Nha khoa Xuân Dũng

top 4
Biện Thục Uyên

Nha khoa Xuân Dũng là một trong những nha khoa chuyên sâu về phục hồi và làm đẹp tại Việt Nam. Với cơ sở hạ tầng cao cấp cùng hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất trên thị trường nha khoa hiện nay, chúng tôi luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ chuyên ngành nha khoa tiên tiến được kiểm định chất lượng bởi các tổ chức Y tế hàng đầu thế giới. Luôn đặt chất lượng sản phẩm và kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng hàng lên hàng đầu.


Để đáp ứng với nhu cầu về thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng toàn diện và đòi hỏi về chất lượng dịch vụ ngày càng cao của khách hàng, hệ thống Nha Khoa Xuân Dũng với trang thiết bị hiện đại, phòng ốc đạt tiêu chuẩn y tế, đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm, nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tâm sẽ mang đến sự hài lòng toàn diện cho Quý khách.


Nha khoa không ngừng phát triển, đầu tư cơ sở vật chất, nâng cấp trang thiết bị nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa cao cấp ngang tầm với các nước phát triển, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đã được kiểm định chất lượng bởi giới chuyên môn trong và ngoài nước.


Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, Nha khoa Xuân Dũng luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao nhất.


Tại Nha khoa Xuân Dũng, tất cả các dịch vụ đều được thực hiện theo quy trình chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim, đến điều trị. Nhờ đó, những bệnh lý, vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh nhất, tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, tạo sự hài lòng cao về chất chất lượng dịch vụ.

Nha khoa Xuân Dũng luôn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ nha khoa hoàn hảo nhất, giúp khách hàng sở hữu hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh, nụ cười tự tin, rạng rỡ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 200 Nguyễn Văn Năng, Trần Lãm, TP. Thái Bình, Thái Bình
Điện thoại:
0869 353 353 & 022 7626 2222
Email:
nhakhoathammyxuandung@gmail.com
Website:
nhakhoaxuandung.com
Fanpage:
www.facebook.com/nhakhoathammyxuandung/?ref=embed_page
Giờ làm việc:
07:30 - 18:30

Nha khoa Xuân Dũng
Nha khoa Xuân Dũng
Nha khoa Xuân Dũng
Nha khoa Xuân Dũng

Top 7 Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Thái Bình

  1. top 1 Nha khoa Hân Đào
  2. top 2 Nha khoa Quốc tế Ruby Dental
  3. top 3 Nha khoa Đức Hậu
  4. top 4 Nha khoa Xuân Dũng
  5. top 5 Nha khoa Ngọc
  6. top 6 Trung tâm Nha khoa & Thẩm mỹ Anh Dũng
  7. top 7 Nha khoa Pha Lê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy