Chống sét Thiên Long

Chống sét Thiên Long cung cấp các dịch vụ thi công trọn gói hệ thống chống sét như: chống sét nhà máy nhà xưởng, chống sét cao ốc văn phòng, chống sét biệt thự, chống sét nhà phố... Với đội ngũ kỹ sư và thuật kỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chống sét, mong muốn của Thiên Long đó là đem đến quý khách hàng với dịch vụ tốt nhất. Từ việc hỗ trợ khảo sát hệ thống chống sét, hỗ trợ khách hàng dự toán trọn gói cho hệ thống chống sét; tư vấn chọn kim thu sét phù hợp, kinh tế đến tư vấn lắp đặt miễn phí đối với khách hàng mua kim về tự lắp. Thiên Long đều hết sức trợ giúp và hỗ trợ nhiệt tình cho khách hàng đến và sử dụng dịch vụ tại đây.


Điểm khác biệt lớn làm nên thưng hiệu Chống sét Thiên Long đó là khi thi công hệ thống chống sét tại TP. Hồ Chí Minh, chống sét Thiên Long khuyên khách hàng nên sử dụng dây có chất liệu bằng đồng và lõi dây dạng tròn bện với nhau bởi loại dây này có tính dẫn điện tốt, tỉ lệ chắp nối gần như không có và kích cỡ của nó cũng khá lớn.


Để đạt được hiệu quả tuyệt đối, chống sét Thiên Long cũng sử dụng các loại dây có tiết diện cỡ 50 mm2 hoặc lớn hơn. Từ đó, lựa chọn đường đi cho dây ngắn nhất trong quá trình thi công để vừa tiết kiệm và vừa đạt hiệu quả cao nhất, và đừng quên lựa chọn nơi tiếp xúc đất một cách hợp lí cho hệ thống chống sét của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 111/17 Bình Thành, P. Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0983 224 351 & 028 6685 8171
Email: chongsetthienlong@gmail.com
Website: https://chongsetthienlong.vn/

Fanpage: www.facebook.com/chongsetThienLong/photos

Chống sét Thiên Long
Chống sét Thiên Long
Chống sét Thiên Long
Chống sét Thiên Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy