Nha Khoa Phú Mỹ

Bạn đang có vấn đề về răng miệng? Bạn đang phân vân không biết địa chỉ nào tẩy trắng răng tốt và uy tín tại Đồng Hới, Quảng Bình để có thể yên tâm điều trị? Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ lành nghề cùng những dịch vụ nha khoa chất lượng với chi phí hợp lý - Nha Khoa Phú Mỹ chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên môn cao, trách nhiệm, tận tâm với nghề.


Thêm vào đó, Nha Khoa Phú Mỹ đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc mang đến các dịch vụ chất lượng đến với cộng đồng, trong đó nổi bật phải kể đến là các dịch vụ nha khoa điều trị, phòng ngừa, và các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ phục hình răng sứ cao cấp, chỉnh hình răng hô móm, lệch lạc, cắm ghép implant, tẩy trắng răng kỹ thuật cao…

Để khắc phục răng bị sẫm màu, Nha Khoa Phú Mỹ đã trang bị những thiết bị hiện đại kĩ thuật cao, tiên tiến nhất hiện nay, nhằm giúp quý khách đem lại nụ cười xinh, tỏa sáng bằng cách làm trắng răng bằng cách tẩy trắng răng tại nha khoa. Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy, Nha Khoa Phú Mỹ đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 93 Lý Thường Kiệt, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0913 295 182

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaphumyquangbinh/

Nha Khoa Phú Mỹ
Nha Khoa Phú Mỹ
Nha Khoa Phú Mỹ
Nha Khoa Phú Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy