Happy school - PY

top 4
Trung Vũ

Tại Phú Yên, Happy school - PY cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh đang tìm kiếm môi trường học tập vui chơi lí tưởng và phương pháp giáo dục tiên tiến dành cho con yêu với nhiều ưu thế vượt trội. Đến với Happy school - PY các con không chỉ được học, được vui chơi mà hơn hết các con được tạo môi trường tốt nhất để thực hành và trải nghiệm.


Với cát vàng, sỏi, bông gòn, than đen… và đôi bàn tay lấm lem bụi bẩn. Những ánh mắt mong chờ, những gương mặt lo lắng, những nụ cười thu hoạch… tất cả những thân thương ấy sẽ còn đọng lại mãi trong kí ức tuổi thơ con. Đã có những giọt mồ hôi lăn dài trên má nhưng hơn tất cả ấy là tình yêu và nhiệt huyết với khoa học, với những điều kì thú quanh ta. Happy school - PY mang tới cho các bé mầm non một môi trường giáo dục An toàn – Thân thiện – Tận tâm. Phát triển theo phương châm “Trẻ là trung tâm trong quá trình nuôi, dạy”.

Sứ mệnh của Happy school - PY là cung cấp một chương trình nuôi – dạy tâm huyết được xây dựng trên nền tảng văn hóa dân tộc nhằm đào tạo nên một thế hệ trẻ thể lực khỏe mạnh; trí tuệ thông minh; nhân cách hoàn thiện. Đồng thời nhà trường luôn đề cao mối quan hệ giữa trẻ – phụ huynh và nhà trường để xây dựng môi trường giàu tình yêu thương, gắn kết, có tình kỷ luật cao để trẻ biết trân trọng bản thân cũng như những người xung quanh, giúp trở nên tự tin hơn, thành công hơn không chỉ ở lứa tuổi mầm non mà còn cả những bậc học tiếp theo và trọn đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 06 Lê Lợi, Phường 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 025 7383 6666

Email: happyschool.py@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonhanhphucphuyen/

Giờ mở cửa: 7:00 - 18:30

Happy school - PY
Happy school - PY
Happy school - PY
Happy school - PY

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy