Top 4 Nha khoa niềng răng uy tín nhất Bình Chánh, TPHCM

  1. Top 1 Nha khoa Tâm Đức Smile
  2. Top 2 Nha khoa Aden
  3. Top 3 Nha khoa Niềm tin
  4. Top 4 Nha khoa Như Ý

Top 4 Nha khoa niềng răng uy tín nhất Bình Chánh, TPHCM

Van Huong 10 0 Báo lỗi

Nhu cầu về chăm sóc răng miệng của người dân ngày càng tăng. Chính vì thế, nhiều trung tâm, phòng khám nha khoa đã được thành lập để đáp ứng nhu cầu của mọi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Tâm Đức Smile

    Gọi điện

    Tâm Đức Smile luôn là cái tên luôn được nhắc đến khi mọi người đang có vấn đề về răng. Đến với Trung tâm nha khoa Tâm Đức Smile, khách hàng sẽ được phục vụ một cách chu đáo và chuyên nghiệp. Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như khẳng định được giá trị thương hiệu. Tâm Đức không ngừng học hỏi, bắt kịp và áp dụng nhiều công nghệ và dịch vụ thẩm mỹ theo xu hướng nha khoa thế giới nhằm mang đến nụ cười hoàn hảo nhất cho khách hàng.

    Tâm Đức Smile hoạt động với đầy đủ giấy tờ pháp lý, bằng cấp và bề dày kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ, hệ thống trang thiết bị tiên tiến và sử dụng công nghệ hiện đại chuẩn quốc tế như: Máy X Quang Conebeam CT 3D, máy Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, phần mềm phân tích Implant 3D, công nghệ VCeph 3D, máy tẩy trắng răng Laser thế hệ mới…


    Tâm Đức Smile sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, có trên 10 năm kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu và kỹ năng thành thạo về lĩnh vực điều trị nha khoa và phục hình răng thẩm mỹ. Nha khoa là đối tác hàng đầu của hãng niềng răng trong suốt nổi tiếng thế giới - Invisalign, Hệ thống Nha khoa Tâm Đức Smile sử dụng kết quả từ máy Scan iTero 5D làm cơ sở dữ liệu quan trọng để kết hợp cùng công nghệ Clincheck. Sự kết hợp này giúp mô phỏng quá trình điều trị, cho phép khách hàng thấy trước được kết quả nụ cười của mình sau chỉnh nha.


    Môi trường đảm bảo an toàn lao động, sang trọng và lịch sự. Không gian được thiết kế riêng biệt và đồng bộ cho từng bác sĩ. Khu vực sảnh chờ tại mỗi tầng cũng được đầu tư trang thiết bị hiện đại cũng như cơ sở vật chất tại mỗi tầng cũng được đầu tư và trau chuốt kỹ lưỡng. Mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời, nâng cao đời sống chất lượng tinh thần cho cán bộ nhân viên phòng khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51A QL50, Ấp 1, Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 8040
    Email: tamducdental2020@gmail.com
    Website: https://nhakhoatamducsmile.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatamducsmile/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: Sáng: 8h - 12h l Chiều: 14h - 20h, Chủ nhật làm việc tới 12h
    Gọi điện
    Trung tâm Nha khoa Tâm Đức Smile
    Trung tâm Nha khoa Tâm Đức Smile
    Trung tâm Nha khoa Tâm Đức Smile
    Trung tâm Nha khoa Tâm Đức Smile

  2. Top 2

    Nha khoa Aden

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2010 dưới sự điều hành của các giáo sư, bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt của Trường Đại học Y Dược TPHCM, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương, Nha khoa Aden luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.


    Đội ngũ y bác sĩ tại Nha khoa Aden có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng. Đến với nha khoa khách hàng sẽ được tư vấn, khám chữa bệnh kỹ càng. Các thiết bị, máy móc đều là ngoại nhập 100% được vô trùng sạch sẽ. Không gian rộng rãi, bố trí nội thất trang nhã sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và tin tưởng khi đến thăm khám tại Aden.


    Tại Nha khoa Aden có các dịch vụ như: cạo vôi răng, nhổ răng khôn, tẩy trắng răng, bọc răng sứ, cấy ghép răng,... Tất cả sẽ được thực hiện với kỹ thuật tiên tiến, công nghệ hiện đại, Aden chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


    Đặc biệt, với dịch vụ niềng răng, Aden cam kết sẽ làm khách hàng hài lòng và an tâm với những trang máy móc thiết bị hiện đại, phương pháp, kỹ thuật tiên tiến, có sự tiếp thu, học hỏi từ nước ngoài, và chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một hàm răng đúng như mong đợi. Không chỉ giúp người thực hiện có một hàm răng đẹp, chỉnh nha còn giúp khuôn mặt trở nên cân đối hơn. Đồng thời, mũi, góc cằm, đường nét môi cũng được cải thiện rõ rệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 614 Nguyễn Cửu Phú, Tân Kiên, Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 955 518 & 0987 396 918
    Email: admin@nhakhoaadensaigon.com
    Website: https://nhakhoaadensaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoathammyadensg/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 – Chủ nhật: 8h – 20h
    Gọi điện
    Nha khoa Aden
    Nha khoa Aden
    Nha khoa Aden
    Nha khoa Aden
  3. Top 3

    Nha khoa Niềm tin

    Gọi điện

    Nha khoa Niềm Tin thành lập năm 2014, hoạt động trên 03 nhóm dịch vụ chính: Nha khoa Tổng quát, Nha khoa Thẩm mỹ, Nha khoa Trẻ em. Với đội ngũ y bác sĩ Răng Hàm Mặt chính quy chuyên môn cao và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Với sứ mệnh “Giữ mãi nụ cười xinh”, Nha Khoa Niềm Tin cam kết đảm bảo quyền lợi tối đa, mang lại tâm lý thoải mái nhất cho khách hàng khi đến với nha khoa.


    Phòng khám cung cấp các dịch vụ như: hàm tháo lắm, cầu răng sứ, cấy ghép răng implant, điều trị cười hở lợi, chỉnh nha - niềng răng, dán răng sứ, bọc răng sứ, niềng răng thẩm mỹ (Niềng răng mắc cài kim loại, Niềng răng Sapphire, Niềng răng mắc cài sứ, Niềng răng mắc cài mặt trong, Niềng răng trong suốt).


    Nha khoa Niềm Tin không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ luôn được tham gia các khóa huấn luyện ngắn và dài hạn do các trường Đại học và Bệnh viện danh tiếng tổ chức để nâng cao hơn nữa về chuyên môn, hạn chế thấp nhất những sai sót xảy ra. Đó chính là lý do vì sao ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn chúng tôi. Đến với Nha khoa Niềm Tin bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.


    Phòng khám còn đầu tư hệ thống thiết bị hiện đại từ Châu Âu, theo tiêu chuẩn nha khoa quốc tế. Mang đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa hiện đại, chất lượng vượt trội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: F3/7A Liên ấp 2-6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 966 697 & 0972 422 217
    Email: phuongtuanphamle3@gmail.com
    Website: https://nhakhoaniemtin.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaNiemTinVinhLoc
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - thứ 7: 7h30 - 11h30 | 14h00 - 20h00, Chủ nhật: 8h00 - 12h00
      Gọi điện
      Nha khoa Niềm Tin
      Nha khoa Niềm Tin
      Nha khoa Niềm Tin
      Nha khoa Niềm Tin
    • Top 4

      Nha khoa Như Ý

      Gọi điện

      Nha khoa Như Ý là nha khoa chuyên sâu về răng sứ, implant và chỉnh nha. Nha Khoa Như Ý mang đến nhiều giải pháp dịch vụ nổi bật, giúp quý khách hàng khắc phục những khuyết điểm và mang lại nụ cười xinh như: cấy ghép Implant; niềng răng thẩm mỹ: mắc cài kim loại, mắc cài sứ, niềng răng với khay trong suốt; phục hình răng cố định; phục hình răng tháo lắp...


      Phòng khám được đầu tư máy móc nhập khẩu từ châu Âu, đạt chuẩn quốc tế. Từ đó, điều trị bệnh nha khoa và thẩm mỹ răng theo công nghệ tiên tiến như: công nghệ chụp phim X-quang CT Cone Beam; công nghệ răng sứ CAD/CAM chuẩn xác, thẩm mỹ cao; công nghệ giả lập và mô phỏng phục hình; công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax.


      Nha khoa Như Ý quy tụ đội ngũ Bác sĩ & Quản lí chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm và tinh tế. Đội ngũ chuyên gia khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng, bảo hành thấu đáo. Phòng khám cũng xây dựng quy trình điều trị thống nhất đối với mỗi loại kỹ thuật điều trị cho từng Bác sĩ điều trị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5D Đường 18B, Ấp 4, Bình Chánh, TP. HCM
      Điện thoại: 0949 475 115
      Email: nhakhoanhuy2008@gmail.com
      Website: https://nhakhoanhuy.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoanhuybc/
      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 20h, Chủ nhật: 8h - 17h, Nghỉ ngày lễ
      Gọi điện
      Nha khoa Như Ý
      Nha khoa Như Ý
      Nha khoa Như Ý
      Nha khoa Như Ý




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy