Top 6 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Quế Phong, Nghệ An

Nguyễn Hạnh 4280 0 Báo lỗi

Vào những dịp kỉ niệm, giao lưu, liên hoan như vậy thì việc tìm đến nhà hàng để cùng nhau có những phút giây thư giãn là vô cùng hợp lý. Chính vì vậy hôm nay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Sinh Thái Khôi Hiền

    Gọi điện

    Nhà Hàng Sinh Thái Khôi Hiền nằm tại Khối Bản Bon, Quế Phong, Nghệ An đây là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách "Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Quế Phong, Nghệ An " mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Người dân trong vùng chắc đều không xa lạ gì với Nhà Hàng Sinh Thái Khôi Hiền - chuyên các món ăn làm từ dê núi và gây ấn tượng bởi phong cách đậm đà chất quê hương và rất đỗi mộc mạc.

    Ghé nhà hàng thưởng thức ẩm thực, đương nhiên chúng ta phải dành sự quan tâm cho các món ăn tại đây. Với danh sách thực đơn chuẩn bản sắc Việt, cùng những món ăn thân quen, truyền thống nhưng lại khiến thực khách thích thú bởi tay nghề đầu bếp tại đây. Ngoài ra nhà hàng còn rất nhiều món ăn hải sản hấp dẫn khác và hợp túi tiền với nhiều đối tượng. Không chỉ chăm chút cho từng món ăn, Nhà Hàng Sinh Thái Khôi Hiền còn hướng đến chất lượng dịch vụ trọn gói, đặt tiệc liên hoan, cưới hỏi, sinh nhật... và chăm sóc chu đáo cho khách khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng. Đầu tư về chất lượng món ăn là một phần, phần còn lại phải kể đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của Nhân viên dành cho khách hàng, tạo được sự ấn tượng và quay lại nhiều lần khi có dịp đến với Quế Phong.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối Bản Bon, Huyện Quế Phong, Nghệ An
    Điện thoại: 0979 001 981
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095238827156

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (10 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Sinh Thái Khôi Hiền
    Nhà Hàng Sinh Thái Khôi Hiền
    Nhà Hàng Sinh Thái Khôi Hiền
    Nhà Hàng Sinh Thái Khôi Hiền

  2. Top 2

    Sumo Chef

    Gọi điện
    Nếu bạn đang tìm một nhà hàng, quán ăn ngon tại Quế Phong với các món ăn bình dân nhưng vô cùng chất lượng thì không còn địa chỉ nào hợp lý hơn khi đến với Sumo Chef. Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn bình dân, đặc trưng truyền thống Việt Nam như tôm luộc, lẩu ếch, lẩu gà, các món từ thịt bò, thịt heo,... Còn gì hợp lý hơn khi vừa thưởng thức những món ăn bình dị nhưng vẫn trọn vị, kết hợp với đồ uống mát lạnh thì quá là trọn vẹn cho một buổi tối khi đến với Sumo Chef.

    Không gian quán được thiết kế mang phong cách đơn giản nhưng vô cùng gọn gàng sạch sẽ tạo cảm giác thoải má cho thực khách khi đến thưởng thức món ăn của quán. Nguồn nguyên liệu của Sumo Chef đều được lựa chọn kỹ lưỡng, có nguồn gốc, kỹ năng chế biến của các đầu bếp tại đây cũng vô cùng xuất sắc, nêm nếm hợp khẩu vị của đại đa số thực khách. Đây là địa chỉ vô cùng thích hợp để bạn cùng người thân, bạn bè thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối 1, TT. Kim Sơn, Huyện Quế Phong, Nghệ An
    Điện thoại: 0877 823 444
    Email: Huymeo020720@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Nhà-Hàng-Gà-Mẹt-Thanh-Chương-khối-3A-thị-trấn-thanh-chương-100078651856486/

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (40 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sumo Chef
    Sumo Chef
    Sumo Chef
    Sumo Chef
  3. Top 3

    Nhà Hàng Ngọ Hiếu

    Gọi điện
    Đồng hành trong top những nhà hàng, quán ăn ngon tại Quế Phong, Nghệ An thì không thể vắng mặt Nhà Hàng Ngọ Hiếu. Đây là địa chỉ ẩm thực được đông đảo thực khách tại Quế Phong hay những du khách có dịp ghé qua vùng đất này. Nhà Hàng Ngọ Hiếu không phục vụ một món ăn chủ đạo nào mà menu của quán có đầy đủ các món ăn được chế biến từ hải sản, gà, bò, ếch, lươn...Với việc phong phú trong thực đơn của mình nên đáp ứng được mọi đối tượng khách hàng tại khi vực.

    Không chỉ là địa điểm lai rai lý tưởng cùng bạn bè vì không gian thoáng mát mà mỗi món ăn đều được tạo nên với đủ sắc hương vị. Vì thế đã không ít thực khách khi một lần đến quán vẫn nhớ mãi hương vị món ăn nơi đây. Nhà Hàng Ngọ Hiếu ghi điểm trong lòng thực khách không chỉ có đồ ăn ngon, quán rộng rãi mà còn ở sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên nơi đây. Hãy ghé Nhà Hàng Ngọ Hiếu khi có dịp đến với Quế Phong để cùng trải nghiệm những món ăn và hòa cùng không khí của nơi này này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối 5, TT. Kim Sơn, Huyện Quế Phong, Nghệ An
    Điện thoại: 0988 857 675
    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (67 đánh giá trên Google)
    Gọi điện
    Nhà Hàng Ngọ Hiếu
    Nhà Hàng Ngọ Hiếu
    Nhà Hàng Ngọ Hiếu
    Nhà Hàng Ngọ Hiếu
  4. Top 4

    Anh Em Quán

    Gọi điện

    Nhắc đến tên Anh Em Quán chúng ta lại nghĩ ngay đến cụm từ quen thuộc của giới trẻ: “500 anh em”- chỉ một nhóm người thân thiết, hay một nhóm đông người có quan hệ gắn kết mật thiết với nhau, sẵn sàng bảo vệ, hỗ trợ nhau và dĩ nhiên ăn uống nhậu nhẹt cũng có nhau rồi đúng không nào? Vậy các bạn còn chần chừ gì mà không gọi nhau đến đây vừa thưởng thức món ốc nóng hổi vừa nhâm nhi những ly bia mát lạnh nhỉ?

    Món chủ đạo của Anh Em Quán chính là món ốc 7 món gồm: ốc xào me, ốc xào sả ớt, ốc xào cay, ốc xào bơ, ốc xào chua ngọt, ốc xào mẻ, ốc luộc. Ngoài ra quán còn có những món nhậu mà các đấng mày râu vẫn thường thích thú, khoái khẩu như nem chua, thịt chua, châu chấu, mực khô... với giá thành hợp lý mà phải nói là “hạt dẻ” cho các anh em, bằng hữu nhậu thả ga mà không cần lo về giá. Thời gian gần đây Anh em quán mở rộng thêm menu với nhiều món ăn bao gồm cả lẩu nướng siêu hấp dẫn, không gian thoáng mát, chất lượng đồ ăn tốt mà giá cả phải chăng nên luôn thu hút được thực khách đến với quán. Tất cả từ chất lượng – giá cả - phục vụ chính là 3 mấu chốt khiến Anh Em Quán cứ sẩm tối lại rất đông đảo “500 anh em” lui tới. Nếu bạn chưa tin thì hãy 1 lần đến đây và kiểm chứng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị trấn Kim Sơn, Huyện Quế Phong, Nghệ An
    Điện thoại: 0975 524 275
    Email: vituat92na@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ocngonquephong/

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (6 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Anh Em Quán
    Anh Em Quán
    Anh Em Quán
    Anh Em Quán
  5. Top 5

    Nhà Hàng Lượng - Thực

    Gọi điện

    Nhà Hàng Lượng - Thực là cái tên quá quen thuộc không chỉ đối với người dân bản địa mà còn tạo được tiếng vang dành cho khách vãng lai khi có cơ hội đến với Quế Phong. Chất lượng món ăn là yếu tố quan trọng nhất đối với một nhà hàng. Nhà Hàng Lượng - Thực có các món ăn ngon, được chế biến tốt, tươi ngon và hấp dẫn về hình thức. Món ăn vừa ngon miệng và đẹp mắt tạo nên sự đông khách cho nhà hàng. Không gian nhà hàng thoáng mát, sạch sẽ và tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Nhà hàng có 3 tầng: Tầng 1 là trung tâm tiệc cưới, tầng 2 là lẩu và phòng riêng, tầng 3 là đồ nướng. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tạo nên sự thiện cảm của khách dành cho nhà hàng.


    Nhà Hàng Lượng - Thực là một trong những nhà hàng có menu đổi mới tùy thuộc vào mùa và nhu cầu thực tế của địa phương, ở đây còn nhận đặt tiệc với giá cả cạnh tranh và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên khi trải nghiệm dịch vụ của Nhà Hàng Lượng - Thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kim Sơn, Huyện Quế Phong, Nghệ An
    Điện thoại: 0989 487 887
    Fanpage: www.facebook.com/thucluong.nhahang.1

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (105 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lượng - Thực
    Nhà Hàng Lượng - Thực
    Nhà Hàng Lượng - Thực
    Nhà Hàng Lượng - Thực
  6. Top 6

    Nhà Hàng Sơn Phương

    Gọi điện

    Nhà Hàng Sơn Phương chuyên các món vịt trời, lợn nít, cá lăng, cá vược, lẩu các món vịt, gà, thập cẩm..., Nhận tổ chức tiệc cưới hỏi, hội nghị, sinh nhật tại Xã Tiên Phong, Quế Phong, Nghệ An và các vùng lân cận. Dịch vụ sang trọng với mức giá hợp lý Nhà Hàng Sơn Phương chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng từ trẻ đến già, từ người tổ chức sự kiện đến các khách mời.

    Khi đến đây, bạn có thể yên tâm về chất lượng món ăn bởi tất cả các loại thực phẩm Nhà Hàng Sơn Phương cung cấp đều là những loại thực phẩm tươi, sạch sẽ, được chọn lựa kỹ càng cùng nhiều cách chế biến món ăn đa dạng độc đáo, lạ miệng. Nhà hàng có phòng lạnh riêng biệt, phù hợp với ăn cơm gia đình hoặc tiếp khách. Bên ngoài có không gian rộng rãi có thể tổ chức tiệc như sinh nhật. Món ăn phù hợp khẩu vị và nhà hàng hay có những món ăn đồ rừng như lợn nít, ba ba, vịt bầu hoặc cá chình suối,... Không chỉ chất lượng món ăn ngon, giá cả hợp lý mà Nhà hàng Sơn Dương còn thu hút khách bởi đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên nghiệp mang tới cho khách hàng những phút giây thoải mái, vui vẻ bởi sự tận tình, chuyên nghiệp trong phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiền Phong, Huyện Quế Phong, Nghệ An
    Điện thoại: 0947 699 333

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (52 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Sơn Phương
    Nhà Hàng Sơn Phương
    Nhà Hàng Sơn Phương
    Nhà Hàng Sơn Phương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy