Top 10 Trường mầm non tốt nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai

Tín Mai 12821 0 Báo lỗi

Nhắc đến Pleiku, người ta nghĩ ngay "À! nơi ấy có những nương cà phê nặng trĩu hạt, những vườn hồ tiêu xanh mướt, những đồi chè xanh ngát, ngạt ngào sắc hoa, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Mầm Non Hoa Hồng

    Trường Mầm Non Hoa Hồng là trường mầm non đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến. Trường sở hữu không gian thoáng đãng mát mẻ, rộng rãi, con có thể thỏa sức học tập, vui chơi. Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại từ tủ lạnh, điều hòa, quạt đến các công cụ phục vụ học tập khác đều đầy đủ.


    Với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách trẻ, Trường Mầm non Hoa Hồng xem tri thức của Giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất để đạt được mục tiêu này. Do đó, để đạt được tiêu chuẩn trở thành giáo viên tại Trường Mầm non Hoa Hồng, các giáo viên phải đáp ứng hàng loạt các yêu cầu gắt gao của nhà trường về trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy. Vậy nên các giáo viên tại đây rất tận tâm, yêu trẻ và tuyệt đối tôn trọng đạo đức nghề nghiệp.


    Trường thường xuyên tổ chức các trò chơi, hoạt động ngoại khóa giúp con nâng cao khả năng sáng tạo, rèn luyện kĩ năng sinh tồn, tư duy, con sẽ biết cách ứng xử linh hoạt trước các tình huống bất ngờ. Chế độ dinh dưỡng hợp lý, thực đơn thay đổi liên tục để con không bị ngán. Đồ ăn hợp vệ sinh, đảm bảo chất lượng. Đây thực sự là gợi ý số 1 về trường mầm non ở TP. Pleiku, Gia Lai cho mẹ và bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 45 Nguyễn Thái Học, P. Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 125 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0269 3824 299

    Website: http://mnhoahong.pgdpleiku.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/truongmnhoahong.pleiku/

      Trường Mầm Non Hoa Hồng
      Trường Mầm Non Hoa Hồng
      Trường Mầm Non Hoa Hồng
      Trường Mầm Non Hoa Hồng

    • Trường Mầm non Hải Âu là địa chỉ tin cậy cho mẹ khi đang lăn tăn tìm trường mầm non khu vực TP. Pleiku, Gia Lai. Trường sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng, an toàn hỗ trợ đến mức tối đa các hoạt động học tập cũng như vui chơi của con. Tới trường con không chỉ được bảo đảm an toàn, vui chơi cùng các bạn mà còn học được những kĩ năng hết sức cần thiết trong cuộc sống. Ngoài ra các con còn được rèn luyện tư duy thông qua các câu chuyện, các vở kịch và cả các trò chơi thú vị mang tính nhân văn.


      Các cô giáo có nhiều năm trong nghề trẻ, có trình độ chuyên môn cao, tận tình nhiệt huyết với nghề. Dụng cụ học tập, đồ chơi được trang trí và bày biện theo các chủ đề thu hút các bạn nhỏ. Các trò chơi ngoài trời cũng được đảm bảo là an toàn nhất khi các con chơi. Hơn thế, các bữa ăn luôn được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho sự phát triển hoàn hảo của trẻ trong giai đoạn phát triển quan trọng này. Các cha mẹ hãy tự tin đến tham quan trường và gửi con mình tại đây nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Nguyễn Bá Ngọc, P. Trà Bá, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0935 777 151
      Email: mamnonhaiau.pleiku@gmail.com
      Website: http://haiau.ducco.edu.vn/
        Gọi điện
        Mầm non Hải Âu
        Mầm non Hải Âu
        Mầm non Hải Âu
        Mầm non Hải Âu
      • Nếu mẹ đang lăn tăn tìm kiếm địa chỉ trường mầm non cho con thì Trường mầm non Tuổi Thơ là sự lựa chọn đáng tin cậy. Với khuôn viên tổng diện tích sử dụng 1800m2 gồm có 15 phòng học. Cơ sở chính 9 phòng, cơ sở 2 có 6 phòng. Cơ sở vật chất được trang bị đồng bộ hiện đại, các phòng học, các phòng chức năng đều được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ dạy và học, nuôi dưỡng trẻ đạt tiêu chuẩn, để phục vụ tốt hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ toàn diện. Tất cả các hoạt động của nhà trường đều được kiểm tra một cách chặt chẽ, chu đáo đến từng chi tiết nhỏ.


        Mầm non Tuổi Thơ mong muốn tạo dựng cho trẻ môi trường học tập tốt nhất, hỗ trợ tối đa cho việc hình thành nhân cách, hình thành nếp sống, nếp sinh hoạt khoa học cho trẻ, vì vậy các bậc phụ huynh có thể tin tưởng giao con cho các cô chăm sóc và dạy dỗ. Với phương châm ‘‘Mỗi ngày đến lớp là một ngày vui’’, dành cho con trẻ những gì yêu thương nhất.


        Với đội ngũ giáo viên có trình độ, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy, thật sự tâm huyết với nghề ươm mầm xanh, luôn yêu thương, quý mến trẻ. Các bữa ăn được trang trí và chuẩn bị bắt mắt như những buổi tiệc buffet, đồ ăn được đảm bảo vệ sinh an toàn và đầy đủ dưỡng chất. Mầm non Tuổi Thơ cam kết mang lại cho trẻ một môi trường sư phạm thực sự tin cậy, hiệu quả.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 89/52 Nguyễn Đình Chiểu, P Tây Sơn, TP Pleiku, Gia Lai
        Điện thoại: 0935 623 777 & 0984 443 358
        Fanpage: www.facebook.com/tuoithopleiku/
        Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00
          Gọi điện
          Trường mầm non Tuổi Thơ Pleiku
          Trường mầm non Tuổi Thơ Pleiku
          Trường mầm non Tuổi Thơ Pleiku
          Trường mầm non Tuổi Thơ Pleiku
        • Mầm non Happy House Pleiku là cái tên không còn xa lạ đối với những mẹ có con ở khu vực TP Pleiku, Gia Lai. Trường có cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ đến mức tối đa mục đích học và chơi của con. Bé sẽ được rèn luyện thể chất, vận động trí não nâng cao khả năng sáng tạo qua những giờ học bổ ích cũng như những hoạt động ngoại khóa diễn ra thường xuyên.


          Mầm non Happy House là trường đầu tiên đi đầu tại Pleiku về phương pháp giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, theo kiểu trường thực nghiệm. Các con được chú trọng kĩ năng, trải nghiệm là chủ yếu. Ở đây các con không chỉ học, chỉ chơi, trải nghiệm, thực hành với giáo cụ Montessori, mà hàng tuần còn được tham gia ngoại khóa, picnic ngoài trời, hòa vào với thiên nhiên.


          Trường Mầm non Happy House có số lượng giáo viên đông, trình độ chuyên môn cao, yêu trẻ, chăm lo cho các con từng miếng ăn giấc ngủ. Trường cũng là ngôi nhà trẻ thơ mà các con được chăm chút những thức ăn lành, sạch, không với đồ công nghiệp, và dùng sữa hạt. Ngoài ra, mầm non Happy House Pleiku cũng là trường xây dựng được cộng đồng phụ huynh hiểu về giá trị của giáo dục và tôn trọng con bền vững và hạnh phúc


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 94/8 Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
          Điện thoại: 0981 615 954
          Fanpage: www.facebook.com/HappyHousePleiku/
          Giờ mở cửa: 07:00- 17:00

            Gọi điện
            Mầm non Happy House Pleiku
            Mầm non Happy House Pleiku
            Mầm non Happy House Pleiku
            Mầm non Happy House Pleiku
          • Trường Liên Cấp Mầm Non - Phổ Thông Sao Việt tọa lạc tại số 18 đường Hoàng Đạo Thúy, tổ 15, phường Tây Sơn, TP.Pleiku (bên cạnh Khu Liên hợp Thể dục Thể thao Hoa Lư); cách trung tâm thành phố (Quảng trường Đại Đoàn Kết) về phía Tây khoảng 1km. Trường có diện tích 27.154m2 với đầy đủ các phòng học lý thuyết, phòng học bộ môn, phòng làm việc...đáp ứng cho 2.000 HS của bậc mầm non, cấp tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông nội trú, bán trú học 2 buổi/ngày.


            Trường có đầy đủ các hạng mục phục vụ HS học tập, vui chơi, ăn nghỉ tại trường vào buổi trưa: nhà bán trú, nhà bếp, nhà ăn, nhà thể thao đa năng, sân bóng chuyền, sân bóng đá cỏ nhân tạo, hồi bơi có mái che, khu vui chơi giải trí trong nhà, sân chơi, hoa viên, cây xanh và tiểu cảnh... liên hoàn khép kín tạo nên môi trường sư phạm xanh - sạch -đẹp.


            Môi trường học tập năng động, hiện đại với cách thức giáo dục tốt nhất, là điều kiện để con phát triển toàn diện. Bên cạnh việc học văn hóa, các bé cũng có cơ hội được tiếp xúc với những môn học năng khiếu khác nhau tùy vào sở thích và năng khiếu của con. Các thiết bị, đồ dùng, đồ chơi hiện đại đa dạng và an toàn. Phòng học, khu sinh hoạt công cộng được lắp hệ thống camera.


            Đội ngũ giáo viên cơ hữu và thỉnh giảng đạt chuẩn và trên chuẩn, nhiệt tình, có kinh nghiệm giảng dạy.


            Bếp nấu ăn công nghiệp với các thiết bị đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm HACCT. Từ khâu mua nguyên liệu đến chế biến đều đảm bảo sạch và an toàn. Không sử dụng đồ ăn nhiều dầu mỡ chiên rán, đồ ăn mặn. Thức ăn mới hoàn toàn chỉ dùng trong ngày.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 18 Hoàng Đạo Thúy, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
            Điện thoại: 026 9379 4567 & 026 9350 1177
            Website: http://ptsaoviet.gialai.edu.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/TruongLienCapSaoVietGiaLai/

              Gọi điện
              Trường Liên Cấp Mầm Non - Phổ Thông Sao Việt
              Trường Liên Cấp Mầm Non - Phổ Thông Sao Việt
              Trường Liên Cấp Mầm Non - Phổ Thông Sao Việt
              Trường Liên Cấp Mầm Non - Phổ Thông Sao Việt
            • Trường Mầm Non Ngôi Sao Nhỏ xây dựng với mục tiêu nhắm tới sự phát triển toàn diện của trẻ, cơ sở chú trọng xây dựng không chỉ các kiến thức, hay năng lực, trí tuệ, thể chất mà còn đặc biệt chú trọng hình thành nhân cách và những kỹ năng sống cần thiết ngay từ những năm đầu đời.


              Đội ngũ giáo viên của trường được đào tạo chuyên môn cao, năng động, yêu nghề, yêu trẻ, thường xuyên được cập nhật kiến thức và kỹ năng mới. Điều đó giúp cho việc truyền tải kiến thức cho mỗi trẻ đạt được hiệu quả cao, đồng thời tạo cho trẻ cảm giác hòa đồng, vui vẻ giống như ở nhà mình vậy.


              Trường còn dạy các kĩ năng sống, giúp cho trẻ có một tư duy sáng tạo. Trường cũng thường xuyên tổ chức các buổi gặp gỡ với phụ huynh để trao đổi, giải quyết thắc mắc trong việc nuôi dạy trẻ, có gì tốt và chưa tốt. Nuôi dạy trẻ là cả 2 chiều, cha mẹ và thầy cô luôn phải hỗ trợ lẫn nhau. Vì vậy, các bậc cha hãy yên tâm cho con mình đến học tại Mầm Non Ngôi Sao Nhỏ - Little Star nhé!

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 54 Cao Bá Quát, Phường Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai
              Điện thoại: 0964 596 699
              Email: mnngoisaonho.gl@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057152332055

                Gọi điện
                Mầm non Ngôi Sao Nhỏ
                Mầm non Ngôi Sao Nhỏ
                Mầm Non Ngôi Sao Nhỏ - Little Star
                Mầm Non Ngôi Sao Nhỏ - Little Star
              • Tại Pleiku, Gia Lai, Trường Mầm Non Hoa Mặt Trời luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh đang tìm kiếm môi trường học tập vui chơi lý tưởng và phương pháp giáo dục tiên tiến dành cho con với nhiều ưu điểm vượt trội.


                Lý do bạn nên chọn Trường Mầm Non Hoa Mặt Trời?

                • Chương trình vui chơi học tập trải nghiệm môi trường xung quanh giúp bé phát triển thông minh một cách toàn diện
                • Trường dạy 3 môn năng khiếu kết hợp: Aerobic, hội họa, võ thuật, tiếng anh, múa dân gian hiện đai, môn khiêu vũ thể thao mầm non cho bé
                • Sau mỗi giờ học các bé sẽ được chơi một trò chơi vận động, phát triển thể chất.
                • Đội ngũ giáo viên đều đạt chuẩn nhiệt tình yêu trẻ và có trách nhiệm.
                • Có vườn rau sạch cho trẻ ăn đảm bảo an toàn tuyệt đối.
                • Có khu vui chơi và hoạt động ngoài trời, nhiều cây xanh.
                • Hệ thống nhà bếp hiện đại, an toàn, vệ sinh tách biệt.
                • Hiện tại nhà trường có xe ô tô đưa đón học sinh.

                Với diện tích 2000m2 gồm 7 phòng học hiện đại và các phòng học đa năng cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đảm bảo sẽ phục vụ tốt nhất cho công việc học tập, vui chơi cho các bé.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 56 Lê Chân, TP. Pleiku, Gia Lai
                Điện thoại: 026 9382 1568
                Email: mamnonhoamattroi56@gmail.com
                Fanpage: www.facebook.com/mnhoamattroi.pk/
                Giờ mở cửa: 06:30 - 16:00

                  Gọi điện
                  Trường mầm non Hoa Mặt Trời
                  Trường mầm non Hoa Mặt Trời
                  Trường mầm non Hoa Mặt Trời
                  Trường mầm non Hoa Mặt Trời
                • Trường Mầm non Hoạ Mi là một trong những trường mầm non được các bậc phụ huynh đánh giá là chất lượng tốt tại thành phố Pleiku, Gia Lai.


                  Lý do bạn nên chọn Trường Mầm non Hoạ Mi?

                  • Giúp bé phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao.
                  • Đội ngũ quản lý, giáo viên có trình độ và kinh nghiệm, nhiệt tình, trách nhiệm.
                  • Phòng học rộng đảm bảo vệ sinh, khuôn viên thoáng mát có nhiều cây xanh.
                  • Khu liên hoàn, sân trường rộng, phong phú đồ chơi cho con thỏa sức vui chơi và vận động.
                  • Hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng nhà trường đều có lịch vệ sinh lau dọn phòng học lịch vệ sinh tẩy rửa đồ chơi trong lớp và ngoài trời.
                  • Thiết bị phòng cháy chữa cháy luôn trong tư thế sẵn sàng, mức độ an toàn cao.
                  • Đồ dùng đồ chơi đa dạng: lắp ráp, mô hình, vận động, giáo dục… vật liệu, nguyên liệu phong phú giúp phát triển giác quan trí tuệ của trẻ.

                  Với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách trẻ, Trường Mầm non Hoạ Mi luôn cố gắng và nỗ lực từng ngày để nâng cao kiến thức, kinh nghiệm, cũng như đầu tư trang thiết bị, dụng cụ dạy học ngày càng tốt hơn.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 22 Hùng Vương, P. La Kring, TP. Pleiku, Gia Lai
                  Điện thoại: 0966 575 777
                  Email: hoamiphandangluu@gmail.com
                  Website: http://mnsospleiku.pgdpleiku.edu.vn/
                  Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063715470100

                    Gọi điện
                    Trường Mầm non Hoạ Mi
                    Trường Mầm non Hoạ Mi
                    Trường Mầm non Hoạ Mi
                    Trường Mầm non Hoạ Mi
                  • Là bậc phụ huynh thông thái thì chắc chắn cha mẹ sẽ không thể bỏ qua nếu muốn con có một nền tảng tri thức tốt chính là chọn cho con một môi trường giáo dục tốt nhất. Và Trường Mầm Non Hương Sen chính là nhóm trẻ mầm non uy tín được đông đảo phụ huynh đánh giá cao.


                    Trường có phòng học, vui chơi và sinh hoạt được thiết kế tươi tắn, sáng sủa, thoáng mát tạo sự thoải mái tối đa cho bé. Toàn bộ đồ chơi, đồ dùng học tập đều mang tính giáo dục với chất lượng cao được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo an toàn cho bé. Bên cạnh đó, rào chắn an toàn được lắp đặt đầy đủ để bé luôn được thoải mái hoạt động, khám phá mà vẫn đảm bảo nằm trong những “vùng an toàn”.


                    Trường luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển về thể chất và tinh thần cho trẻ. Trẻ sẽ được học chương trình giáo dục theo thông tư của bộ giáo dục ban hành. Trẻ còn được các cô còn rèn luyện các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống, giúp con ngày càng hoàn thiện hơn.


                    Đội ngũ giáo viên có trình độ trung cấp mầm non trở lên, nhiệt tình, năng động, yêu trẻ, sáng tạo trong việc tổ chức các giờ học và hoạt động. Sẽ phối hợp với phụ huynh để đồng hành cùng trẻ trong suốt quá trình học tập và khám phá tiềm lực bản thân.


                    Bên cạnh công tác giáo dục thì việc nuôi dưỡng, chăm sóc bữa ăn hàng ngày cho trẻ cũng luôn được Trường Mầm Non Hương Sen chú trọng thực hiện với nguồn thực phẩm tươi sạch, thực đơn phong phú và cân đối dinh dưỡng.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: Làng Tiêng, Xã Tân Sơn, Tp. Pleiku, Gia Lai
                    Điện thoại: 026 9386 3853
                    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057364813172

                    Gọi điện
                    Trường Mầm Non Hương Sen
                    Trường Mầm Non Hương Sen
                    Trường Mầm Non Hương Sen
                    Trường Mầm Non Hương Sen
                  • Với mong muốn có một môi trường giáo dục tốt nhất, lý tưởng nhất cho trẻ em để các bậc phụ huynh có thể để yên tâm làm việc, vì vậy mà Trường Mầm Non Hoa Phong Lan được thành lập. Đến với Trường Mầm Non Hoa Phong Lan, không chỉ có các trải nghiệm sinh động mà nơi đây còn là ngôi nhà thứ hai đầy ấp tiếng cười, ấm áp và an toàn để trẻ tự tin phát triển và thể hiện bản thân.


                    Các lý do bạn nên cho bé học tại Trường Mầm Non Hoa Phong Lan?

                    • Lớp học được trang bị dụng cụ giáo cụ sinh động, thiết kế lớp học nhiều ánh sáng tự nhiên
                    • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tôn trọng, yêu thương trẻ
                    • Bé được chăm sóc giáo dục từ những yếu tố đơn giản nhất phù hợp với lứa tuổi và năng lực của bé
                    • Chế độ dinh dưỡng khoa học, thực đơn được xây dựng và thay đổi hàng ngày. Các bữa ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được chế biến bởi đầu bếp kinh nghiệm.

                    Ngoài ra với tiêu chí chú trọng vào việc phát triển kỹ năng và sự tự lập, ý kiến và sự lựa chọn của trẻ sẽ luôn được tôn trọng. Bên cạnh đó trường còn tổ chức nhiều chương trình dã ngoại, tạo thêm những trải nghiệm hấp dẫn, cuốn hút và thích thú cho trẻ, giúp trẻ có những quan sát, cọ sát với thực tế để trải nghiệm kiến thức, qua đó giúp làm giàu kỹ năng sống của trẻ.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 154 Lê Lợi, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
                    Điện thoại: 0914 012 377
                    Email: mnhoaphonglanpleiku@gmail.com
                    Fanpage: www.facebook.com/truongmnhoaphonglan.pleiku/

                    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

                    Gọi điện
                    Trường Mầm Non Hoa Phong Lan
                    Trường Mầm Non Hoa Phong Lan
                    Trường Mầm Non Hoa Phong Lan
                    Trường Mầm Non Hoa Phong Lan



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy