SONG TRANG ROSE Garden

Toạ lạc trên cung đường TPHCM đi Vũng Tàu, nằm trên QL51, cách cầu vượt Cao Tốc Long Thành tầm 2km, SONG TRANG ROSE Garden được biết đến là khu phức hợp nổi tiếng, rộng lớn bao gồm: nhà hàng - siêu thị - cafe - vườn hoa.


Điểm nhấn của SONG TRANG ROSE Garden đến từ thiết kế độc đáo, rộng rãi và hài hòa mang phong cách của Đà Lạt với khuôn viên rộng 7500 m2. Và cho đến thời điểm này, Song Trang có thể tự tin là đã tạo 1 luồng khí mới trên mảnh đất Long Thành, kiến tạo nên khu vườn mang kiến trúc Châu Âu, với đủ các giống hoa hồng ngoại nhập và rất nhiều loại hoa đến từ các vùng miền khác nhau cộng thêm những thảm cỏ xanh, những tiểu cảnh bố trí hài hoà, phù hợp mang đến bầu không khí trong lành tách biệt hoàn toàn nơi phố thị thổi đầy khói bụi.


Nhà hàng của SONG TRANG ROSE Garden là nơi hội tụ đa dạng các món ăn từ Á sang Âu, từ miền đồng bằng đến biển cả cho đến các đặc sản vùng miền, ngoài ra còn phục vụ các món chay... nói chung có rất nhiều sự lựa chọn. Luôn biết cách chiều lòng các thượng đế khó tính, SONG TRANG khơi gợi và đánh thức vị giác thực khách sành ăn bởi các đầu bếp tài năng, nguyên vật liệu tươi ngon, phương pháp chế biến cũng như cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và cùng với mức chi phí hợp lý SONG TRANG ROSE Garden chắc chắn sẽ mang đến cho bạn về sự hài lòng về mọi mặt.


Ngoài khu vực sân vườn với mảng xanh hài hòa, SONG TRANG ROSE Garden còn có các phòng lạnh với quy mô lớn phù hợp với mọi tiệc hội nghị, tất niên, họp mặt gia đình, bạn bè, đối tác hay những buổi gặp mặt, sự kiện cần không gian riêng. Không những thế, SONG TRANG ROSE Garden cũng là sự lựa chọn lý tưởng để tổ chức liên hoan, sinh nhật, hội nghị, cưới hỏi,... bởi sức chứa lên đến cả ngàn thực khách.


    Đặc biệt, sau khi tham quan và thưởng thức ẩm thực, cà phê giải khát thư giãn, check – in những góc ảnh đẹp cùng người thân bạn bè. Du khách còn có thể lựa chọn mua sắm tại khu siêu thị với các sản phẩm trái cây tươi nội ngoại nhập chất lượng cao, các loại bánh kẹo nội ngoại nhập, các đặc sản vùng miền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: tổ 6 ấp xóm Gò Bà Ký, xã Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai ( nằm trên trục đường QL51 hướng Vũng Tàu về Sài Gòn, cách cầu vượt cao tốc tầm 5km, gần tháp chùa Quốc Ân Khải Tường, cây xăng đôi Long Phước)

    Hotline:

    • 0868 809 688 - 02518 60 2277 (nhà hàng)
    • 0913 850 116 - 0772 988 999 - 0913 180 880 (hỗ trợ thông tin)

    Gmail: songtrangcoltd@gmail.com

    Google maps: https://maps.app.goo.gl/mHxj6nNw8hAvYeqf6

    Fanpage: https://www.facebook.com/songtrangcoltd

    SONG TRANG ROSE Garden
    SONG TRANG ROSE Garden
    SONG TRANG ROSE Garden
    SONG TRANG ROSE Garden

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy