Top 7 Công ty lắp đặt cột thu lôi, cột chống sét tốt nhất tại TP. HCM

Nguyen Tran 293 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu sử dụng cột thu lôi, cột chống sét tại TP. HCm đang ngày một nhiều. Những cột thu lôi, cột chống sét sẽ giúp bảo vệ gia đình bạn trong những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chống sét Thiên Long

    Gọi điện

    Chống sét Thiên Long cung cấp các dịch vụ thi công trọn gói hệ thống chống sét như: chống sét nhà máy nhà xưởng, chống sét cao ốc văn phòng, chống sét biệt thự, chống sét nhà phố... Với đội ngũ kỹ sư và thuật kỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chống sét, mong muốn của Thiên Long đó là đem đến quý khách hàng với dịch vụ tốt nhất. Từ việc hỗ trợ khảo sát hệ thống chống sét, hỗ trợ khách hàng dự toán trọn gói cho hệ thống chống sét; tư vấn chọn kim thu sét phù hợp, kinh tế đến tư vấn lắp đặt miễn phí đối với khách hàng mua kim về tự lắp. Thiên Long đều hết sức trợ giúp và hỗ trợ nhiệt tình cho khách hàng đến và sử dụng dịch vụ tại đây.


    Điểm khác biệt lớn làm nên thưng hiệu Chống sét Thiên Long đó là khi thi công hệ thống chống sét tại TP. Hồ Chí Minh, chống sét Thiên Long khuyên khách hàng nên sử dụng dây có chất liệu bằng đồng và lõi dây dạng tròn bện với nhau bởi loại dây này có tính dẫn điện tốt, tỉ lệ chắp nối gần như không có và kích cỡ của nó cũng khá lớn.


    Để đạt được hiệu quả tuyệt đối, chống sét Thiên Long cũng sử dụng các loại dây có tiết diện cỡ 50 mm2 hoặc lớn hơn. Từ đó, lựa chọn đường đi cho dây ngắn nhất trong quá trình thi công để vừa tiết kiệm và vừa đạt hiệu quả cao nhất, và đừng quên lựa chọn nơi tiếp xúc đất một cách hợp lí cho hệ thống chống sét của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111/17 Bình Thành, P. Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 224 351 & 028 6685 8171
    Email: chongsetthienlong@gmail.com
    Website: https://chongsetthienlong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/chongsetThienLong/photos

    Gọi điện
    Chống sét Thiên Long
    Chống sét Thiên Long
    Chống sét Thiên Long
    Chống sét Thiên Long

  2. Công ty TNHH TM & KT Mỹ Phúc là công ty chuyên nghiệp uy tín trong lĩnh vực tư vấn cung cấp giải pháp: chống sét trực tiếp chống sét lan truyền và hệ thống tiếp địa an toàn. Mục tiêu hoạt động của công ty Mỹ Phúc là đem đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất, được thể hiện qua các khâu: khảo sát, tư vấn, thiết kế, cung cấp thiết bị chất lượng tốt, giá cả hợp lý, lắp đặt trong thời gian ngắn, bảo hành và bảo trì trong quá trình sử dụng.


    Kể từ khi thành lập đến nay, với mục tiêu trở thành công ty hàng đầu về cung cấp thiết bị chống sét, Công ty TNHH TM & KT Mỹ Phúc luôn đáp ứng mọi nhu cầu chống sét của khách hàng với hệ thống sản phẩm da dạng và chất lượng. Đến với Mỹ Phúc, bạn sẽ được tư vấn đề các sản phẩm cũng như giải pháp chống sét phù hợp nhất. Tùy thuộc vào vị trí địa lý, mức độ địa chất và khả năng tài chính, Công ty TNHH TM & KT Mỹ Phúc sẽ tư vấn cho khách hàng và lắp đặt nhanh chóng. Đảm bảo tối ưu chi phí cho khách hàng.


    Với đội ngũ kỹ sư, chuyên viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và tận tâm trong công việc, Công ty TNHH TM & KT Mỹ Phúc luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất:


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Tôn Thất Hiệp, P. 13, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3965 0712
    Email: sales@mfco.com.vn
    Website: http://mfco.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chongsetphap/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH TM & KT Mỹ Phúc
    Công ty TNHH TM & KT Mỹ Phúc
    Công ty TNHH TM & KT Mỹ Phúc
    Công ty TNHH TM & KT Mỹ Phúc
  3. Công ty Cổ phần Công nghệ Huy Hoàng là đơn vị chuyên tư vấn, thi công và lắp đặt trọn gói hệ thống chống sét tiếp địa, chống sét trực tiếp và chống sét lan truyền. Khách hàng chủ yếu mà Huy Hoàng tiếp đón đa phần là chủ nhân của các biệt thự, villa, chung cư cao tầng, nhà xưởng, kho xăng dầu, trạm BTS, mạng lưới điện, hệ thống camera quan sát tại TP. HCM và các tỉnh lân cận. Điều này minh chứng được hiệu quả dịch vụ và chất lượng dịch vụ tại đây.


    Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, Công ty Cổ phần Công nghệ Huy Hoàng luôn tư vấn những giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Khách hàng có thể tham khảo một hệ thống chống sét tiêu chuẩn trong trang web của doanh nghiệp. Mức giá tại đây cũng được công khai và hạn chế phát sinh lớn nhất có thể.


    Hệ thống chống sét tiếp địa đóng vai trò quan trọng trong mọi công trình xây dựng. Hệ thống chất lượng tốt giúp người dùng an tâm trong cuộc sống và công việc. Vậy nên hãy đến với Công ty Cổ phần Công nghệ Huy Hoàng bạn sẽ có một hệ thống thiết bị chống sét an toàn nhất tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52/21 Đ. Huỳnh Văn Nghệ, P. 15, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0765 174 808
    Email: info@huyhoangtech.com.vn
    Website: https://huyhoangtech.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Huyhoangtech/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Công nghệ Huy Hoàng
    Công ty Cổ phần Công nghệ Huy Hoàng
    Công ty Cổ phần Công nghệ Huy Hoàng
    Công ty Cổ phần Công nghệ Huy Hoàng
  4. Công ty TNHH TM Xây dựng Thành Đạt là nhà phân phối trực tiếp các thiết bị chống sét trực tiếp và lan truyền. Tại đây cung cấp các giải pháp cạnh tranh tất cả các thiết bị và vật tư chống sét của các thương hiệu: Erico, Lpi, Saint Elmo, Prevetron, Leader,... cùng với hệ thống chống sét tối tân, bao gồm: Hệ thống chống sét đánh thẳng; Hệ thống chống sét lan truyền trên các đường điện nguồn, tín hiệu …


    Với tập thể cán bộ quản lý, kỹ sư, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm, Thành Đạt tự tin có đủ nguồn lực và khả năng cung cấp trang thiết bị, vật tư với chất lượng cao. Giá cả cạnh tranh và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhằm đáp ứng nhu cầu cao nhất của quý khách hàng. Với phương châm "An toàn - Hiệu quả - Tiết kiệm", Công ty TNHH TM Xây dựng Thành Đạt mong muốn cống hiến hết khả năng để phục vụ quý khách hàng ngày càng tốt hơn.

    Qua thời gian hình thành và phát triển, với tất cả tâm huyết, tận tụy, liên tục cải tiến để không ngừng mang lại giá trị cho thương hiệu. Với thâm niên lâu năm trong nghề, đơn vị này chắc chắn sẽ là đơn vị uy tín, đáng tin cậy để các bạn cân nhắc, sử dụng dịch vụ thu lôi, chống sét tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 736/172/8 Lê Đức Thọ, P. 15, Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0839 848 523

    Email: tda_elic@yahoo.com
    Website: http://www.thanhdatelic.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH TM Xây dựng Thành Đạt
    Công ty TNHH TM Xây dựng Thành Đạt
    Công ty TNHH TM Xây dựng Thành Đạt
    Công ty TNHH TM Xây dựng Thành Đạt
  5. Công ty TNHH Thiết bị chống sét Phương Nam là đại lý độc quyền tại Việt Nam phân phối thiết bị kim thu sét, thu lôi đến từ nhiều hãng chống sét hàng đầu thế giới như CARITEC (Canada), SATELIT (Pháp) và nhiều hãng khác,.. Như các bạn đã biết, sét đánh gây ra những tổn thất to lớn về vật chất, đặc biệt là những thiệt hại, mất mát dữ liệu và những giá trị vô hình thậm chí còn làm sai lệch những dữ liệu quan trọng. Do đó, chống sét Phương Nam mang đến cho bạn những giải pháp tốt nhất nhằm hạn chế tối đa những rủi ro này.


    Với giá cả hợp lý, thiết bị của Công ty TNHH Thiết bị chống sét Phương Nam có khả năng cạnh tranh mạnh nhất trên thị trường hiện nay. Hơn thế nữa mẫu mã kim thu sét của Phương Nam được nhà sản xuất nghiên cứu, thiết kế, chế tạo mang đậm phong cách Á Đông.


    Tất cả sản phẩm mua từ Công ty Chống sét Phương Nam đều được bảo hành và bảo trì với những linh kiện chính hãng và chất lượng tốt nhất, cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tình. Chống sét Phương Nam tự tin sẽ làm hài lòng khi quý vị đến với dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 KDT Vạn Phúc, Đ. Nguyễn Thị Nhung, P. Hiện Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0838 843 805 & 0862 788 259
    Email: phuongnam688@gmail.com
    Website: http://dichvuchongset.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thiết bị chống sét Phương Nam
    Công ty TNHH Thiết bị chống sét Phương Nam
    Công ty TNHH Thiết bị chống sét Phương Nam
    Công ty TNHH Thiết bị chống sét Phương Nam
  6. Công ty CP Kỹ thuật Bình Phú là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu cho những ai muốn lắp đặt thiết bị thu lôi, chống sét tại TP. HCM. Đây là một địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Tính đến nay, đơn vị này đã có tới hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Với kinh nghiệm và kỹ thuật cao, Công ty CP Kỹ thuật Bình Phú chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn.


    Những lý do khiến bạn nên sử dụng dịch vụ lắp đặt cột thu lôi, cột chống sét tại công ty Bình Phú:

    • Có tư cách pháp nhân, chức năng kinh doanh theo giấy phép.
    • Đảm bảo chất lượng và kỹ thuật các công trình thực hiện theo đúng chế độ bảo hành, chuyển giao công nghệ, hướng dẫn sử dụng.
    • Được các cơ quan chức năng chấp thuận trước khi đưa vào sử dụng.
    • Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên được đào tạo chính quy, nhiều năm kinh nghiệm với tay nghề kỹ thuật cao.
    • Thi công nhanh chóng, đáp ứng tốt yêu cầu đa dạng của khách hàng.
    • Giá cả hợp lý
    • Chế độ hậu mãi chu đáo và kéo dài.

    Sự tín nhiệm của khách hàng trong gần 15 năm qua đã chứng minh được uy tín cũng như chất lượng dịch vụ tại Công ty CP Kỹ thuật Bình Phú. Đây là động lực để Bình Phú luôn nỗ lực để mang lại sự hài lòng cao nhất với những sản phẩm tốt nhất, chất lượng phục vụ cao nhất và giá cả cạnh tranh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 476/17 Huỳnh Văn Bánh, P. 14, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3997 6995 & 028 3997 6994
    Email: truong@binhphucorp.com
    Website: http://binhphucorp.com/

    Gọi điện
    Công ty CP Kỹ thuật Bình Phú
    Công ty CP Kỹ thuật Bình Phú
    Công ty CP Kỹ thuật Bình Phú
    Công ty CP Kỹ thuật Bình Phú
  7. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công, lắp đặt cột thu lôi, cột chống sét uy tín tại TP. HCM thì không thể bỏ qua Công ty TNHH TM DV kỹ thuật Xuân Lợi. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kỹ thuật chống sét, thu lôi với nhiều thiết bị tối tân, nhiều phương tiện kỹ thuật hiện đại, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người dùng.


    Đến với dịch vụ chống sét tại Xuân Lợi, bạn sẽ được lựa chọn nhiều thiết bị thu lôi cỡ lớn, nhiều kim chống sét các kích thước. Tùy vào mục đích và nhu cầu của gia đình bạn. Không những thế, tại Công ty TNHH TM DV kỹ thuật Xuân Lợi, sau khi bạn lựa chọn dịch vụ sẽ được tư vấn lắp đặt nhanh chóng.


    Trước thi công lắp đặt, đơn vị này sẽ khảo sát hạ hầng, địa chất, địa lý để đưa ra cho bạn sự tư vấn tốt nhất. Bạn sẽ được tặng các dịch vụ chống sét đánh lan, sét vùng,... cho ngôi nhà của bạn để bảo vệ thiết bị điện. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ lắp đặt thiết bị chống sét, thu lôi tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172/183/52C, An Dương Vương, P. 16, Q. 8, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3727 1124
    Email: tramthituyetxuan@gmail.com
    Website: http://kimchongset.bizz.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH TM DV kỹ thuật Xuân Lợi
    Công ty TNHH TM DV kỹ thuật Xuân Lợi
    Công ty TNHH TM DV kỹ thuật Xuân Lợi
    Công ty TNHH TM DV kỹ thuật Xuân Lợi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy