Top 7 Công ty lắp đặt cột thu lôi, cột chống sét tốt nhất tại Hà Nội

Nguyen Tran 162 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu sử dụng cột thu lôi, cột chống sét tại Hà Nội và các tỉnh thành miền Bắc đang ngày một nhiều. Những cột thu lôi, cột chống sét sẽ giúp bảo vệ ... xem thêm...

  1. Thành Nam Việt là một trong những đơn vị hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chống sét, thu lôi tại Hà Nội với thương hiệu Chống sét JSC - Thành Nam Việt. Đây là một trong những đơn vị có chất lượng sản phẩm cũng như cung cấp dịch vụ lắp đặt cao cấp với việc áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến.


    Hiện nay, Chống sét SJC - Thành Nam Việt cung cấp nhiều thiết bị phục vụ hệ thống chống sét như:

    • Thiết bị chống sét
    • Thiết bị cắt lọc sét nguồn
    • Thiết bị chống sét lan truyền đường nguồn, đường tín hiệu
    • Phụ kiện chống sét: cọc tiếp địa, cọc thu lôi, dây đồng,...

    Cùng với các sản phẩm, thiết bị chống sét, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với dịch vụ tại Thành Nam Việt. Tại đây không những tư vấn - thiết kế hệ thống chống sét dân dụng và công nghiệp mà còn thực hiện thi công, lắp đặt thiết bị chống sét dân dụng và công nghiệp, phụ vụ cuộc sống. Chống sét JSC - Thành Nam Việt luôn lấy khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh. Tại đây luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, do đó, từ khảo sát công trình đến tư vấn kỹ thuật, JSC đều nghiên cứu để đưa đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Số 39 ngách 207/77 Bùi Xương Trạch, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    • VPGD: Sô 9 ngõ 88 Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0901 393 668 & 0901583 388
    Email: thanhnamviet185@gmail.com
    Website: https://chongsetjsc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/CongtyThanhNamViet/

    Gọi điện
    Chống sét JSC - Thành Nam Việt
    Chống sét JSC - Thành Nam Việt
    Chống sét JSC - Thành Nam Việt
    Chống sét JSC - Thành Nam Việt

  2. Chống sét AMB thuộc quyền sở hữu của công ty TNHH Khoa học Ứng dụng AMB Việt Nam. Đây là là đơn vị chuyên tư vấn, thi công và lắp đặt trọn gói hệ thống chống sét tiếp địa, chống sét trực tiếp và chống sét lan truyền. Khách hàng chủ yếu mà AMB tiếp đón đa phần là chủ nhân của các biệt thự, villa, chung cư cao tầng, nhà xưởng, kho xăng dầu, trạm BTS, mạng lưới điện, hệ thống camera quan sát tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Điều này minh chứng được hiệu quả dịch vụ và chất lượng dịch vụ tại đây.


    Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, Chống sét AMB luôn tư vấn những giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Khách hàng có thể tham khảo một hệ thống chống sét tiêu chuẩn trong trang web của doanh nghiệp. Mức giá tại đây cũng được công khai và hạn chế phát sinh lớn nhất có thể.


    Hệ thống chống sét tiếp địa đóng vai trò quan trọng trong mọi công trình xây dựng. Hệ thống chất lượng tốt giúp người dùng an tâm trong cuộc sống và công việc. Vậy nên hãy đến với AMB bạn sẽ có một hệ thống thiết bị chống sét an toàn nhất Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Số 133 DV4, Khu đất dịch vụ Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
    • VPĐD: Lô 70, Khu dịch vụ Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 059 755 & 0976 200 009

    Hotline: 0975 008 163

    Email: congtyambvietnam@gmail.com
    Website: https://ambvietnam.vn/

    Gọi điện
    Chống sét AMB
    Chống sét AMB
    Chống sét AMB
    Chống sét AMB
  3. Chống sét Quang Hưng được thành lập vào ngày 06 tháng 06 năm 2011. Xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển, công ty Chống sét Quang Hưng luôn nỗ lực không ngừng để trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chống sét, đem lại sự an toàn và an toàn bền vững cho người Việt và tài sản của người Việt.


    Đội ngũ cốt cán của Chống sét Quang Hưng được tạo dựng từ những chuyên gia trong lĩnh vực chống sét với hơn 10 năm kinh nghiệm. Đội ngũ kỹ thuật của Quang Hưng đã từng tham gia những công trình chống sét đầu tiên tại Việt Nam. Đội ngũ tư vấn viên của đơn vị này được lựa chọn kỹ càng, đào tạo bài bản và trải qua thời gian dài thực tế tại các công trường thi công; luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu của khách hàng.


    Chống sét Quang Hưng đã ký kết hợp đồng dài hạn với những nhà sản xuất và nhập khẩu vật tư chống sét từ khắp nơi trên thế giới như Anh, Úc, Pháp, Mỹ, Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha... Mọi vật tư chống sét, thu lôi đều có thể được tìm thấy tại chống sét Quang Hưng với chi phí thấp nhất và chất lượng cao nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 22 ngõ 553 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 901 917 & 0989 091 727
    Email: quanghung.cse@gmail.com
    Website: https://congtyquanghung.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/congtyquanghungchongset/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

    Gọi điện
    Chống sét Quang Hưng
    Chống sét Quang Hưng
    Chống sét Quang Hưng
    Chống sét Quang Hưng
  4. Chống sét Bình Minh là một doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt thiết bị chống sét chuyên nghiệp tại Hà Nộ. Chống sét Bình Minh cam kết đem tới cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, ổn định với giá cả cạnh tranh nhất và đem lại lợi ích lâu dài cho mỗi bên.


    Ngoài ra, sau khi bán hàng, Chống sét Bình Minh còn hướng dẫn lắp đặt chi tiết, tất cả quy trình một cách rõ ràng cho quý khách. Nếu bạn không muốn tự lắp đặt có thể để dịch vụ lắp đặt của Chống sét Bình Minh giúp đỡ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Để đảm bảo an toàn cho khách hàng và chuẩn hóa quy trình lắp đặt thiết bị chống sét, Chống sét Bình Minh sẽ thực hiện khảo sát địa chất, cơ sở hạ tầng và địa lý khu vực lắp đặt cho gia đình bạn. Từ đó, tư vấn thiết bị cũng như giải pháp lắp đặt thiết bị thu lôi, chống sét tốt nhất, hiệu quả nhất, bảo đảm thời gian sử dụng lâu bền nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 115 Yên Duyên, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 102 303 & 0965 745 570
    Email: chongsetbinhminh@gmail.com
    Website: https://chongsetbinhminh.com/

    Gọi điện
    Chống sét Bình Minh
    Chống sét Bình Minh
    Chống sét Bình Minh
    Chống sét Bình Minh
  5. Chống sét Bình An thuộc sở hữu của Công ty TNHH Thương mại và Xây lắp Set Việt Nam. Đây là nhà thầu chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thi công chống sét. Bình An chuyên cung cấp vật tư chống sét, thi công chống sét. Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ nhiều khách hàng lớn nhỏ, Chống sét Bình An là đối tác uy của các thương hiệu chống sét nổi tiếng trên thế giới như Stormaster, Star, Ellips, Liva, Ingesco, Cirprotec, Guardian, Ioniflash,....


    Chống sét Bình An hiện nay cung cấp các dịch vụ:

    • Tư vấn, thiết kế và thi công các hệ thống tiếp đất công tác, tiếp đất bảo vệ và tiếp đất chống sét cho các thiết bị điện tử – viễn thông, phát thanh – truyền hình, thông tin vệ tinh, thiết bị đo lường, điện lực và các công trình kiến trúc khác.
    • Tư vấn và cung cấp các hóa chất giảm điện trở đất, thích hợp cho các vùng có điện trở suất của đất lớn, cải thiện độ dẫn điện của đất, những nơi có diện tích chật hẹp không đủ điều kiện bố trí nhiều điện cực tiếp đất.

    Chống sét Bình An cam kết với khách hàng chỉ cung cấp thiết bị an toàn tuyệt đối, nguồn gốc rõ ràng. Tại đây thực hiện bảo hành, tư vấn dịch vụ cho khách hàng dài dạn, bảo vệ quyền lợi người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Số 2 ngõ 22 Thôn Thượng, Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội
    • VP giao dịch: Số 63 ngõ 634 Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 763 554 & 0948 226 992
    Email: chongsetbinhan@gmail.com
    Website: http://chongsetbinhan.com/

    Gọi điện
    Chống sét Bình An
    Chống sét Bình An
    Chống sét Bình An
    Chống sét Bình An
  6. Chống sét Nhất Phát chuyên cung cấp thiết bị và thi công các hệ thống chống sét trực tiếp, chống sét lan truyền và hệ thống tiếp địa an toàn điện. Mục tiêu hoạt động của Chống sét Nhất Phát là đem đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất để bảo vệ cho những công trình được an toàn tuyệt đối trước hiểm họa thiên tai sét với giá thành cạnh tranh nhất, thiết bị đảm bảo hàng nhập khẩu chính hãng từ các hãng sản xuất danh tiếng trên thế giới.


    Đến với Chống sét Nhất Phát, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về dịch vụ cũng như chất lượng tại đây. Từ thiết bị chống sét đến hoạt động lắp đặt thiết bị chống sét được lắp đặt và bảo hành lâu dài. Đảm bảo an toàn của khách hàng được đặt lên hàng đầu. Chống sét Nhất Phát sẽ dựa trên nhu cầu gia đình, vị trí địa lý, diện tích gia đình,... để có thể lựa chọn và tư vấn cho bạn những cột thu lôi, chống sét tốt nhất. Đảm bảo phù hợp với gia đình và tiết kiệm chi phí cho khách hàng khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25 ngõ 124 Phúc Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6254 1818 & 0918 266 818
    Email: chongsethiendai@gmail.com
    Website: https://chongsethiendai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhatphatvietnam/

    Gọi điện
    Chống sét Nhất Phát
    Chống sét Nhất Phát
    Chống sét Nhất Phát
    Chống sét Nhất Phát
  7. Công ty Cổ phần ETI là doanh nghiệp chuyên cung cấp thiết bị, các giải pháp kỹ thuật tổng thể và chuyển giao công nghệ trong các lĩnh vực điện, điện tử, viễn thông, công nghệ thông tin và tự động hoá. Sản phẩm chống sét là một sản phẩm mà công ty ETI có thế mạnh hàng đầu Việt Nam. Công ty mong muốn cung cấp cho khách hàng giải pháp chống sét tổng thể, toàn diện nhất.


    Với đặc thù Việt nam là nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm thuận lợi cho việc phát sinh, phát triển của giông sét. Cho nên, phần lớn các vùng trong lãnh thổ Việt Nam có mật độ giông sét ở mức vừa và cao. Cường độ dòng sét đo được ở Việt Nam đến 90,7KA . Kết quả này dựa trên thí nghiệm đo được bằng dao động ký sinh tự là 90,7 KA, theo số liệu của Viện Nghiên cứu sét Gia Sàng Thái Nguyên.


    Vì thế, Công ty Cổ phần ETI cung cấp giải pháp chống sét toàn diện, hiệu quả cần thực hiện 3 điểm sau:

    • Chống sét đánh trực tiếp vào công trình
    • Chống sét lan truyền trên đường cấp nguồn, tín hiệu
    • Các giải pháp tiếp đất an toàn với tuổi thọ cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số B18 - TT19, Khu đô thị Văn Quán, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3354 6589 & 0989 290 737
    Email: congtyeti@gmail.com
    Website: http://etivietnam.com/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần ETI
    Công ty Cổ phần ETI
    Công ty Cổ phần ETI
    Công ty Cổ phần ETI




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy