Nhà Hàng Phương Nam Hạ Long

Đến với Nhà Hàng Phương Nam Hạ Long, Bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời trong không gian rộng, được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, bên bờ Vịnh Hạ Long xinh đẹp. Không gian nhà hàng thoáng mát với diện tích cực rộng , được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn chiếu… thuận lợi cho việc tổ chức tiệc, hội nghị, họp lớp, sinh nhật, của cá nhân và tổ chức, tour du lịch…với giá cả hợp lý tùy theo nhu cầu của khách hàng. Nhà Hàng Phương Nam Hạ Long được biết đến với ẩm thực đậm chất Á đông, với thực đơn phong phú, đa dạng đặc sản 3 miền, rừng- biển… được chế biến bởi bếp trưởng giàu kinh nghiệm nhất.


Về menu, Nhà Hàng Phương Nam Hạ Long chuyên cung cấp các món ăn đặc trưng của vùng miền Nam. Nơi đây có rất nhiều món ngon như: cá bông lau kho tộ, tôm kho tộ, lẩu thái, nước lèo và cà ri miền Nam, và nhiều món ăn khác.

Đặc biệt, các món ăn tại nhà hàng được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, nhà hàng còn có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, ân cần và tận tâm, giúp quý khách có những giây phút thư giãn tuyệt vời trong lúc thưởng thức ẩm thực. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Nhà Hàng Phương Nam Hạ Long cũng cung cấp dịch vụ đặt tiệc sinh nhật, tiệc cưới, tiệc tất niên, tiệc liên hoan và hội nghị với giá cả hợp lý và chất lượng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đỗ Sĩ Họa, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (đối diện Vinpearl đảo Rều)

Điện thoại: 0335 400 800 - 0901 599 598

Website: https://nhahangphuongnamhalong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangPhuongNamBaiChay/

    Nhà Hàng Phương Nam Hạ Long
    Nhà Hàng Phương Nam Hạ Long
    Nhà Hàng Phương Nam Hạ Long
    Nhà Hàng Phương Nam Hạ Long

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy