Trường mầm non Tuổi Thơ Pleiku

top 3
Tín Mai

Nếu mẹ đang lăn tăn tìm kiếm địa chỉ trường mầm non cho con thì Trường mầm non Tuổi Thơ là sự lựa chọn đáng tin cậy. Với khuôn viên tổng diện tích sử dụng 1800m2 gồm có 15 phòng học. Cơ sở chính 9 phòng, cơ sở 2 có 6 phòng. Cơ sở vật chất được trang bị đồng bộ hiện đại, các phòng học, các phòng chức năng đều được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ dạy và học, nuôi dưỡng trẻ đạt tiêu chuẩn, để phục vụ tốt hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ toàn diện. Tất cả các hoạt động của nhà trường đều được kiểm tra một cách chặt chẽ, chu đáo đến từng chi tiết nhỏ.


Mầm non Tuổi Thơ mong muốn tạo dựng cho trẻ môi trường học tập tốt nhất, hỗ trợ tối đa cho việc hình thành nhân cách, hình thành nếp sống, nếp sinh hoạt khoa học cho trẻ, vì vậy các bậc phụ huynh có thể tin tưởng giao con cho các cô chăm sóc và dạy dỗ. Với phương châm ‘‘Mỗi ngày đến lớp là một ngày vui’’, dành cho con trẻ những gì yêu thương nhất.


Với đội ngũ giáo viên có trình độ, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy, thật sự tâm huyết với nghề ươm mầm xanh, luôn yêu thương, quý mến trẻ. Các bữa ăn được trang trí và chuẩn bị bắt mắt như những buổi tiệc buffet, đồ ăn được đảm bảo vệ sinh an toàn và đầy đủ dưỡng chất. Mầm non Tuổi Thơ cam kết mang lại cho trẻ một môi trường sư phạm thực sự tin cậy, hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 89/52 Nguyễn Đình Chiểu, P Tây Sơn, TP Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0935 623 777 & 0984 443 358
Fanpage: www.facebook.com/tuoithopleiku/
Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00
    Trường mầm non Tuổi Thơ Pleiku
    Trường mầm non Tuổi Thơ Pleiku
    Trường mầm non Tuổi Thơ Pleiku
    Trường mầm non Tuổi Thơ Pleiku

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy