Trường Mầm Non Quốc Tế TESLA

Hệ thống Trường Tesla đào tạo liên cấp từ Mầm non, Tiểu học đến Trung học nhằm cung cấp một nền giáo dục toàn diện theo chương trình Tú Tài Quốc tế IB từ lớp Lá/Lớp KG đến lớp 12. Sứ mệnh của Tesla là nuôi dưỡng niềm đam mê học tập ở mỗi học sinh, bồi dưỡng các em trở thành người có trách nhiệm, luôn nỗ lực vì sự sáng tạo và xuất sắc để phát huy tiềm năng của mình.


Tesla hiện là trường ứng viên IB cho Chương trình Tú tài Quốc tế IB bậc Tiểu học PYP (từ lớp Lá/Lớp KG đến lớp 5), Trung học MYP (lớp 6 đến lớp 10) và chương trình Văn bằng Tú tài DP (lớp 11 và 12).


Tesla mang đến sự cân bằng cho học sinh Tiểu học giữa việc tiếp thu kiến thức và kỹ năng, phát triển hiểu biết về các khái niệm, thể hiện thái độ tích cực và hành động có trách nhiệm. 5 yếu tố thiết yếu của chương trình Tú tài Quốc tế IB bậc Tiểu học PYP cho học sinh là: kiến thức, khái niệm, kỹ năng, thái độ và hành động.


Học sinh Tesla được tiếp cận thường xuyên với khoa học - công nghệ và nghệ thuật - thiết kế. Nhà trường trang bị nền móng kiến thức vững chắc và đầy đủ kỹ năng để các em có đủ bản lĩnh học tập, làm việc trong môi trường quốc tế. Với việc giảng dạy bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt, học sinh Tesla có thể đáp ứng những yêu cầu về tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh học thuật cũng như đảm bảo việc duy trì tiếng mẹ đẻ.


Đồng thời, cơ sở vật chất tại Tesla được thiết kế với đầy đủ phòng AI - Robotics, phòng ICT, phòng nhạc, phòng Arts, thư viện, hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại và hồ bơi ngoài trời, tạo điều kiện tối ưu cho học sinh học tập và phát triển tài năng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 171B Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 028 7307 9889 & 098 994 8080

Nhận trẻ từ: 12 tháng - 60 tháng

Website: www.tesla.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Teslaedugroup

    Trường Mầm Non Quốc Tế TESLA
    Trường Mầm Non Quốc Tế TESLA
    Trường Mầm Non Quốc Tế TESLA
    Trường Mầm Non Quốc Tế TESLA
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy