Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile

Tẩy trắng răng là một trong những dịch vụ phổ biến tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile, một trong những nha khoa chuyên về chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ răng uy tín tại Quảng Bình. Dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile bao gồm các phương pháp tẩy trắng răng:

  • Tẩy trắng răng bằng công nghệ tia laser: Nha khoa sử dụng thiết bị tia laser cao cấp để loại bỏ các vết ố vàng trên bề mặt răng một cách hiệu quả và an toàn. Công nghệ này được đánh giá là phương pháp tẩy trắng răng nhanh nhất và tiện lợi nhất.
  • Tẩy trắng răng bằng công nghệ Whitening - Beyond: Phương pháp này sử dụng hệ thống ánh sáng xanh đặc biệt để kích hoạt chất tẩy trắng và loại bỏ các vết ố vàng, bám bụi trên bề mặt răng. Kết quả đạt được là nụ cười trắng sáng tự nhiên.
  • Tẩy trắng răng bằng gel tẩy trắng: Nha khoa sử dụng gel tẩy trắng chuyên nghiệp để loại bỏ các vết ố vàng trên bề mặt răng. Phương pháp này thường được sử dụng kết hợp với công nghệ tia laser để đạt hiệu quả tốt nhất.

Các bác sĩ tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile đều là những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ răng. Ngoài tẩy trắng răng, nha khoa còn cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng khác như lấy cao răng, cấy ghép implant, chữa trị bệnh lợi, và nha khoa trẻ em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 04 Lê Lợi, Hải Đình, Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0968 737 322 & 023 2633 3336
Email: nkquoctevietsmile@gmail.com
Website: https://nhakhoaquoctevietsmile.com/

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietsmilequangbinh
Giờ mở cửa: 07:30–20:00

Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile
Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile
Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile
Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy