện thoại: 0975 912 768

    Email: sieuthidienthongminh@gmail.com

    Website: https://sieuthidienthongminh.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Công ty siêu thị điện thông minh
    Công ty siêu thị điện thông minh
    Công ty siêu thị điện thông minh
    Công ty siêu thị điện thông minh
  5. Ngày nay với những tiến bộ về mặt khoa học kỹ thuật, những ứng dụng công nghệ ngày càng đi sâu vào đời sống của chúng ta với những nhu cầu thiết yếu nhất. Hiện nay các gia đình luôn lựa chọn hệ thống khóa cửa tự động và thông minh cho ngôi nhà của mình. Nằm trong số đó chính là hệ thống hỗ trợ - chuông cửa có hình. Những sản phẩm này đang dần thay thế các loại chuông cửa thông thường vì những tiện ích đem lại về sự kiểm soát an ninh cho ngôi nhà của bạn.


    Công ty cổ phần Ficon Việt Nam
    chuyên tư vấn lắp đặt thiết bị an ninh giám sát, chuông cửa có hình... cho nhà riêng, doanh nghiệp. Công ty có đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, luôn tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

    Công ty cổ phần Ficon Việt Nam là đơn vị chuyên phân phối chuông cửa có hình nhập khẩu tại Hải phòng và các tỉnh thành lân cận đạt tiêu chuẩn chất lượng siêu bền. Công ty đã hoàn thành thi công lắp đặt chuông cửa có hình cho rất nhiều hộ gia đình, biệt thự, các chung cư cao cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường chuông cửa có hình, công ty cổ phần Ficon Việt Nam luôn mang đến sự hài lòng với Chất lượng – Dịch vụ – Bảo hành uy tín. Hãy đến với công ty cổ phần Ficon Việt Nam để có được mức giá tốt nhất và đội ngũ lắp đặt nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1/16/254 Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0911 933 666 & 0911 111 855 & 0911 111 296 & 022 5353 6999
    Email: wifistore.vn@gmail.com
    Website: https://wifistore.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Ficon Việt Nam
    Công ty cổ phần Ficon Việt Nam
    Công ty cổ phần Ficon Việt Nam
    Công ty cổ phần Ficon Việt Nam
  6. Bạn cần mua chuông cửa màn hình tại Hải Phòng, bạn cần tìm đơn vị lắp đặt uy tín? Vậy thì hãy ghé qua công ty Cộng Lực - đây là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt chuông cửa có hình uy tín số 1 tại Hải Phòng.


    Công ty Cộng Lực là đơn vị chuyên phân phối chuông cửa có hình nhập khẩu tại Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận đạt tiêu chuẩn chất lượng siêu bền. Công ty đã hoàn thành thi công lắp đặt chuông cửa có hình cho rất nhiều hộ gia đình, biệt thự, các chung cư cao cấp tại Hải Phòng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường chuông cửa có hình, Cộng Lực là đối tác tin cậy luôn làm hài lòng mọi khách hàng với Chất lượng – Dịch vụ – Bảo hành uy tín.


    Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, mức tài chính mà có thể chọn ra các sản phẩm thích hợp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu chuông cửa màn hình: Samsung, Airphone, Panasonic, Commax,… mỗi thương hiệu lại có ưu thế riêng về tính năng nhưng đều cam kết đảm bảo về chất lượng và dịch vụ bảo hành. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt tiện nghi cho cuộc sống, Cộng Lực cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp lắp đặt, dịch vụ trước và sau mua hàng hoàn hảo nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1 Võ Nguyên Giáp, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5379 5111 & 0913 010 111
    Email: congluccctv@gmail.com
    Website: https://congluc.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Công ty  TNHH TBCN Cộng Lực
    Công ty TNHH TBCN Cộng Lực
    Công ty  TNHH TBCN Cộng Lực
    Công ty TNHH TBCN Cộng Lực




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy