Gỏi cá Bà Mây

Gỏi cá Bà Mây là đặc sản của khu du lịch Quan Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội. Món ăn này được xem như là tinh hoa của miền đất núi non sông nước Hợp Tiến, Mỹ Đức. Gỏi cá Bà Mây với phương thức chế biến độc đáo, mang lại hương thơm khó cưỡng và hương vị hấp dẫn lạ thường. Đồ ăn ở đây được chế biến cầu kỳ, đảm bảo vệ sinh, món ăn đạt những tiêu chuẩn nhất định của nhà hàng. Khi ai đã được ăn một lần thì hẳn phải nhớ mãi hương vị thơm ngon và mong được thưởng thức lần nữa.


Gỏi cá Bà Mây mang phong cách ẩm thực quê hương đến với thực khách bốn phương. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món đặc sản đồng quê và đặc sản biển thơm ngon nhất, nhà hàng còn phục vụ đặc sản nem nắm Hải Hậu hảo hạng, nem chua Thanh Hóa thơm ngon.


Bạn sẽ không khỏi ấn tượng khi quán lúc nào cũng đông khách, không phải đơn thuần chỉ vì đồ ăn ngon, bày trí đẹp mà còn bởi cái tâm của người chế biến. Các món gỏi vốn dĩ chế biến từ đồ tươi sống, do đó, để món gỏi thực sự an toàn thì phải nhờ vào sự tỉ mỉ, cẩn thận của người đứng bếp ở mọi công đoạn. Điều này bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến và thưởng thức món gỏi cá của Bà Mây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cầu Dậm, Hợp Tiến, Mỹ Đức, Hà Nội
Điện thoại: 0985 812 355 & 0982 460 693
Fanpage: www.facebook.com/goicabamay

Gỏi cá Bà Mây
Gỏi cá Bà Mây
Gỏi cá Bà Mây
Gỏi cá Bà Mây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy